Thứ Sáu, 10 tháng 10, 2014

Giải pháp 2 trong 1: Vừa giảm mỡ thừa, vừa hết rạn da sau sinh

Laser S-Lipick được xem là phương pháp tối ưu nhất trong việc giảm mỡ thừa nhanh chóng cho các bà mẹ sau sinh. Với nhiều tính năng vượt trội, Laser S-Lipick được đánh giá là giải pháp 2 trong 1: Vừa giảm mỡ thừa, vừa hết rạn da sau sinh.

Giải pháp 2 trong 1: Vừa giảm mỡ thừa, vừa hết rạn da sau sinh 1

Sau sinh, chị em luôn lo lắng về những vùng mỡ thừa trên cơ thể

Laser S-Lipick - Sự lựa chọn tối ưu cho vóc dáng eo thon

Những chị em sau khi sinh nở thường phải đối mặt với tình trạng mỡ bụng dư thừa và da bị rạn. Nếu không giải quyết kịp thời, lâu ngày lượng mỡ dư thừa này sẽ tích tụ lại thành những khối mỡ, đặc biệt là phần bụng khiến chị em không còn tự tin để diện các bộ váy gợi cảm và thấy mặc cảm về thân hình kém thon gọn của mình.

Eo thon tự tin nhờ giảm cân bằng trái chanh 6

Laser S-Lipick với tác động của sóng laser sẽ giúp loại bỏ hoàn toàn mỡ thừa

Hiểu được những nỗi băn khoăn này, công nghệ giảm mỡ bụng Laser S-Lipick ra đời là giải pháp tối ưu trong việc vừa giúp giảm mỡ cấp tốc lại có thể xử lý tình trạng chảy xệ, rạn da sau khi sinh, đem lại cho chị em vóc dáng thon thả, làn da săn chắc như mơ ước.

Laser S-Lipick - Vừa giảm mỡ thừa, vừa hết rạn da sau sinh

Hiện nay, Laser S-Lipick được đánh giá là công nghệ giảm mỡ không phẫu thuật tiên tiến, được FDA chứng nhận an toàn và hiệu quả, mang lại hiệu quả vượt trội cho chị em phụ nữ sau sinh.

Thực đơn giảm cân không tinh bột thế nào mới hiệu quả? 5

Các bác sĩ thực hiện giảm mỡ Laser S-Lipick cho khách hàng

Với tác động của sóng Laser S-Lipick sẽ giúp làm đứt gãy liên kết giữa các mô mỡ, loại bỏ các màng bám của mỡ, sau đó hóa lỏng chúng và sử dụng ống hút chuyên dụng đưa toàn bộ mỡ thừa ra ngoài, loại bỏ mỡ thừa triệt để và vĩnh viễn, đồng thời tạo đường cong cơ thể hoàn hảo với số đo chuẩn giữa các vòng. Đặc biệt, Laser S-Lipick hoạt động theo nguyên lý tự điều chỉnh bước sóng và tác động trực tiếp vào vùng lấy mỡ, phân hủy và hóa lỏng mỡ để đưa ra ngoài mà tuyệt đối không ảnh hưởng đến các mô xung quanh, mạch máu hay dây thần kinh.

Hơn thế nữa, sau khi hóa lỏng và đưa mỡ ra ngoài cơ thể các bác sĩ sẽ điều chỉnh mức sóng thích hợp để nhiệt lượng tỏa ra từ laser sắp xếp lại cấu trúc collagen trên da. Nhờ quá trình tái cấu trúc collagen này, da sau giảm mỡ sẽ săn chắc, mịn màng và khỏe mạnh hơn.

Laser S-Lipick được ứng dụng ở đâu?

Bí quyết giảm béo bụng hiệu quả mà không cần ăn kiêng 6

Bác sĩ tiến hành khoanh vùng mỡ thừa cho khách hàng

Công nghệ giảm mỡ Laser S-Lipick đã được Thẩm mỹ viện Kangnam ứng dụng độc quyền vào làm đẹp cho khách hàng và nhận được những phản hồi, đánh giá rất tích cực. Hơn nữa, công nghệ giảm mỡ này đã được thẩm mỹ viện Kangnam chuyển giao trực tiếp từ các bác sĩ hàng đầu Hoa Kỳ với rất nhiều ưu điểm vượt trội, giúp quá trình giảm mỡ an toàn tuyệt đối và không gặp rủi ro.

Với trang thiết bị công nghệ hiện đại, tiên tiến cùng đội ngũ bác sĩ giỏi, nhiều năm kinh nghiệm, dịch vụ giảm mỡ Laser S-Lipick tại thẩm mỹ viện Kangnam luôn được tiến hành theo một quy trình chuẩn, cam kết mang lại kết quả giảm mỡ cao nhất, đảm bảo an toàn cho mọi khách hàng.

Cách giảm béo bụng nhanh chóng nhất hiện nay 6

Kết quả khách hàng sau giảm mỡ bằng Laser S-Lipick

Để được tìm hiểu thêm về công nghệ giảm mỡ Laser S-Lipick, bạn có thể đến trực tiếp thẩm mỹ viện Kangnam hoặc gọi điện đến số Tổng đài: 1900 6466 của thẩm mỹ viện để được giải đáp.

Gợi ý - Tìm Hiểu Thêm

>> Những động tác đơn giản đánh tan mỡ thừa vùng cánh tay

>> Giảm béo bụng an toàn hiệu quả với công nghệ Laser S Lipick

0 nhận xét:

Đăng nhận xét