Thứ Sáu, 31 tháng 10, 2014

Phụ nữ sau sinh – biện pháp triệt lông nào an toàn?

Vấn đề “vi-ô-lông” ở phụ nữ thường thay đổi theo những biến đổi nội tiết trong cơ thể, đặc biệt là chị em đã qua quá trình sinh nở. Để triệt lông cho phụ nữ sau sinh cần có biện pháp đảm bảo an toàn cao.

Gợi ý xem thêm:

>> cách tẩy lông tại nhà

>> phương pháp tẩy lông nách

                                      Phụ nữ sau sinh – Cần biện pháp triệt lông an toàn 1

Phụ nữ sau sinh – Cần biện pháp triệt lông an toàn 

Lông rậm rạp và cứng hơn là hiện tượng thường gặp ở nhiều phụ nữ khi mang thai và sau khi sinh, nguyên nhân là do trong giai đoạn này cơ thể người phụ nữ có sự thay đổi đáng kể về nội tiết tố. Một số chị em có suy nghĩ, qua giai đoạn này, khi nội tiết tố ổn định lại thì lông lá sẽ tự khắc rụng đi. Tuy nhiên, trường hợp này không nhiều, đa số chị em cần có sự can thiệp của công nghệ cao nếu muốn loại bỏ những đám lông gây mất thẩm mỹ này.

Thời điểm phụ nữ sau sinh có thể triệt lông?

Sau khi sinh 6-7 tháng là thời điểm thích hợp để bắt đầu triệt lông vĩnh viễn vì khi đó nội tiết đã ổn định trở lại. Mặc dù triệt lông trong giai đoạn này không ảnh hưởng đến chất lượng sữa cho con bú, nhưng vì làn da các bà mẹ sau khi sinh tương đối nhạy cảm, nên cần lựa chọn công nghệ tốt để tránh những rủi ro đáng tiếc có thể xảy ra như: bỏng rát, đau đớn…

Phụ nữ sau sinh – Cần biện pháp triệt lông an toàn 2

Sau khi sinh 6-7 tháng là thời điểm thích hợp để bắt đầu triệt lông 

Giải pháp triệt lông an toàn cho phụ nữ sau sinh

Hiện triệt lông bằng công nghệ New E-light với sự kết hợp của ánh sáng IPL và sóng RF – lựa chọn hoàn hảo dành cho mọi phụ nữ, đặc biệt là phụ nữ sau khi sinh, với tiêu chí an toàn, chất lượng và tiết kiệm. Công nghệ này với nhiều lợi ích cho người sử dụng: dọn sạch lông triệt để, triệt lông nhanh gọn, giảm vết thâm, thu nhỏ lỗ chân lông và điều trị viêm nang lông hiệu quả.

+ Đảm bảo an toàn cho làn da phụ nữ sau sinh: Ánh sáng New E-light có bước sóng phù hợp với hầu hết các vùng da trên cơ thể, đặc biệt an toàn và êm dịu với vùng da bikini, nách, mặt. Ánh sáng chỉ tác động mầm lông, nang lông, da chứa sắc tố, nên vô hại đối với làn da, đồng thời cũng không gây hại đến làn da và đặc biệt không gây ung thư da. Công nghệ này đã được FDA (Mỹ) chứng nhận về hiệu quả và độ an toàn trong điều trị.

Phụ nữ sau sinh – Cần biện pháp triệt lông an toàn 3

New E-light – giải pháp triệt lông vĩnh viễn, an toàn cho phụ nữ sau sinh

Đặc biệt, sóng RF có tác dụng kiểm soát năng lượng, giúp da không bị đau rát và hệ thống làm lạnh bằng nước New E-light bảo vệ da không bị ửng đỏ, đảm bảo an toàn cho làn da trong và sau triệt lông.

+ New E-light triệt lông nhanh chóng: Công nghệ triệt lông mới nhất New E-light không chỉ mang lại kết quả triệt lông hoàn hảo mà còn giúp triệt lông nhanh chóng, tiết kiệm tối đa về mặt thời gian cũng như chi phí thực hiện. Hơn nữa sau triệt lông, chị em cũng không mất thời gian nghỉ dưỡng mà hoàn toàn có thể trở lại sinh hoạt và làm việc bình thường.

Phụ nữ sau sinh – Cần biện pháp triệt lông an toàn 5

New E-light triệt lông tiết kiệm tối đa thời gian

Ngoài ra, ánh sáng New E-light còn loại bỏ tận gốc ổ vi khuẩn hình que gây nên tình trạng viêm nang lông. Nhờ hấp thụ ánh sáng lạnh, liên kết giữa các tế bào trở nên chặt chẽ hơn, chất protein collagen được tái tổng hợp và cải thiện, từ đó giúp tăng cường lưu thông máu trong cơ thể và làm giảm viêm nhiễm trong nang lông.

Sau triệt lông, các chị em phụ nữ sẽ nhanh chóng có được làn da sáng mịn, tự nhiên, không còn lo lắng về tình trạng “vi-ô-lông” gây mất thẩm mỹ.

Phụ nữ sau sinh – Cần biện pháp triệt lông an toàn 4

New E-light giúp phụ nữ sau sinh sinh trở nên tự tin và gợi cảm

Công nghệ ánh sáng New E-light hiện nay đang được áp dụng thành công tại Thẩm mỹ viện Kangnam, mang đến kết quả triệt lông làm hài lòng mọi khách hàng. Mọi thắc mắc về dịch vụ triệt lông công nghệ ánh sáng New E-light, bạn đến trực tiếp địa chỉ Thẩm mỹ viện hoặc liên hệ tổng đài 1900 6466 để được tư vấn và đặt lịch thăm khám.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét