Thứ Sáu, 17 tháng 10, 2014

Giải pháp triệt "vô-ô-lông" và làm trắng vùng da dưới cánh tay

Vùng da dưới cánh tay của bạn gái thường trở nên sẫm màu sau một thời gian đến tuổi dậy thì. Nguyên nhân dẫn tới tình trạng này có thể là do cơ địa của từng người nhưng phần lớn là do thói quen “dọn dẹp” vi ô lông bằng nhíp hay bằng dao cạo vùng nách. Vậy giải pháp nào là tối ưu giúp bạn vừa xử lý tốt vi ô lông vừa làm trắng da vùng dưới cánh tay hiệu quả? Hãy thử biện pháp tự nhiên dưới đây nhé, vừa hữu hiệu lại an toàn cho da.

Gợi ý xem thêm:

>> tẩy lông nách bằng cách nào

>> công nghệ triệt lông mới nhất

Giái pháp“trừ khử” vi ô lông

Một phương pháp tự nhiên đang được khá nhiều bạn gái sử dụng dể xử lý vi ô lông đó chính là waxing bằng đường.

Đầu tiên bạn cần chuẩn bị nước đường, nước cốt chanh và mật ong. Trộn các nguyên liệu này lên với tỷ lệ là 1 tách nước đường, nước cốt của ½ quả chanh cùng với ¼ chén mật ong. Sau đó cho vào nồi đun nhỏ lửa cho đến khi dung dịch ấm là có thể sử dụng được.

Cách waxing lông : Quết dung dịch vừa nấu ở nhiệt độ vừa đủ lên vùng da chứa lông cần tẩy, sau đó đắp lên đó một miếng vải bông sạch, miết thật mạnh cho lớp vải dính chặt vào dung dịch. Khoảng 2-3 phút sau thì giật miếng vải đó ra thật nhanh và dứt khoát theo chiều ngược lại chiều lông mọc.

Giải pháp làm trắng da vùng nách

Hiện nay có rất nhiều phương pháp tự nhiên giúp bạn gái loại bỏ màu thâm xỉn dưới cánh tay như:

                               

- Sử dụng ½ quả chanh tươi để chà xát đều lên vùng da trong 10 phút. Sau đó các bạn hãy rửa lại bằng nước ấm. Vùng da dưới cánh tay sẽ sáng dần lên từng ngày thôi.

- Phèn chua cũng là biện pháp được nhiều bạn gái lựa chọn, bạn chỉ cần giã phèn chua thành bột rồi đắp lên da. Không những giúp bạn cải thiện sắc màu của da phèn chua còn giúp bạn trị hôi nách hiệu quả.

- Bạn có thể  tẩy lông vùng dưới cánh tay với dầu dừa hoặc lô hội hàng ngày, chúng cũng có tác dụng làm sáng làn da.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét