Thứ Tư, 22 tháng 10, 2014

Dân mạng "xôn xao" với chủ đề thẩm mỹ má lúm đồng tiền

Hiện nay, tạo má lúm đồng tiền đang trở thành một chủ đề rất “hot”, nhận được sự quan tâm đặc biệt của phái đẹp. Tuy nhiên, xung quanh dịch vụ thẩm mỹ này vẫn còn nhiều bàn cãi. Đặc biệt, có rất nhiều cư dân mạng xôn xao với chủ đề thẩm mỹ má lúm đồng tiền, không biết có nên làm má lúm đồng tiền hay không?

Dân mạng

Chỉ là khiếm khuyết nhỏ nhưng má lúm lại mang lại nét duyên ngầm cho người con gái

Tuy chỉ là một khuyết nhỏ trên má nhưng má lúm đồng tiền lại mang lại vẻ đẹp duyên dáng cho người con gái. Không những vậy, theo quan niệm của người Á Đông, má lúm đồng tiền còn là biểu trưng cho tài lộc, may mắn. Do vậy, rất nhiều người có nhu cầu tạo má lúm nhân tạo, tuy nhiên, một số ý kiến khác lại cho rằng quan niệm về cái đẹp hiện đại đã thay đổi. Cùng lắng nghe các ý kiến xung quanh vấn đề có nên làm má lúm đồng tiền không nhé.

Một bạn trẻ có nick name phuongbuon8x chia sẻ trên diễn đàn thẩm mỹ như sau: "Không biết các chị em thế nào chứ mình thấy cứ giữ khuôn mặt tự nhiên, đừng chỉnh sửa gì cả. Cứ động chạm đến dao kéo là khiếp rồi. Ai mà biết là phương pháp đó có an toàn không chứ. Ôi em sợ lắm, lỡ làm xong mà nó xấu hơn chưa làm thì chết toi!"

Dân mạng

Nhiều bạn trẻ quyết định làm má lúm vì nó được thực hiện nhẹ nhàng và trông rất tự nhiên

Còn với bạn hoatran_90 trên diễn đàn làm cha mẹ lại cho rằng: "Theo mình thì tạo má lúm có gì đâu chứ. Nó chỉ là thủ thuật nhẹ nhàng lắm. Mình đã tạo rồi này. Ai nhìn vô cũng tưởng là má lúm tự nhiên, không ai nghĩ là mình đi tạo hết. Các mẹ cứ làm quá lên ấy chứ. Phương pháp này không làm ảnh hưởng đến dây thần kinh hay sức khỏe gì đâu. Chị em nào muốn tạo cứ làm đi thôi, không phải lo lắng gì nhé."

Một bạn trẻ có biệt danh Mập Kùn cũng chia sẻ trên web trẻ thơ như sau: "Mình cũng định tạo má lúm nè. Hôm nọ tới Kangnam nghe tư vấn thấy ok lắm. Định là cuối tuần này đi làm xem có thêm được tí duyên nào không, chứ suốt ngày nghe mọi người nói mình khô khan nghe ớn luôn. Đây chỉ là tiểu phẫu thôi, các mẹ đừng quá lo lắng nhé! Thích thì nhích luôn!"

Đem câu chuyện này đến trao đổi với Bác sĩ Trần Phương – Thẩm mỹ viện Kangnam, chúng tôi được biết, tạo má lúm đồng tiền chỉ là một thủ thuật nhẹ nhàng, không gây ảnh hưởng đến sức khỏe cũng như gây bất cứ phản ứng phụ nào. Vậy có nên làm má lúm đồng tiền không?

Sở hữu nụ cười tỏa nắng với lúm đồng tiền duyên dáng 6

Bác sĩ tiến hành tạo má lúm đồng tiền cho khách hàng

Với thủ thuật được thực hiện nhẹ nhàng, bạn hoàn toàn có thể tiến hành tạo má lúm đồng tiền để sở hữu đôi má lúm duyên dáng. Được thực hiện từ trong miệng nên sau khi tạo má lúm đồng tiền sẽ không để lại dấu vết nào. Để thực hiện tạo má lúm, bác sĩ sẽ tiến hành rạch một đường mổ nhỏ bên trong niêm mạc má, một mũi khâu nhỏ sẽ được xuyên qua mặt trong má và đính cơ vào mặt dưới da tạo má lúm tại vị trí đã được bác sĩ đánh dấu. Ngay khi bác sĩ hoàn tất mũi khâu, bạn đã có thể sở hữu một lúm đồng tiền hoàn hảo.

Hiện, dịch vụ tạo má lúm đồng tiền không phẫu thuật đã được TMV Kangnam ứng dụng rất thành công cho đông đảo khách hàng. Để được tìm hiểu chi tiết về dịch vụ, bạn có thể gọi điện đến số Tổng đài: 1900 6466 của thẩm mỹ viện để được tư vấn chi tiết.

Gợi ý - Tìm Hiểu Thêm

>> Má lúm đồng tiền duyên - "Chìa khóa sexy" của mỹ nhân Việt

>> Tạo má lúm đồng tiền duyên dáng tại TMV Kangnam

0 nhận xét:

Đăng nhận xét