Thứ Năm, 16 tháng 10, 2014

Lật tẩy "mỹ nam ngoài hành tinh" đã từng sửa mũi

Lật tẩy "mỹ nam ngoài hành tinh" đã từng sửa mũi - Thành công sau bộ phim "Vì sao đưa anh tới", Kim Soo Hyun là cái tên thu hút đặc biệt sự quan tâm của hầu khắp các fan trẻ châu Á. Với vẻ ngoài cuốn hút, anh đã trở thành hình mẫu lý tưởng của nhiều cô gái. Tuy nhiên, gần đây, anh bị dính vào nghi án đã tiến hành thẩm mỹ cho chiếc mũi của mình.

Lật tẩy

Nghi án Kim Soo Hyun đã từng tiến hành chỉnh sửa mũi

Đảm nhận vai nam chính trong các series ăn khách của truyền hình Hàn Quốc, Kim Soo Hyun mặc dù chưa được đánh giá quá cao về kỹ năng diễn xuất nhưng vẻ đẹp ngoại hình và phong cách thời trang của anh thì vẫn là vũ khí lợi hại để chinh phục người hâm mộ khắp châu Á. Tuy vậy, thời gian gần đây, một số cư dân mạng bất ngờ đặt ra nghi vấn Kim Soo Hyun mượn đến công nghệ “dao kéo” để sở hữu dáng mũi hoàn hảo, thanh tú.

Một chuyên gia thẩm mỹ hàng đầu tại Đài Loan khẳng định, nam diễn viên Hàn Quốc từng nâng mũi, gọt cằm và tiêm hóa chất làm đẹp da. Bởi "các nghệ sĩ Hàn Quốc thích mặt vuông chữ điền, mũi cao như người phương Tây và cằm thon gọn. Kim Soo Hyun chắc chắn từng chỉnh sửa nhan sắc để duy trì sự trẻ trung”, vị bác sĩ này phân tích.

Lật tẩy

Nhiều fan hâm mộ rất ủng hộ việc anh chàng làm đẹp

Ông cũng tiết lộ thêm, không chỉ Kim Soo Hyun mà rất nhiều ngôi sao nam Hàn Quốc đều sửa mũi, đơn cử như phần lớn các thành viên của nhóm nhạc Super Junior. Những thông tin mà chuyên gia thẩm mỹ người Đài Loan chia sẻ đã làm dấy lên làn sóng tranh luận nảy lửa trên các trang mạng. Trong khi một bộ phận khán giả tỏ ra thất vọng về chàng mỹ nam Kim Soo Hyun thì đông đảo người hâm mộ của nam diễn viên vẫn một lòng ủng hộ thần tượng với lý lẽ: Làm đẹp cho bản thân không có gì là xấu!

Lật tẩy

Nhiều chàng trai mơ ước sở hữu dáng mũi cao thon như Kim Soo Hyun

Dù chưa từng lên tiếng về nghi án sửa mũi nhưng không thể phủ nhận dáng mũi cao thẳng của Kim Soo Hyun là mơ ước của rất nhiều cánh mày râu. Nếu bạn đang mong muốn sở hữu dáng mũi thanh cao như thần tượng của mình, bạn hoàn toàn có thể đạt được ước nguyện nhờ kỹ thuật nâng mũi S-line 3D Hàn Quốc.

Nâng mũi S-line 3D Hàn Quốc là một phương pháp nâng mũi được đánh giá là tiên tiến nhất hiện nay, giúp khắc phục tất cả các trường hợp mũi thấp, thô, mũi hếch… Đặc biệt, nâng mũi S-line 3D được các bác sĩ đánh giá cao về tính an toàn. Vì trong kỹ thuật này, chất liệu độn được sử dụng chủ yếu là sụn tự thân (lấy từ sụn tai hoặc sụn sườn) rất thân thiện với cơ thể, trong khi đó, sụn nhân tạo không được dùng hoặc dùng rất ít nên các trường hợp nâng mũi áp dụng công nghệ này sẽ không gặp phải các sự cố như: bóng đỏ ở đầu mũi, lộ chất liệu hay dị ứng chất liệu...

Lật tẩy

Nâng mũi S-line 3D cho dáng mũi cao thon như ý

Tại Thẩm mỹ viện Kangnam, kỹ thuật nâng mũi S-line 3D được thực hiện bởi đội ngũ bác sĩ đầu ngành trong phẫu thuật thẩm mỹ cùng các bác sĩ và chuyên gia phẫu thuật thẩm mỹ nổi tiếng Hàn Quốc nên sẽ giúp bạn dễ dàng sở hữu được chiếc mũi sau nâng hoàn mỹ nhất.

Mọi băn khoăn hay thắc mắc về dịch vụ thẩm mỹ nâng mũi S-line 3D, bạn có thể đến trực tiếp TMV Kangnam hoặc gọi đến Tổng đài: 1900 6466 để được giải đáp.

Gợi ý - Tìm Hiểu Thêm

>> Tiết lộ cách làm cánh mũi thon gọn hiệu quả nhất

>> Nâng mũi S-line 3D có ảnh hưởng gì tới khứu giác không?

0 nhận xét:

Đăng nhận xét