Thứ Ba, 7 tháng 10, 2014

Công nghệ nâng mũi nào đang "hot" nhất hiện nay?

Công nghệ nâng mũi nào đang "hot" nhất hiện nay? - Bạn muốn sở hữu một chiếc mũi đẹp hơn nhưng chưa biết lựa chọn phương pháp nào cho phù hợp. Với sự ra đời của công nghệ nâng mũi S-line 3D - công nghệ nâng mũi "hot" nhất 2014 hoàn toàn có thể giúp bạn sở hữu được dáng mũi cao thon như ý muốn.

>> Nâng mũi ở đâu đẹp

>> Chi phí nâng mũi

Công nghệ nâng mũi nào đang

Nâng mũi S line 3D - Công nghệ nâng mũi "hot" nhất hiện nay

Khác với các công nghệ nâng mũi truyền thống, kể cả "người tiền nhiệm" là nâng mũi S-line vốn được đánh giá rất cao về độ an toàn và thẩm mỹ. Công nghệ S-line 3D ra đời là sự kết hợp hoàn hảo giữa quy trình nâng mũi S-line với kỹ thuật 3D để tạo ra độ chính xác và hiệu quả thẩm mỹ tối đa cho khách hàng.

Công nghệ nâng mũi nào đang

Nâng mũi S-line 3D cho dáng mũi cao thon như ý muốn

Cụ thể, với công nghệ này, thay vì được thăm khám và tạo hình dáng mũi mới dựa trên tay nghề và kinh nghiệm lâu năm của các bác sỹ, hệ thống thiết bị phân tích 3D sẽ giúp dựng hình ảnh 3D cấu trúc khuôn mặt, dáng mũi hiện tại và cho phép khách hàng thấy được dáng mũi sau khi điều chỉnh. Với công nghệ này, các bác sỹ và khách hàng có thể trao đổi dễ dàng để lựa chọn ra dáng mũi lý tưởng, đẹp hài hòa và đúng theo ý muốn.

Công nghệ nâng mũi nào đang

Nâng mũi S-line 3D cho phép xem trước kết quả

Với việc nhìn thấy trước dáng mũi sau khi nâng, bạn có đủ cơ sở và có thể tự tin quyết định có nên nâng mũi hay không, chiếc mũi mới có đẹp và phù hợp với bạn hay không? Hơn thế việc mô phỏng trước dáng mũi qua kỹ thuật 3D còn giúp các bác sỹ thực hiện phẫu thuật đơn giản với độ chính xác cao hơn hẳn so với việc đo vẽ thông thường.

Công nghệ nâng mũi nào đang

Bác sĩ tư vấn cho khách hàng nâng mũi S-line 3D

Sau khi tiến hành thăm khám, chụp hình với phần mềm 3D và đo vẽ dáng mũi cần tạo, các bác sĩ sẽ gây tê và tiến hành lấy sụn vành tai để bọc sụn đầu mũi, dùng sụn vách ngăn để dựng chân mũi. Tiếp tục, bác sĩ đính phần sụn tự thân vừa lấy vào sụn nhân tạo. Sau đó nhẹ nhàng bóc tách khoang mũi và đưa chất liệu nâng mũi vào trong mũi một cách chính xác, nhanh chóng. Cuối cùng, bác sĩ sẽ đóng kín vết mổ bằng chỉ khâu thẩm mỹ.

Toàn bộ quy trình nâng mũi S-line 3D được thực hiện theo đúng tiêu chuẩn Hàn Quốc, giúp bạn sở hữu dáng mũi đẹp toàn diện từ đầu mũi tới chân mũi, quá trình mô phỏng 3D sẽ giúp đánh giá chính xác khu vực nào cần điều chỉnh để có chiếc mũi cân đối với khuôn mặt.

Bạn có biết thẩm mỹ viện nào nâng mũi Hàn Quốc uy tín nhất hiện nay? 3

Các bác sĩ thực hiện nâng mũi S-line 3D cho khách hàng

Công nghệ nâng mũi S-line 3D đang rất được ưa chuộng tại Hàn Quốc và hiện đã được TMV Kangnam tiếp nhận chuyển giao và đưa vào ứng dụng phục vụ khách hàng, với quy trình tiêu chuẩn, đội ngũ bác sỹ uy tín, giàu kinh nghiệm và dịch vụ hoàn hảo, TMV Kangnam cam kết làm hài lòng tất cả khách hàng thực hiện.

Thẩm mỹ viện nào sửa mũi đẹp và uy tín? 4

Kết quả khách hàng trước và sau nâng mũi S-line 3D

Nhằm mục đích khẳng định chất lượng dịch vụ và giúp quý khách hàng an tâm khi lựa chọn Kangnam là địa chỉ nâng mũi, TMV Kangnam cam kết bảo hành vĩnh viễn dáng mũi khi nâng mũi S-line 3D.

Mọi thắc mắc và băn khoăn về dịch vụ nâng mũi S-line 3D, bạn có thể đến trự c tiếp TMV Kangnam hoặc gọi điện đến Tổng đài: 1900 6466 để được giải đáp.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét