Thứ Ba, 14 tháng 10, 2014

Tiết lộ cách làm cánh mũi thon gọn hiệu quả nhất

Bạn có phần cánh mũi to và đang muốn cải thiện tình trạng này? Không quá khó khăn, dưới đây chúng tôi sẽ tiết lộ cách làm cánh mũi thon gọn hiệu quả nhất, bạn có thể tham khảo để khắc phục nhược điểm cánh mũi to của mình.

Tiết lộ cách làm cánh mũi thon gọn hiệu quả nhất 1

Cách nào giúp thu gọn cánh mũi hiệu quả?

Khi cánh mũi quá to sẽ làm cho lỗ mũi rộng và đầu mũi bè, đối với quan niệm của người Á Đông như vậy là không tốt. Người có tướng mũi này hay gặp trắc trở, mưu sự khó thành. Dù chưa biết có chính xác không, nhưng quan niệm này có từ lâu đời và rất nhiều người đã quyết tâm chỉnh sửa mũi với mong muốn cải vận hay thay đổi số mệnh của mình.

Hiện nay, để có thể sở hữu được đôi cánh mũi hài hòa và cân đối, bạn có thể áp dụng phương pháp thu gọn cánh mũi nội soi. Phương pháp này có thể giúp khắc phục triệt để khuyết điểm cánh mũi to, nhanh chóng giúp bạn sở hữu được dáng mũi thanh tú và thon gọn hơn.

Thu gọn cánh mũi nội soi chỉ là một thủ thuật được thực hiện rất nhanh chóng, chỉ với 3 bước đơn giản như sau:

Tiết lộ cách làm cánh mũi thon gọn hiệu quả nhất 2

Bác sĩ tiến hành thăm khám và tư vấn cho khách hàng thu gọn cánh mũi

- Bước 1: Bác sỹ tiến hành đo vẽ vùng cánh mũi hiện tại, đánh dấu phần cánh mũi thu nhỏ thật chuẩn xác và xác định hình dáng cánh mũi mới

- Bước 2: Bác sĩ tiến hành gây tê tại chỗ giúp bạn không cảm thấy đau đớn trong suốt quá trình tiến hành thu gọn cánh mũi

Tiết lộ cách làm cánh mũi thon gọn hiệu quả nhất 3

Mô phỏng các trường hợp xử lý cánh mũi to

- Bước 3: Tùy từng trường hợp cụ thể mà bác sĩ lựa chọn giải pháp thu gọn cánh mũi phù hợp. Nếu bạn có cánh mũi dày và to thì bác sĩ sẽ cắt bỏ một phần chân cánh mũi. Còn nếu mũi bạn rộng và bè ngang nhưng cánh mũi mỏng thì bác sĩ sẽ tiến hành cuộn cánh mũi vào trong theo một tỉ lệ đã được xác định từ trước.

Sau khi hoàn thành việc thu gọn cánh mũi, bác sĩ sẽ đóng kín vết mổ bằng chỉ khâu thẩm mỹ và kết thúc quy trình phẫu thuật. Vì vết khâu nằm bên trong lỗ mũi nên kỹ thuật này không để lại sẹo, cũng không gây tổn thương hay bất kỳ biến chứng nào. Phẫu thuật xong, bạn có thể sinh hoạt nghỉ ngơi bình thường, chỉ cần uống thuốc và chăm sóc vết khâu theo chỉ định của bác sỹ trong vòng 1 tuần, sau khoảng 2 tuần mũi của bạn sẽ đẹp tự nhiên.

Thu gọn cánh mũi 16

Bác sĩ thẩm mỹ tại Kangnam giàu kinh nghiệm và có mắt thẩm mỹ tinh tế

Để giúp thu gọn cánh mũi hiệu quả và tránh gặp phải những biến chứng không mong muốn, bạn cần tìm đến các địa chỉ thẩm mỹ uy tín, có giấy phép hoạt động, bác sĩ phẫu thuật có tay nghề cao và nhiều năm kinh nghiệm trong ngành thẩm mỹ...

Tiết lộ cách làm cánh mũi thon gọn hiệu quả nhất 4

Kết quả khách hàng trước và sau thu gọn cánh mũi

Đáp ứng được tất cả những yêu cầu trên, Thẩm mỹ viện Kangnam là một trong những địa chỉ sửa mũi an toàn, uy tín và được đông khách hàng tin tưởng lựa chọn. Đặc biệt, Thẩm mỹ viện Kangnam đã trực tiếp tiếp nhận chuyển giao công nghệ phẫu thuật thu gọn cánh mũi nội soi từ các chuyên gia thẩm mỹ hàng đầu Hàn Quốc. Với đội ngũ bác sĩ giàu kinh nghiệm, giỏi chuyên môn cùng trang thiết bị hiện đại, dịch vụ thu gọn cánh mũi tại Thẩm mỹ viện Kangnam nhanh chóng giúp bạn sở hữu chiếc mũi thon gọn và đẹp tự nhiên.

Để được tìm hiểu thêm về công nghệ thu gọn cánh mũi nội soi, bạn có thể liên hệ Tổng đài: 1900 6466 của Thẩm mỹ viện Kangnam hoặc đến trực tiếp thẩm mỹ viện để được tư vấn chi tiết.

 

Gợi ý - Tìm Hiểu Thêm

>> Nâng mũi S-line 3D có ảnh hưởng gì tới khứu giác không?

>> Cách làm sống mũi cao lên không cần make up, bạn đã biết chưa?

0 nhận xét:

Đăng nhận xét