Thứ Hai, 13 tháng 10, 2014

Bất ngờ với thực đơn giảm cân nhanh bằng cà chua

Không chỉ có tác dụng chống oxy hóa rất tốt, cà chua còn giúp bạn hỗ trợ đường tiêu hóa, giúp giảm cân và cung cấp nhiều vitamin có lợi cho cơ thể. Nếu bạn thích ăn loại quả này và mong muốn giảm cân, bạn hẳn sẽ thấy bất ngờ với thực đơn giảm cân nhanh bằng cà chua ngay dưới đây.

Bất ngờ với thực đơn giảm cân nhanh bằng cà chua 1

Bất ngờ với thực đơn giảm cân nhanh bằng cà chua

Với thực đơn giảm cân bằng cà chua, để đạt được hiệu quả bạn nên tránh những thực phẩm chiên xào có nhiều dầu mỡ, tất cả các sản phẩm từ sữa có nhiều chất béo và thịt có chứa mỡ.

Khi thức dậy

Bạn hãy uống 1 thìa mật ong cùng một cốc nước ấm hoặc dùng nước cốt chanh và thêm 1 muỗng bột quế khi đang đói, dùng trước bữa ăn sáng 30 phút.

Bữa sáng

Bất ngờ với thực đơn giảm cân nhanh bằng cà chua 2

Bữa sáng, bạn nên ăn 2 quả cà chua sống hoặc nấu chín

Bạn ăn 2 quả cà chua sống hoặc nấu chín trong bữa ăn sáng của bạn. Bạn có thể ăn kèm với bánh mỳ (kèm thêm các loại rau xanh như xà lách, cà rốt, dưa chuột….). Tránh dùng phô mai, mứt dẻo, các loại thực phẩm giàu tinh bột, thịt trong bữa sáng của bạn. Bạn nên dùng bánh mì đen thay cho bánh mì trắng.

Bữa trưa

Bất ngờ với thực đơn giảm cân nhanh bằng cà chua 3

Bữa trưa, bạn có thể làm món salad cà chua

Bạn có thể làm món salad cà chua, thêm bắp cải, dưa chuột, cà rốt, dưa chuột trộn cùng dầu ôliu, chanh và thêm một chút muối để cải thiện hương vị.

Bữa ăn nhẹ

Bất ngờ với thực đơn giảm cân nhanh bằng cà chua 4

Bạn có thể uống nước ép cà chua vào bữa ăn nhẹ

Bạn hãy ăn hai bữa ăn nhẹ ở giữa khoảng thời gian bữa trưa và bữa tối. Bữa ăn nhẹ đầu: Bạn có thể uống nước ép cà chua (2 - 3 quả cà chua), thêm ½ muỗng cà phê mật ong và 5 - 6 lá bạc hà tươi. Bữa ăn nhẹ thứ 2: Uống ½ muỗng cà phê mật ong cùng nước ấm. Ở cả hai bữa ăn nhẹ này, bạn có thể ăn thêm một chút dưa chuột hoặc cà rốt nếu thấy đói.

Bữa tối

Tiếp tục, bạn ăn với món salad cà chua, bạn cũng có thể ăn thêm đu đủ nếu bạn thấy đói. Áp dụng thực đơn giảm cân với cà chua một cách chính xác, bạn sẽ có một kết quả giảm cân tuyệt vời.

Tuy nhiên, cũng lưu ý với bạn là bạn cần phải thật kiên trì với thực đơn giảm cân này. Vì nó không cho bạn thấy ngay kết quả mà có thể phải chờ đợi từ 3 - 6 tháng. Nếu nóng lòng muốn sở hữu vóc dáng eo thon và giảm được lượng mỡ thừa như mong muốn thì chúng tôi xin giới thiệu với bạn công nghệ giảm mỡ Laser S-Lipick - công nghệ giảm mỡ tiên tiến hàng đầu Hoa Kỳ.

Bất ngờ với thực đơn giảm cân nhanh bằng cà chua 5

Năng lượng từ sóng Laser S-Lipick sẽ giúp loại bỏ hoàn toàn lượng mỡ thừa trong cơ thể

Công nghệ giảm mỡ Laser S-Lipick hoạt động dựa trên cơ chế sử dụng bước sóng mạnh, tác động trực tiếp vào sâu bên trong mô mỡ cứng để hóa lỏng chúng và nhẹ nhàng đưa ra ngoài bằng lực hút chân không, giúp thân hình thon gọn nhanh chóng. Đặc biệt, giảm mỡ Laser S-Lipick không chỉ giúp giảm mỡ toàn thân mà còn đem lại hiệu quả trong lĩnh vực giảm béo sau sinh cho chị em phụ nữ. Sử dụng công nghệ giảm mỡ bằng Laser S-Lipick sẽ giúp cho làn da trở nên săn chắc và mịn màng hơn hẳn những liệu pháp giảm cân thông thường.

Chính vì thế, công nghệ giảm mỡ Laser S-Lipick đang được rất nhiều người ưa chuộng và áp dụng giảm béo thành công cho mình. Tại Thẩm mỹ viện Kangnam, công nghệ giảm mỡ này đã được ứng dụng thành công, mang lại sự hài lòng tuyệt đối cho hàng nghìn khách hàng.

Mọi thắc mắc hay băn khoăn liên quan đến dịch vụ giảm mỡ Laser S-Lipick, bạn có thể gọi điện đến số Tổng đài: 1900 6466 của TMV Kangnam để được giải đáp chi tiết.

 

Gợi ý - Tìm Hiểu Thêm

>> Giảm cân bằng giấm táo đơn giản mà hiệu quả 

>> Giảm béo bụng an toàn hiệu quả với công nghệ Laser S Lipick

0 nhận xét:

Đăng nhận xét