Thứ Sáu, 17 tháng 10, 2014

Cách chữa viêm nang lông bằng cám gạo

Nếu kiên trì thực hiện trong khoảng 2-3 tháng liên tiếp, chắc chắn các nốt sần viêm nang lông của bạn sẽ giảm hẳn, đây là kinh nghiệm mình đã đúc kết được sau khi thoát khỏi nỗi lo lắng mang tên viêm nang lông.

Gợi ý xem thêm:

>> tẩy lông chân có hại không

>> giá tẩy lông chân vĩnh viễn

Mình đã từng bị viêm nang lông khá nặng ở cánh tay và hai chân, chính vì vậy chả bao giờ mình dám mặc áo 2 dây hay áo sát nách cả, chỉ vì sợ bị mọi người soi mói rồi chê bai này kia. Mình bắt đầu bị viêm nang lông từ hồi lên học đại học, cho đến khi lập gia đình mình cũng đã cố gắng tìm tòi và thử nhiều phương pháp nhưng hiệu quả đem lại không được mấy lại tốn thời gian và chi phí nữa.

Chữa viêm nang lông bằng cám gạo

Một năm trở lại đây, mặc dù viêm nang lông cũng không thuyên giảm nhưng thực sự mình thấy rất gò bó trong mớ quần áo dài, chính vì vậy mình đã mạnh dạn diện những bộ đồ mát mẻ mà mình thích, mặc kệ thiên hạ nhòm ngó, chê bai.

Cho đến một hôm có cô bạn từ quê ra chơi, nhìn thấy tình trạng cách chữa viêm nang lông ở chân và tay của mình mà xuýt xoa. Và cũng thật may mắn là cô bạn của mình cũng đã từng bị viêm nang lông ở chân và cho đến bây giờ thì cũng đã đỡ rất nhiều rồi. Cô bạn chia sẻ cho mình phương pháp trị viêm nang lông bằng cám gạo, vừa đơn giản lại rẻ lại không lo phản ứng với da. Thế là mình háo hức tiến hành luôn và hy vọng rằng tình trạng viêm nang lông của mình sẽ có chiều hướng tiến bộ.

Chữa viêm nang lông bằng cám gạo

Để áp dụng phương pháp này mình đã phải rất chú ý vấn đề vệ sinh sạch sẽ cho cơ thể, đặc biệt là vùng chân tay bị viêm nang lông mình tẩy da chết đều đặn 2 lần 1 tuần bằng muối sạch.

Phương pháp này cũng không hề phức tạp chút nào, mình chỉ cần tắm bằng cám gạo 3 lần/tuần. Nước tắm được pha với cám gạo và một chút chanh tắm 1 lần/ tuần , còn pha nước tắm với sữa tươi cám gạo 2 lần/ tuần. Điều này vừa giúp tẩy tế bào da chết nhẹ nhàng vừa giúp làm trắng và làm se khít lỗ chân lông.

                                

Nếu có điều kiện và nhiều thời gian, sau khi tẩy lông  da chết bằng tắm cám gạo, các bạn nên thoa thêm kem sâm nữa nhé. Các bạn có thể chọn loại kem sâm dùng để bôi mặt để thoa một lớp thật mỏng. Chắc chắn chỉ sau điều trị 2-3 tháng liên tiếp, các nốt sần do bị viêm nang lông sẽ giảm hẳn đồng thời làn da của bạn cũng sẽ trở nên mịn hơn.

Nếu bạn nào đang bị viêm nang lông giống mình thì hãy thử áp dụng nhé, chắc chắn chúng sẽ giúp bạn trị viêm nang lông hiệu quả đấy.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét