Thứ Năm, 26 tháng 3, 2015

Tự tin đón hè với đôi má lúm đồng bạc xinh

oắt đón hè với đôi má lúm đồng tiền xinh xắn - Nét duyên thầm của nhiều cô gái thỉnh thoảng không phải nằm ở chiếc mũi dọc dừa hay đôi mắt to tròn mà chính là ở cặp má lúm đồng bạc xinh xẻo trên má.

Rạng rỡ đón hè với đôi má lúm đồng tiền xinh xắn 1

Rạng rỡ đón hè với đôi má lúm đồng tiền xinh xắn

Với những ai có má lúm đồng tiền tự nhiên thì quả là một "đặc ân" của tạo hóa. Còn đối với những bạn không có món quà “trời ban” này vẫn có rất nhiều cách có thể tạo được má lúm đồng tiền vĩnh viễn và lâu dài.

Theo các chuyên gia thẩm mỹ, má lúm đồng tiền tự nhiên thường được hình thành khi có một khuyết nhỏ trên hệ thống cơ ở má ngay từ khi sinh ra và do yếu tố di truyền. Các cơ gò má bị khuyết bất thường khiến cho khi cười xuất hiện các lõm sâu. Ở một số người cơ gò má ngắn nên không cười cũng có thể nhìn thấy má lúm đồng tiền. Mặc dù có khá nhiều lý giải về việc hình thành má lúm đồng tiền, tuy nhiên, không thể nào phủ nhận nét duyên dáng mà chiếc má lúm đồng tiền mang lại.

Rạng rỡ đón hè với đôi má lúm đồng tiền xinh xắn 2

Sở hữu nụ cười xinh xắn sẽ đem lại niềm vui và sự lạc quan cho bạn

Những ngày hè nóng bỏng đang tới gần, những dịp vui chơi, nghỉ mát gặp gỡ bạn bè vui đùa với nhau bằng những tiếng ca, nụ cười xin xắn sẽ để lại ấn tượng không phai trong mắt bạn bè. Khi sở hữu một nụ cười duyên dáng, không những sẽ giúp tinh thần bạn luôn trẻ trung, lạc quan mà còn đem lại niềm vui, sự phấn khích cho người đối diện.

Với công nghệ tạo má lúm đồng tiền không phẫu thuật tại Thẩm mỹ viện Kangnam, chúng tôi sẽ giúp bạn có thể nhanh chóng sở hữu má lúm đẹp tự nhiên, đáng yêu một cách an toàn, không đau, không để lại sẹo và không mất thời gian nghỉ dưỡng.

Rạng rỡ đón hè với đôi má lúm đồng tiền xinh xắn 3

Các bác sĩ tiến hành tạo má lúm đồng tiền cho khách hàng

Để thực hiện tạo má lúm đồng tiền, các bác sĩ sẽ tiến hành rạch một đường mổ nhỏ bên trong niêm mạc má, một mũi khâu nhỏ sẽ được xuyên qua mặt trong má và đính cơ vào mặt dưới da tạo má lúm tại vị trí đã được bác sĩ đánh dấu. Ngay khi bác sĩ hoàn tất mũi khâu, bạn đã có thể sở hữu một lúm đồng tiền hoàn hảo.

Nếu đang mong muốn sở hữu lúm đồng tiền hoàn hảo, hãy nhanh chân đến với Thẩm mỹ viện Kangnam để được các bác sĩ và chuyên gia đầu ngành tư vấn và trực tiếp thực hiện cho bạn. Mọi thắc mắc về dịch vụ, bạn có thể liên hệ Tổng đài: 1900 6466 để được giải đáp.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét