Thứ Ba, 14 tháng 10, 2014

Hỏi nhanh đáp gọn về công nghệ gọt cằm thẩm mỹ 3D

Chiếc cằm quá dài, thô hay bạnh... Sẽ khiến khuôn mặt chị em không được quyến rũ. Hiện nay, cùng với nhu cầu làm đẹp ngày một tăng cao của chị em thì các phương pháp thẩm mỹ tiên tiến cũng lần lượt ra đời, trong đó phải kể đến công nghệ gọt cằm 3D. Dưới đây, chúng tôi đã có một buổi phỏng vấn nhanh với bác sĩ Trần Phương - chuyên gia phẫu thuật thẩm mỹ tại TMV Kangnam nhằm cung cấp cho chị em những thông tin chính xác nhất về phương pháp làm đẹp này.

Hỏi nhanh đáp gọn về công nghệ gọt cằm thẩm mỹ 3D 1

Bác sĩ Trần Phương - Chuyên gia thẩm mỹ tại TMV Kangnam

PV: Xin chào bác sĩ! Bác sĩ có thể cho biết hiện nay phẫu thuật gọt cằm theo phương pháp nào là an toàn nhất?

Bác sĩ Trần Phương: Trong tất cả các kỹ thuật gọt cằm hiện hành thì chúng tôi đánh giá cao phương pháp gọt cằm thẩm mỹ 3D theo công nghệ Hàn Quốc. Với phần mềm 3D và các thiết bị nội soi hiện đại, mọi đặc điểm của vùng hàm mặt (như góc hàm, các mạch máu, dây thần kinh…) được phóng đại lên nhiều lần giúp bác sĩ kiểm soát và thực hiện các thao tác phẫu thuật chính xác đến từng milimet.

PV: Vậy trường hợp nào nên tiến hành gọt cằm 3D Hàn Quốc?

Hỏi nhanh đáp gọn về công nghệ gọt cằm thẩm mỹ 3D 2

Gọt cằm 3D áp dụng cho các trường hợp cằm dài, nhô quá mức...

Bác sĩ Trần Phương: Gọt cằm 3D công nghệ Hàn Quốc là phương pháp gọt cằm thẩm mỹ tiên tiến nhằm khắc phục nhiều khiếm khuyết của chiếc cằm như:

- Cằm lẹm, cằm ngắn

- Cằm quá dài, nhô quá mức

- Cằm lệch, không cân xứng

PV: Gọt cằm 3D có an toàn không?

Hỏi nhanh đáp gọn về công nghệ gọt cằm thẩm mỹ 3D 3

Kỹ thuật gọt cằm 3D tuyệt đối an toàn

Bác sĩ Trần Phương: Qua hình ảnh được cung cấp bởi máy chụp cấu trúc xương Citi Scanner, bác sĩ sẽ nắm bắt chính xác đặc điểm xương cằm, các mạch máu, dây thần kinh. Hơn nữa, quá trình phẫu thuật sử dụng thiết bị nội soi hiện đại giúp quan sát chính xác toàn bộ cấu trúc vùng cằm, từ đó thực hiện phẫu thuật chỉnh hình cằm chính xác đến từng milimet, đảm bảo an toàn.

PV: Gọt cằm 3D có để lại sẹo không thưa bác sĩ?

Bác sĩ Trần Phương: Phương pháp phẫu thuật gọt cằm 3D được thực hiện thông qua một đường rạch ngắn phía dưới cằm để đưa thiết bị nội soi vào trong, tiến hành tạo hình, chỉnh sửa các khuyết điểm của cằm, tạo dáng cằm thon gọn, cân đối, đẹp tự nhiên. Do vết trích nhỏ và lẩn khuất dưới cằm nên không nhìn thấy sẹo, vết sẹo nhỏ mờ dần và hết hoàn toàn.

PV: Gọt cằm 3D được thực hiện như thế nào?

Hỏi nhanh đáp gọn về công nghệ gọt cằm thẩm mỹ 3D 4

Khách hàng sẽ được kiểm tra sức khỏe tổng quát

Bác sĩ Trần Phương: Sau khi tư vấn, khách hàng sẽ được kiểm tra sức khỏe để đảm bảo đủ tiêu chuẩn tiến hành phẫu thuật. Đặc biệt, khách hàng sẽ được chụp với máy Citi scanner 3D để kiểm tra cấu trúc xương cằm và chụp mô mềm khuôn mặt mô phỏng 3D. Nhờ đó, các bác sĩ sẽ xác định chính xác từng chi tiết để chỉnh sửa và khách hàng cũng có thể xem trước được kết quả sau chỉnh sửa của mình.

Sau khi gây mê, bác sĩ sẽ rạch một đường ngắn phía trong miệng vùng niêm mạc cằm, lật vạt bộc lộ xương cằm và dùng máy cắt xương siêu âm kết hợp với lưỡi cưa lược cắt và chuyển xương ra trước hoặc sau theo đo đạc trên phim để tạo chiếc cằm hài hòa. Cuối cùng, bác sĩ sẽ dùng vít hoặc chỉ phẫu thuật để cố định cằm.

PV: Sau gọt cằm 3D cần phải nghỉ dưỡng trong bao lâu?

Bác sĩ Trần Phương: Sau khi phẫu thuật gọt cằm 3D công nghệ Hàn Quốc, khách hàng có thể ra về luôn trong ngày. Sau khoảng 7 - 10 ngày dáng cằm sẽ ổn định, tự nhiên.

PV: Bác sĩ có lời khuyên nào đối với những người đang có ý định đi gọt cằm không?

Phẫu thuật thẩm mỹ gọt cằm 3D cho dáng cằm xinh xắn, cá tính 4

Các bác sĩ thực hiện gọt cằm cho khách hàng 

Bác sĩ Trần Phương: Các bạn trước khi muốn tiến hành gọt cằm thẩm mỹ, bắt buộc phải được bác sĩ thăm khám và tư vấn một cách đầy đủ, khoa học, chính xác để đảm bảo an toàn và hiệu quả đạt được. Gọt cằm 3D Hàn Quốc tại TMV Kangnam là một trong những dịch vụ làm đẹp được nhiều khách hàng đánh giá rất cao. Đây là một địa chỉ uy tín mà các bạn có thể tham khảo và tìm hiểu.

PV: Cảm ơn những chia sẻ bổ ích của bác sỹ!

Nếu có những thắc mắc liên quan đến dịch vụ gọt cằm 3D, các bạn có thể gọi điện đến Tổng đài: 1900 6466 hoặc gửi câu hỏi đến chuyên mục tư vấn của TMV Kangnam để được các bác sĩ và chuyên gia giải đáp.

Gợi ý - Tìm Hiểu Thêm

>> Phẫu thuật thẩm mỹ gọt cằm 3D cho dáng cằm xinh xắn, cá tính

>> Thẩm mỹ khuôn mặt 3D - Sự lựa chọn thông minh của phụ nữ thế kỉ 21

0 nhận xét:

Đăng nhận xét