Thứ Sáu, 3 tháng 10, 2014

Nâng mũi S-line 3D có ảnh hưởng gì tới khứu giác không?

CÂU HỎI TƯ VẤN

Em xin chào các bác sĩ! Mũi của em bị ngắn và không cân. Qua tìm hiểu, em được biết Kangnam đang áp dụng công nghệ nâng mũi S-line 3D có thể khắc phục được khuyết điểm này. Nhưng em thắc mắc là nâng mũi S-line 3D có ảnh hưởng gì tới khứu giác không? Em rất sợ sau nâng mũi lại ảnh hưởng đến chức năng của mũi. Mong bác sĩ giải đáp giúp em. (Nguyễn Trà My, Hải Dương).

BÁC SĨ TƯ VẤN

Bạn Trà My thân mến!

Cảm ơn bạn đã gửi câu hỏi đến chuyên mục tư vấn của thẩm mỹ viện Kangnam. Nâng mũi S-line 3D hiện là công nghệ nâng mũi có rất nhiều ưu điểm vượt trội hơn hẳn các phương pháp nâng mũi thông thường và đang rất được ưa chuộng hiện nay.

Nhờ sự kết hợp giữa nâng cao sống mũi với chỉnh hình toàn bộ dáng mũi từ sống mũi, đầu mũi đến trụ mũi, sửa triệt để mọi khuyết điểm, công nghệ nâng mũi S-line 3D mang lại dáng mũi đẹp tự nhiên và hoàn hảo.

Với trường hợp của bạn Trà My, mũi ngắn và không cân rất thích hợp để nâng mũi bằng công nghệ này.Với phần mềm 3D hiện đại, đội ngũ bác sĩ uy tín, chất liệu nâng mũi chủ yếu là sụn tự thân, quy trình thẩm mỹ đạt chuẩn an toàn của Hàn Quốc, Kangnam đã và đang mang lại cho rất nhiều chị em phụ nữ dáng mũi hình chữ S mềm mại, hoàn hảo đến từng milimet, đẹp trọn đời mà hoàn toàn không có bất kỳ ảnh hưởng nào đến khứu giác.

Nếu như các công nghệ nâng mũi trước đây độ chính xác phụ thuộc hoàn toàn vào tay nghề của bác sĩ thì với công nghệ này thiết bị 3D giúp bác sĩ chụp chiếu, nắm bắt đúng tình trạng mũi và lên kế hoạch cũng như tiến hành nâng, sửa mũi một cách chính xác, hoàn toàn không ảnh hưởng đến chức năng, cấu trúc mũi, không ảnh hưởng đến khứu giác.

Bên cạnh đó, nâng mũi S-line 3D đảm bảo tuyệt đối an toàn, không ảnh hưởng đến khứu giác vì quá trình phẫu thuật không can thiệp đến chức năng mũi. Chất liệu sử dụng trong nâng mũi S-line 3D hoàn toàn tương thích với vùng mũi tốt, thích hợp để chỉnh sửa các khuyết điểm của mũi, đồng thời tránh được tình trạng bóng đỏ đầu mũi, lộ sống mũi, đau buốt đầu mũi khi thời tiết lạnh.

Đặc biệt, tại thẩm mỹ viện Kangnam, khách hàng sử dụng công nghệ nâng mũi S-line 3D sẽ được cấp thẻ bảo hành vĩnh viễn, kết quả duy trì đến trọn đời, nên bạn có thể yên tâm về kết quả cũng như độ an toàn với phương pháp nâng mũi này nhé. Còn bất cứ băn khoăn hay thắc mắc gì, bạn Trà My nên sắp xếp thời gian đến trực tiếp TMV Kangnam để được các bác sĩ tư vấn và giải đáp.

Chúc bạn sớm sở hữu dáng mũi cao thon như ý!

Bác sĩ tư vấn

Thẩm mỹ viện Kangnam

Gợi ý - Tìm Hiểu Thêm

>> Giá nâng mũi S-line 3D có chi phí là bao nhiêu?

>> Nâng mũi S-line 3D là gì mà được nhiều người lựa chọn?

0 nhận xét:

Đăng nhận xét