Thứ Ba, 28 tháng 10, 2014

Gọt mặt để sở hữu khuôn mặt đẹp như sao Việt

Gọt mặt để sở hữu khuôn mặt đẹp như sao Việt - Giờ đây, sở hữu một gương mặt V-line thanh thoát, đẹp hoàn hảo như sao Việt không còn là ước mơ xa vời của nhiều chị em bởi với sự ra đời của các phương pháp gọt mặt, hoàn toàn có thể giúp chị em thỏa ước nguyện về một gương mặt thon nhỏ như ý muốn.

Ngày nay, với sự phát triển vượt bậc của ngành thẩm mỹ, các phương pháp gọt mặt Hàn Quốc ra đời và được ứng dụng ngày một phổ biến hơn, biến ước mơ sở hữu gương mặt thanh thoát, đẹp hoàn hảo như Sao của chị em thành hiện thực.

Những khuôn mặt V-line "đáng ngờ" của sao Việt

Thủy Tiên, Ngân Khánh, Đinh Ngọc Diệp, Minh Hằng, Yến Trang, Thu Thủy, Văn Mai Hương... Là những mỹ nhân sở hữu gương mặt V-line đẹp "đáng ngờ" của showbiz Việt:

Gọt mặt V-line để sở hữu khuôn mặt đẹp như sao Việt 1

Thủy Tiên sở hữu một khuôn mặt V-line hoàn hảo khiến nhiều người ghen tị

Gọt mặt V-line để sở hữu khuôn mặt đẹp như sao Việt 2

Ngân Khánh cũng từng dính không ít tin đồn "dao kéo"

Gọt mặt V-line để sở hữu khuôn mặt đẹp như sao Việt 3

Đinh Ngọc Diệp cũng có chiếc cằm đáng ngờ

Gọt mặt V-line để sở hữu khuôn mặt đẹp như sao Việt 4

Chiếc cằm nhọn thanh tú là yếu tố giúp khuôn mặt Thanh Hằng hài hòa và ưa nhìn hơn

Gọt mặt V-line để sở hữu khuôn mặt đẹp như sao Việt 5

Nữ ca sĩ Yến Trang cũng có gương mặt V-line đáng nghi

Gọt mặt V-line để sở hữu khuôn mặt đẹp như sao Việt 6

Thu Thủy hiện nay sở hữu nhan sắc khác một trời một vực

Gọt mặt V-line để sở hữu khuôn mặt đẹp như sao Việt 7

Văn Mai Hương với chiếc cằm nhọn và dài bất thường

Làm sao để sở hữu gương mặt V-line đẹp như Sao?

Ngày nay, cùng với bước tiến lớn của ngành thẩm mỹ, các phương pháp gọt mặt mới ra đời, trong đó phẫu thuật gọt mặt V-line 3D Hàn Quốc được xem là giải pháp làm đẹp tối ưu nhất, được nhiều chị em tin tường lựa chọn. Với phần mềm 3D và các thiết bị nội soi hiện đại, các bác sĩ sẽ tiến hành cắt gọt, điều chỉnh và tạo dáng khuôn mặt V-line thon gọn, mảnh mai.

Những cách đơn giản cho khuôn mặt thon gọn như sao Việt 4

Khác với các kĩ thuật gọt mặt V-line trước đây, gọt mặt V-line 3D sử dụng phần mềm 3D để xem trước hình dáng khuôn mặt sau chỉnh sửa và các thiết bị nội soi hiện đại giúp phóng to đặc điểm cấu trúc vùng hàm mặt lên nhiều lần để bác sĩ thực hiện các thao tác cắt gọt chính xác tuyệt đối, điều chỉnh dáng cằm hợp lý mà không gây ra bất kì biến chứng gì. Sau khi thực hiện gọt mặt V-line 3D, chị em sẽ sở hữu khuôn mặt V-line chuẩn mực đẹp và thon gọn, cân đối.

Hiện công nghệ gọt mặt V-line 3D đang được các bác sĩ Thẩm mỹ viện Kangnam chuyển giao và ứng dụng trực tiếp từ các bác sĩ Hàn Quốc vào làm đẹp cho khách hàng, giúp khách hàng sở hữu gương mặt V-line hoàn hảo nhất. Để được tìm hiểu chi tiết về công nghệ gọt mặt V-line 3D, bạn có thể gọi điện đến Tổng đài: 1900 6466 của Thẩm mỹ viện Kangnam để được các bác sĩ và chuyên gia của thẩm mỹ viện tư vấn cụ thể.

 

Gợi ý - Tìm Hiểu Thêm

>> Quy trình gọt mặt như thế nào được coi là an toàn?

>> Phẫu thuật thẩm mỹ khuôn mặt V-line 3D có đau không?

0 nhận xét:

Đăng nhận xét