Thứ Ba, 28 tháng 10, 2014

Tiêu chí nào đánh giá một lúm đồng tiền đẹp?

Má lúm đồng tiền thực chất là một khiếm khuyết nhỏ trên cơ má, khi thực hiện những chuyển động trên cơ mặt sẽ tạo thành những hõm sâu tự nhiên, hình thành má lúm đồng tiền đẹp duyên dáng. Vậy cụ thể một má lúm đồng tiền như thế nào là đẹp hay căn cứ vào tiêu chí nào đánh giá một lúm đồng tiền đẹp?

Tiêu chí nào đánh giá một lúm đồng tiền đẹp? 1

Tiêu chí nào đánh giá một lúm đồng tiền đẹp?

Tiêu chí nào đánh giá một lúm đồng tiền đẹp?

Một má lúm đồng tiền được cho là đẹp có thể được đánh giá bởi một số tiêu chí như sau:

- Hài hòa, cân xứng với khuôn mặt:

Đôi má lúm ở hai bên má với vị trí đồng đều nhau, không bị lệch. Đôi má lúm có thể dạng hình đồng xu, má lúm dài, má lúm hình tròn... Đặc biệt, má lúm tròn dạng đồng xu hiện đang được rất nhiều bạn trẻ yêu thích bởi nó tạo nên nét đáng yêu, hồn nhiên hơn cho người sở hữu.

- Má lúm sâu vừa phải:

Tiêu chí nào đánh giá một lúm đồng tiền đẹp? 2

Má lúm đồng tiền đẹp là có độ sâu vừa phải

Những đôi má lúm sâu thường tạo được nhiều ấn tượng, lôi cuốn sự chú ý của mọi người hơn má lúm nhìn không rõ ràng, phải để ý kỹ mới thấy. Tuy nhiên, má lúm cũng không nên quá sâu mà nên ở tầm vừa phải, đủ để mọi người chú ý thì sẽ tạo được nét thu hút cho người sở hữu.

- Má lúm được đặt đúng vị trí:

Đôi má lúm có thể đặt ở nhiều vị trí khác nhau trên khuôn mặt như ở hai khóe miệng, ở khu vực má… Tuy nhiên, tùy vào từng hình dáng khuôn mặt của mỗi người, đôi má lúm có thể đặt ở nhiều vị trí khác nhau cho phù hợp. Nếu người mặt tròn thì đôi má lúm đặt ở vị trí gần khóe miệng sẽ tạo độ duyên dáng và đáng yêu hơn. Còn với người mặt trái xoan thì đôi má lúm đặt ở vị trí hai bên má sẽ tạo nên nét chín chắn, dịu dàng và cá tính.

Cách tạo má lúm đồng tiền đẹp tự nhiên như thật

Khám phá sự tích ẩn sau đôi má lúm đồng tiền 5

Kỹ thuật tạo má lúm được thực hiện ở bên trong má nên không để lại sẹo

Ngày nay, với sự phát triển không ngừng của ngành công nghiệp làm đẹp, ước mơ tạo má lúm đồng tiền đẹp tự nhiên sẽ dễ dàng trở thành hiện thực. Thực chất, kỹ thuật tạo má lúm đồng tiền rất đơn giản, các bác sĩ sẽ dùng một mũi kim khâu đính vào phần niêm mạc má, tạo sự kết dính giữa da và cơ má để khi khách hàng nói hay cười sẽ tạo đôi má lúm đẹp tự nhiên. Đây là kỹ thuật đơn giản, không cần phẫu thuật chỉ diễn ra trong khoảng 20 phút. Các bác sĩ sẽ tiến hành rất cẩn trọng, nhẹ nhàng, vết rạch nhỏ nằm ở trong miệng nên không hề ảnh hưởng đến tính thẩm mỹ bên ngoài, không để lại sẹo.

Hiện, dịch vụ tạo má lúm đồng tiền tại thẩm mỹ viện Kangnam đang được các chuyên gia và khách hàng đánh giá rất cao. Được đánh giá là một trong những địa chỉ làm đẹp uy tín, thẩm mỹ viện Kangnam không ngừng làm mới, chuyển giao công nghệ hiện đại, trong đó có công nghệ tạo má lúm đồng tiền không phẫu thuật, đáp ứng tốt nhất mọi nhu cầu của khách hàng. Đến với Kangnam, bạn sẽ nhanh chóng được sở hữu đôi má lúm đồng tiền xinh xắn đúng ý nguyện.

Nếu bạn quan tâm đến dịch vụ tạo má lúm tại TMV Kangnam, bạn có thể gọi đến số Tổng đài: 1900 6466 của thẩm mỹ viện để được giải đáp mọi thắc mắc.

 

Gợi ý - Tìm Hiểu Thêm

>> Làm má lúm đồng tiền có mất nhiều thời gian không?

>> Tạo má lúm đồng tiền đẹp tự nhiên tại TMV Kangnam

0 nhận xét:

Đăng nhận xét