Thứ Tư, 25 tháng 3, 2015

Triệt lông vùng kín tại nhà có an toàn không?

Xã hội tiên tiến thì nhu cầu làm đẹp của chị em phụ nữ  ngày càng tăng, đặc biệt là việc tẩy lông cho làn da thêm mịn màng. Ngoài tẩy lông chân, lông tay thì tẩy lông vùng kín tại nhà cũng được rất nhiều chị em quan tâm. Vậy tẩy lông vùng kín tại nhà có an toàn? Những thông tin dưới đây giúp chị em có thêm kiến thức trong việc tẩy lông tại nhà.

* Có nên tẩy lông vùng kín hay không?


Lông vùng kín rậm rạp và ẩm ướt là môi trường thuận lợi cho vi trùng phát triển, như vậy mồ hôi và chất dịch sinh dục có thể gây nên sự khuếch đại mùi tạo nên mùi hôi khó chịu, ngoài ra vi khuẩn phát triển nhiều cũng có thể dẫn đến viêm nhiễm vùng kín.
Ngoài việc hạn chế các vấn đề về bệnh viêm nhiễm, tẩy lông vùng kín còn giúp cho vùng bikini của bạn gái trở nên hấp dẫn hơn, đặc biệt là trong quan hệ lứa đôi.

                                        


* Tẩy lông vùng kín tại nhà có an toàn?


Hiện nay có nhiều cách tẩy lông vùng kín tại nhà được được các chị em rỉ tai nhau thực hiện. Tuy nhiên, tẩy lông vùng kín an toàn đòi hỏi bạn phải rất cẩn thận vì vùng kín thường là vùng da nhạy cảm, rất dễ bị đau rát, chày xước dẫn đến viêm nhiễm.
Nhiều trường hợp do tẩy lông vùng kín tại nhà không đúng cách nên dẫn đến viêm nhiễm và các hậu quả khác.Nếu bạn muốn tẩy lông vùng kín tại nhà an toàn, bạn cần phải phải tham khảo ý kiến bác sĩ để được tư vấn tốt nhất, tránh tình trạng tự ý tẩy lông sẽ rất nguy hiểm và để lại hậu quả khó lường.
Bên cạnh đó, việc tẩy lông vùng kín tại nhà không thể cho bạn kết quả như ý muốn được, lông vùng kín không được loại bỏ tận gốc. Có thể mọc trở lại trong khoảng thời gian ngắn.


* Nên thực hiện tẩy lông vùng kín vĩnh viễn, an toàn bằng công nghệ cao


Để tẩy lông vùng kín vĩnh viễn và an toàn nhất bạn nên tìm đến cách tẩy lông bằng công nghệ cao tại các trung tâm uy tín.
Bạn có thể đến trung tâm Thẩm mỹ viện Kangnam – địa chỉ làm đẹp hàng đầu Việt Nam. Tại đây, bạn hoàn toàn yên tâm với phương pháp triệt lông vĩnh viễn bằng công nghệ ánh sáng New E-light  - công nghệ tẩy lông thế hệ mới được sản xuất tại Mỹ. Đây cũng là công nghệ được khách hàng đánh giá rất cao về độ an toàn cũng như hiệu quả tẩy lông vĩnh viễn.


New Elight với bước sóng 590nm – 1200nm, chuyên viên thẩm mỹ sẽ dựa trên cơ sở màu lông và tình trạng lông cần điều trị mà điều chính năng lượng cho phù hợp, giúp triệt tiêu sợi lông nhanh gấp 3 lần các công nghệ triệt lông trước đó. Kết hợp với sóng RF giúp thu nhỏ lỗ chân lông, trị viêm nang lông và giúp vùng da điều trị trở nên sáng mịn hơn.
Lông được loại bỏ một cách nhẹ nhàng, nhanh chóng, bạn hoàn toàn thoải mái trong suốt quá trình tẩy lông.


Lựa chọn tẩy lông bằng công nghệ New Elight tại Thẩm mỹ viện Kangnam bạn sẽ thật sự hài lòng với kết quả mĩ mãn:


- Lông vùng kín được loại bỏ 95%-99%
- Lam se khít lỗ chân lông, da vùng kín trở nên sáng hơn
- Triệt lông tuyệt đối an toàn, không gây đau rát vùng da trong và sau khi điều trị
Thông thường, một liệu trình triệt lông vĩnh viễn vùng kín sẽ từ 4 – 6 lần, tùy theo tình trạng lông của mỗi người. Mỗi lần điều trị cách nhau từ 7 – 10 ngày.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét