Thứ Ba, 14 tháng 10, 2014

Phụ nữ sau sinh và giải pháp triệt lông hoàn hảo

Một số chị em sau khi mang thai, sinh con thường có biểu hiện lông mọc “um tùm” và cứng hơn bình thường. Bởi trong giai đoạn này phụ nữ có sự thay đổi lớn về nội tiết cơ thể. Vậy giải pháp nào triệt lông hoàn hảo cho phụ nữ sau sinh?

Gợi ý xem thêm:

>> tẩy lông toàn thân

>> thuốc tẩy lông vĩnh viễn

Phụ nữ sau sinh và giải pháp triệt lông hoàn hảo 


1. Cần lựa chọn giải pháp triệt lông an toàn và nhẹ nhàng

Chị em phụ nữ sau khi sinh con có thể xuất hiện nhiều lông hơn bình thường, tuy chúng không gây ảnh hưởng gì đến sức khỏe nhưng làm mất thẩm mỹ. Phụ nữ sau sinh cần tìm đến giải pháp triệt lông đảm bảo an toàn, nhẹ nhàng và tiết kiệm thời gian nhất.

Phụ nữ sau khi sinh con đòi hỏi áp dụng biện pháp triệt lông an toàn tại nhà nhất. Sau khi sinh con khoảng 6-8 tháng là chị em có thể thực hiện triệt lông vì lúc này nội tiết đã ổn định trở lại. Mặc dù triệt lông trong giai đoạn này không gây ảnh hưởng đến chất lượng sữa cho con bú nhưng vì làn da của các bà mẹ sau sinh luôn nhạy cảm nên nhất thiết cần lựa chọn công nghệ an toàn để tránh bỏng rát hoặc đau đớn.

Phụ nữ sau sinh nên lựa chọn công nghệ triệt lông nhẹ nhàng và an toàn


2. Giải pháp triệt lông hoàn hảo cho phụ nữ sau sinh

Triệt lông bằng công nghệ ánh sáng New E-light thế hệ mới là giải pháp hoàn hảo cho các chị em phụ nữ sau sinh. New E-light được kết hợp bởi công nghệ IPL và sóng RF, hoàn toàn đáp ứng được tiêu chí: an toàn, hiệu quả và tính thẩm mỹ cao sau triệt lông.

New E-light được kết hợp bởi công nghệ IPL và sóng RF


+ Triệt lông nhẹ nhàng, không đau rát: Nhờ sóng RF có tác dụng kiểm soát năng lượng và hệ thống làm lạnh bằng nước giúp da không bị đau rát, ửng đỏ hay phồng rộp, đảm bảo triệt lông rất nhẹ nhàng.

+ Triệt lông nhanh chóng, kết quả vĩnh viễn: Các bước sóng sẽ tác động trực tiếp tới gốc lông ở lớp trung bì, làm cho lông yếu rồi rụng đi từ gốc một cách tự nhiên. Sau đó, ánh sáng này sẽ tập trung vào mầm nhú của lông ở giai đoạn đang hình thành để ngăn chặn nguồn cung cấp dưỡng chất đến nuôi sợi lông, ngăn cảm lông mọc trở lại. Bên cạnh đó, New E-light được coi là công nghệ triệt lông nhanh hơn gấp 3 lần các biện pháp khác giúp chị em tiết kiệm được tối đa thời gian.

+ Các lỗ chân lông se khít, làn da sáng hơn: Công nghệ New E-light đảm bảo tính thẩm mỹ sau tẩy lông – các lỗ chân lông được làm se khít, làm da giảm vết thâm trở nên sáng tự nhiên.

Thẩm mỹ viện Kangnam triệt lông mang lại kết quả tối ưu


Với những thế mạnh vượt trội, công nghệ triệt lông bằng ánh sáng New E-light được coi là giải pháp an toàn và hiệu quả cho các chị em phụ nữ sau sinh. Các chị em nên đến các trung tâm triệt lông uy tín để có được kết quả triệt lông tốt nhất. Một trong những địa chỉ chị em có thể tin tưởng triệt lông là Thẩm mỹ viện Kangnam – Không chỉ mạnh về các dịch vụ thẩm mỹ Hàn Quốc mà Kangnam còn vượt trội trong lĩnh vực điều trị da trong đó có triệt lông bằng công nghệ ánh sáng New E-light.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét