Thứ Ba, 28 tháng 10, 2014

Cách giảm mỡ bụng tự nhiên cho hiệu quả đến ngỡ ngàng

Giảm mỡ bụng đế có một vòng 2 thon thả luôn là mơ ước của số đông chị em phụ nữ. Những cách giảm mỡ bụng tự nhiên cho hiệu quả đến ngỡ ngàng dưới đây sẽ giúp bạn cải thiện vóc dáng hiệu quả đấy.

Thực phẩm giàu chất xơ

Cách giảm mỡ bụng tự nhiên nhưng hiệu quả đến ngỡ ngàng 1

Gạo lứt là một trong những thực phẩm rất giàu chất xơ

Nếu như bạn tập thể dục rất kiên trì và đều đặn nhưng nó cũng sẽ rất khó có tác dụng giảm mỡ nếu trong bụng của bạn còn đọng lại các lớp mỡ do chế độ dinh dưỡng không đúng cách.

Để giảm mỡ bụng hiệu quả, ngoài kết hợp chế độ tập luyện, bạn cũng nên thực hiện một chế độ ăn uống lành mạnh. Bạn có thể đều đặn ăn gạo lứt, các loại bánh mỳ từ bột nguyên cám, rau hay hoa quả... (Vì những loại thực phẩm này rất giàu chất xơ) sẽ giúp cơ thể bạn giảm sự tích mỡ ở bụng và hỗ trợ tiêu hóa rất tốt.

Chọn thịt gia cầm

Cách giảm mỡ bụng tự nhiên nhưng hiệu quả đến ngỡ ngàng 2

Thay vì thịt bò hay thịt lợn, bạn hãy chọn thịt gia cầm để giảm cân

Thay vì thịt lợn và bò, bạn hãy lựa chọn thịt gia cầm sẫm màu (chọn phần đùi là tốt nhất) trong thực đơn hàng ngày của mình. Những loại thịt gia cầm chứa chất carnitine, có tác dụng kiểm soát quá trình đốt mỡ tối ưu trong các tế bào của cơ thể.

Uống nước chanh

Cách giảm mỡ bụng tự nhiên nhưng hiệu quả đến ngỡ ngàng 3

Nước chanh giúp giảm cân rất tốt

Trước khi ngủ, bạn hãy uống một ly nước chanh (pha vỏ chanh trong một ly nước nước sôi). Vitamin C có trong nước chanh sẽ giúp đốt cháy mỡ thừa rất hiệu quả.

Nhai đúng cách

Để tăng tốc độ đốt mỡ, bạn nên ăn trong khung cảnh yên tĩnh, nhai thức ăn từ từ, chậm rãi. Nếu các chất dinh dưỡng được nghiền nhỏ, dạ dày và ruột sẽ hoạt động ít hơn nhiều.

Bổ sung dứa và kiwi

Cách giảm mỡ bụng tự nhiên nhưng hiệu quả đến ngỡ ngàng 4

Trái kiwi có tác dụng giảm cân rất tuyệt vời và được nhiều người lựa chọn

Trong số các loại hoa quả có thể giúp bạn giảm mỡ bụng, bạn không nên bỏ qua trái dứa (trong loại quả này có một lượng cali đảm bảo cho sự hoạt động tối ưu của hệ thống trao đổi chất) và trái kiwi. Trong kiwi có nhiều enzime làm tăng tốc độ đốt mỡ và hỗ trợ sự hình thành các sợi collagen, có tác dụng củng cố da và giúp tiêu hủy mỡ thừa khá hiệu quả.

Hiện nay, để giúp giảm mỡ thừa hiệu quả, ngoài các cách tự nhiên kể trên, bạn có thể tham khảo công nghệ giảm mỡ Laser Lipo. Đây là công nghệ giảm mỡ tiên tiến nhất hiện nay giúp loại bỏ hoàn toàn mỡ thừa chỉ với một lần điều trị duy nhất. Công nghệ giảm mỡ này đã và đang được áp dụng rất thành công tại TMV Kangnam.

Giải pháp 2 trong 1: Vừa giảm mỡ thừa, vừa hết rạn da sau sinh 2

Các bác sĩ tiến hành giảm mỡ bằng Laser Lipo cho khách hàng

Khác với những cách giảm mỡ bụng khác, công nghệ giảm mỡ bằng Laser Lipo không cần phẫu thuật, chỉ sử dụng thiết bị laser công nghệ cao để tiến hành đưa lượng mỡ dư thừa ra ngoài một cách nhẹ nhàng, không gây đau đớn, không xâm lấn, không để lại sẹo. Cách giảm mỡ bụng nhanh này có thể loại bỏ mỡ thừa hoàn toàn ra khỏi cơ thể chỉ trong 1 giờ đồng hồ. Cũng trong thời gian đó, Laser Lipo không chỉ giúp giảm mỡ bụng nhanh mà còn đồng thời làm săn chắc vùng da sau điều trị.

Sóng laser từ công nghệ giảm mỡ Laser Lipo có tác dụng kéo căng các cơ, giúp tái cấu trúc hệ thống cơ tại vùng điều trị để tạo dáng cơ thể thon gọn hoàn hảo, đồng thời giúp làm săn chắc và căng mịn vùng da điều trị, khắc phục hoàn toàn tình trạng lồi lõm và chảy xệ của các phương pháp giảm mỡ khác.

Để được tìm hiểu thêm về công nghệ giảm mỡ Laser Lipo, bạn có thể đến trực tiếp TMV Kangnam hoặc gọi điện đến Tổng đài: 1900 6466 để được tư vấn.

Gợi ý - Tìm Hiểu Thêm

>> Giảm mỡ bụng bằng Laser Lipo có để lại di chứng gì không?

>> Sau sinh bao lâu thì có thể giảm mỡ bằng Laser Lipo?

0 nhận xét:

Đăng nhận xét