Thứ Hai, 9 tháng 3, 2015

Phẫu thuật hàm hô có nguy hiểm gì đến sức khỏe không?

CÂU HỎI TƯ VẤN

Em bị hô và muốn đi phẫu thuật. Tuy nhiên, phẫu thuật hàm hô có nguy hiểm gì đến sức khỏe không thưa bác sĩ? Bác sĩ tư vấn giúp em với! Em xin cảm ơn! (Hoàng Thị Hà Thu, Hòa Bình)

BÁC SĨ TƯ VẤN

Bạn Hà Thu thân mến!

Cảm ơn bạn đã quan tâm và gửi câu hỏi đến chuyên mục tư vấn của TMV Kangnam. Về thắc mắc phẫu thuật hàm hô có nguy hiểm không, chúng tôi xin được giải đáp như sau:

Trong tất cả các phương pháp chỉnh hàm hô đang hiện hành thì chỉnh hàm hô 3D công nghệ Hàn Quốc là kỹ thuật được các chuyên gia ngành thẩm mỹ đánh giá cao nhất về hiệu quả cũng như tính an toàn. Vậy phẫu thuật hàm hô có nguy hiểm không?

Phẫu thuật chỉnh hàm hô công nghệ 3D hoàn toàn không nguy hiểm đến sức khỏe vì công nghệ này có ứng dụng thiết bị nội soi cho phép bác sĩ quan sát trực tiếp từng góc cạnh, xương hàm, các mạch máu xung quanh và tiến hành phẫu thuật chỉnh hình chính xác, đảm bảo an toàn tuyệt đối, hạn chế tối đa chảy máu lúc mổ, tránh tổn thương mô lân cận.

Hiện, phương pháp phẫu thuật chỉnh hàm hô công nghệ 3D được áp dụng thành công tại thẩm mỹ viện Kangnam. Tại đây, bạn sẽ được các bác sĩ chuyên khoa phẫu thuật thẩm mỹ giàu kinh nghiệm thăm khám, tư vấn và trực tiếp tiến hành phẫu thuật. Đặc biệt hơn, sự góp mặt của các chuyên gia thẩm mỹ đến từ Hàn Quốc sẽ mang đến kết quả thẩm mỹ hoàn hảo và đảm bảo sự an toàn cho bạn.

Để tiến hành chỉnh hàm hô, các bác sĩ sẽ tiến hành chụp X-quang hàm mặt để xác định cấu trúc xương hàm mặt, những phần cần chỉnh sửa sao cho kết quả cao nhất. Đồng thời, các bác sĩ cũng sẽ đánh giá chính xác những mạch máu, dây thần kinh, độ dày của xương hàm… để đưa ra lựa chọn tối ưu nhất. Sau đó, tùy vào mức độ lệch của xương hàm, độ hô mà bác sĩ tiến hành phẫu thuật chỉnh sửa phù hợp, đảm bảo tối ưu về kết quả thẩm mỹ cũng như độ an toàn tuyệt đối cho bạn.

Đặc biệt, dịch vụ chỉnh hàm hô công nghệ 3D được các bác sĩ chuyên khoa TMV Kangnam thực hiện tại bệnh viện theo đúng quy định của Bộ Y tế, đảm bảo kết quả tối ưu nhất cho khách hàng.

Nếu còn băn khoăn phẫu thuật hàm hô có nguy hiểm không, bạn có thể liên hệ Tổng đài 1900 6466 hoặc sắp xếp thời gian đến địa chỉ TMV Kangnam, các chuyên gia đầu ngành sẽ tư vấn và giải đáp miễn phí giúp bạn.

Chúc bạn luôn xinh đẹp!

0 nhận xét:

Đăng nhận xét