Thứ Năm, 23 tháng 10, 2014

4 bước giúp bạn tẩy lông mặt hiệu quả

Lông trên da mặt là những sợi lông tơ. Tùy theo cơ địa mỗi người mà lớp lông này nhiều hay ít, thưa hay dày, sáng hay tối màu. Với các anh chàng thì điều này chẳng ảnh hưởng gì nhưng các bạn gái thường cảm thấy tự tin và xinh đẹp hơn nhiều khi chia tay những vị khách không mời mà tới này, phải không nào? Thiên nhiên đã mang đến cho ta những phương pháp tẩy lông mặt rất hiệu quả, các bạn cùng xem nhé!

Gợi ý xem thêm:

>> có nên cạo lông mặt

>> cách tẩy lông tại nhà

1. Cà chua

                                     

 

Cà chua được xem là loại trái cây dùng để tẩy lông mặt tốt nhất. Đầu tiên, tẩy trang cho mặt thật sạch. Sau đó bổ cà chua làm đôi rồi chà nhẹ lên mặt. Để cà chua trên mặt không quá 4 phút rồi rửa sạch bằng nước lạnh.

Hiệu quả thực sự tốt ngay lần thực hiện đầu tiên. Tuy nhiên nếu bạn chưa thấy hài lòng, hãy làm một vài lần nữa. Chắc chắn những đám lông mặt khó chịu sẽ bay biến mất.

2. Hỗn hợp sữa + đu đủ

                                              

Một cách khác cũng hiệu quả không kém là trộn sữa với cùi trái đu đủ đã được xay nhuyễn. Rửa sạch mặt rồi bôi hỗn hợp này lên mặt. Sau đó mát xa nhẹ nhàng vùng mọc lông. Mát xa trong khoảng 10 phút, sau đó để mặt nạ không quá 5 – 10 phút để có kết quả tốt nhất. Cuối cùng hãy rửa sạch mặt bằng nước lạnh.

>> công nghệ triệt lông mới nhất

3. Hỗn hợp nước cốt chanh và mật ong

                

Nước cốt chanh cũng là một chất tẩy lông nổi tiếng, được sử dụng cả lông mặt và lông ở người. Để cho hiệu quả tốt nhất, hãy trộn nước ép chanh với vài muỗng mật ong. Bôi một lớp mỏng hỗn hợp trên lên mặt và cổ. Để mặt nạ trong 20 phút sau đó rửa sạch bằng nước ấm. Với phương pháp này, bạn cần làm thường xuyên, để giúp làn da mềm mại hơn.

4. Hỗn hợp bột mỳ và nước

Loại mặt nạ này thật dễ dàng để tìm thấy ngay trong bếp của nhà mình, các ấy nhỉ? Cho một thìa bột mỳ vào bát nước nhỏ, trộn đều hỗn hợp sau đó thoa lên mặt hoặc vùng da bị nhiều vi ô lông tấn công. Tiếp theo đó, cho một ít đường lên mặt rồi massage nhẹ nhàng để đường hòa lẫn trong lớp mặt nạ vừa bôi. Giữ nguyên trong khoảng 4 – 5 phút rồi gỡ ra và rửa sạch mặt bằng nước ấm.

Đây là những phương pháp tẩy lông mặt bằng mặt nạ tự nhiên, an toàn nên đòi hỏi bạn cần kiên nhẫn thực hiện.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét