Thứ Ba, 28 tháng 10, 2014

Phương pháp độn cằm nào hiệu quả nhất hiện nay?

CÂU HỎI TƯ VẤN

Thưa bác sĩ! Cằm cháu hơi lẹm nên cháu muốn độn cằm cho nhô ra và cân đối hơn. Xin bác sĩ tư vấn giúp cháu phương pháp độn cằm nào hiệu quả nhất hiện nay ạ? Chi phí cho phẫu thuật độn cằm rơi vào khoảng bao nhiêu tiền ạ? (Thanh Bình, 22 tuổi)

BÁC SĨ TƯ VẤN

Chào bạn Thanh Bình!

Cảm ơn bạn đã gửi câu hỏi đến chuyên mục tư vấn của Thẩm mỹ viện Kangnam. Về thắc mắc của bạn, chúng tôi xin được giải đáp như sau:

Một khuôn mặt cân đối, ưa nhìn là khi có sự hài hòa của tất cả các chi tiết từ chiếc mũi, lông mày, đôi mắt, khuôn mặt đến chiếc cằm… Khi chiếc cằm có những khuyết điểm sẽ khiến cho khuôn mặt kém hấp dẫn, gây tâm lý tự ti về về ngoại hình cho nhiều người. Để giúp bạn khắc phục khiếm khuyết chiếc cằm của mình, độn cằm Hàn Quốc - phương pháp độn cằm hiệu quả nhất hiện nay sẽ nhanh chóng mang đến cho bạn chiếc cằm xinh xắn, khuôn mặt thon gọn, cân đối và quyến rũ hơn.

Hiện, Thẩm mỹ viện Kangnam đã và đang áp dụng phương pháp độn cằm Hàn Quốc rất thành công cho đông đảo khách hàng. Độn cằm Hàn Quốc là phương pháp đưa miếng độn vào từ bên trong qua đường niêm mạc môi. Căn cứ vào hình dáng cằm trên khuôn mặt, bác sỹ sẽ tính toán độ lẹm của cằm để tạo ra miếng độn vừa đủ và cân đối. Bằng phương pháp này có thể khắc phục triệt để khuyết điểm về cằm của bạn.

Độn cằm là một thủ thuật không phức tạp và rất an toàn. Kinh nghiệm thực tế tại Thẩm mỹ viện Kangnam cho thấy, đây là một phẫu thuật có độ an toàn cao, không ảnh hưởng sức khỏe, không có biến chứng gì đáng kể. Hơn nữa, tại Kangnam với các chuyên gia thẩm mỹ giàu kinh nghiệm, tay nghề vững, công nghệ hiện đại, chất liệu độn đảm bảo, sẽ mang lại cho bạn dịch vụ tốt nhất. Do vậy, bạn hoàn toàn yên tâm khi lựa chọn sử dụng dịch vụ làm đẹp này.

Tại Thẩm mỹ viện Kangnam, chi phí độn cằm Hàn Quốc là 15 - 25 triệu đồng. Thời gian thực hiện khoảng 45 phút.

Nếu bạn còn băn khoăn hay thắc mắc gì, mời bạn đến trực tiếp TMV Kangnam để được tư vấn và thăm khám. Hoặc bạn cũng có thể gọi đến Tổng đài: 1900 6466 của thẩm mỹ viện để được giải đáp.

Chúc bạn sớm có chiếc cằm như mong muốn!

Bác sĩ tư vấn

Thẩm mỹ viện Kangnam

Gợi ý - Tìm Hiểu Thêm

>> Chất liệu trong độn cằm Hàn Quốc có đảm bảo không?

>> Sau phẫu thuật độn cằm cần băng ép bao lâu?

0 nhận xét:

Đăng nhận xét