Thứ Ba, 21 tháng 10, 2014

Câu chuyện về những cô nàng lông mọc nhiều ở vùng kín

Vùng bikini thường khá “rậm rạp” bởi vi ô lông. Chúng ta thử lắng nghe tâm sự của những cô nàng khi lông mọc nhiều ở vùng kín xem thế nào nhé!

Gợi ý xem thêm:

>> tẩy lông vùng kín tại nhà

>> chi phí tẩy lông chân vĩnh viễn

Câu chuyện về những cô nàng lông mọc nhiều ở vùng kín

Rất nhiều phụ nữ khác lại quyết định tẩy lông vùng kín vì lý do thẩm mỹ, nhất là khi đến mùa đi biển, cần diện Bikini. Thanh Huyền ở Đống Đa, Hà Nội, có thói quen này từ một sự cố “kinh hoàng” khi đi biển cùng đồng nghiệp hè năm ngoái. Để khoe dáng chuẩn, cô chọn bộ Bikini cực kỳ kiệm vải. Đúng như cô muốn, mọi ánh mắt đàn ông đều bị hút về phía cô. Khi Huyền bước từ biển lên, ánh mắt mọi người cũng dán chặt vào cô nhưng trông rất… lạ, một số người còn xì xào với nhau điều gì đó. Mãi đến lúc một chị cùng phòng đưa cho cái khăn tắm và nói nhỏ vào tai thì Huyền mới giật mình: Bộ Bikini màu cam nhẹ sành điệu của cô khi bị ướt đã bộc lộ toàn bộ “vùng tam giác đen”. Ngượng chín người, từ đó về sau Huyền luôn nhớ tẩy lông vùng kín trước mùa đi bơi.

Diện đồ bơi phù hợp với vùng tam giác của bạn

Cuối tuần nào, sau khi cho con trai 4 tuổi ngủ ngon lành ở phòng kế bên, vợ chồng Trinh – Hùng (Nguyễn Lương Bằng – HN) lại thậm thụt rủ nhau về phòng hai vợ chồng để cùng Waxing vùng kín. Trinh nhanh chóng mang bộ đồ nghề Wax đơn giản và bật điện sáng choang để nhờ chồng “hành sự” vùng Bikini. Cùng lúc đó, cô cũng nhanh chóng trút bỏ quần áo, anh xã thì hiểu ngay nhiệm vụ và bắt đầu “tác nghiệp” Waxing lông vùng kín của vợ một cách thành thạo, thận trọng. Thi thoảng hai vợ chồng họ lại bàn luận và cười nói rất thoải mái, tự nhiên với nhau.

Tẩy lông vùng kín có thể vì lý do vệ sinh hoặc lý do thẩm mỹ

Rất nhiều phụ nữ thường xuyên tẩy lông vùng kín, hoặc vì lý do vệ sinh, hoặc vì lý do thẩm mỹ. Các bác sĩ cho biết, triệt lông vùng kín nhiều khi rất cần thiết, nhưng đôi khi cũng có thể gây hại.

Nhưng cũng không ít cảnh éo le khi dọn sạch vùng kín

Mai, nhân viên văn phòng, từng gặp chuyện dở khóc dở cười vì điều này. Sau một lần tám chuyện với các nữ đồng nghiệp, cô quyết định làm vùng kín của mình gợi cảm hơn cho chồng bất ngờ, nên đã “mượn tạm” ông xã bộ dao cạo để “làm cỏ”. Quả thật chồng Mai rất bất ngờ và hài lòng với sự đổi mới của vợ. Nhưng một tuần sau, khi đang âu yếm nhau, vừa chạm tay đến “vùng tam giác”, anh đã giật mình rụt tay lại vì những sợi cứng vừa nhú lên, cuộc vui thế là kết thúc sớm.

Đừng để lông ở vùng kín ảnh hưởng đến cuộc vui của bạn

Lông vùng kín không có tác dụng bảo vệ vùng âm đạo như nhiều người nghĩ, nên việc loại bỏ nó sẽ không gây hại. Cái hại chỉ nằm ở cách lựa chọn phương pháp tẩy lông. Khi lông nhiều ở vùng kín, hãy chú ý lựa chọn cho mình  những phương pháp đảm bảo an toàn cho cả cô bé và sức khỏe của bạn. Tuy nhiên, chị em không nên chạy theo cách làm đẹp kỳ quái như Waxing theo hình Logo, chữ… Ngoài ra, một số phụ nữ tìm thấy khoái cảm khi chồng có cử chỉ âu yếm lông vùng nhạy cảm, khi đó nếu Waxing sẽ không có lợi.

Những gì triệt lông chia sẻ, hi vọng bạn sẽ giúp bạn có những lựa chọn phù hợp khi quyết định theo “tự nhiên” hay làm “nhẵn bóng” vùng tam giác mật này.

Theo các bác sĩ Thẩm mỹ viện Kangnam, để đảm bảo an toàn khi tẩy lông vùng Bikini, các bạn nên sử dụng phương pháp trit lông vĩnh vin bng công ngh New Elight. Đây là thế hệ công nghệ triệt lông mới của Mỹ cho hiệu quả triệt lông từ 95 – 99%.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét