Thứ Ba, 10 tháng 3, 2015

Tạo hai bên má lúm đồng tiền cùng một lần có được không?

CÂU HỎI TƯ VẤN

Em nghe nói tạo má lúm đồng tiền sẽ mang lại may mắn. Em cũng rất thích có má lúm đồng tiền. Em đang có ý định đi tạo một đôi má lúm. Tuy nhiên, em đang không biết nếu tạo hai bên má lúm trong cùng một lần thực hiện có được không hay em phải đến thẩm mỹ viện 2 lần? Và tổng chi phí là bao nhiêu vậy ạ? (Trần Thủy Ngân, Nam Định)

BÁC SĨ TƯ VẤN

Thủy Ngân thân mến!

Cảm ơn bạn đã tin tưởng và gửi câu hỏi về chuyên mục Tư vấn của thẩm mỹ viện Kangnam. Về thắc mắc của bạn, chúng tôi xin được giải đáp như sau:

Tạo má lúm đồng tiền hiện đang là xu hướng mới được rất nhiều bạn trẻ lựa chọn vì đây là kỹ thuật được thực hiện đơn giản, nhẹ nhàng và không đau. Tại Việt Nam, thẩm mỹ viện Kangnam là đơn vị đã và đang áp dụng thành công kỹ thuật tạo má lúm đồng tiền không phẫu thuật mang lại sự hài lòng cho nhiều khách hàng.

Tạo hai bên má lúm đồng tiền cùng một lần có được không? Với trường hợp của bạn Thủy Ngân hoàn toàn có thể thực hiện tạo cả hai bên má lúm đồng tiền trong cùng một lần mà không phải lo lắng gì nhé. Các bác sĩ sẽ dùng chỉ khâu đính cơ miệng với tổ chức da bên trong để mô phỏng cơ chế hình thành má lúm đồng tiền tự nhiên. Kỹ thuật tạo má lúm diễn ra nhanh chóng chỉ chưa đầy 20 phút bạn đã sở hữu ngay lúm đồng tiền duyên dáng, đáng yêu. Ngay sau khi tạo má lúm, bạn có thể về nhà và sinh hoạt bình thường.

Đặc biệt, quy trình tạo má lúm đồng tiền tại Kangnam được tuân thủ với các bước thăm khám tư vấn bởi các bác sỹ có tay nghề cao, giàu kinh nghiệm, đảm bảo mức độ an toàn tuyệt đối cho bạn, không gây ra cảm giác đau đớn hay bất kỳ khó chịu nào trong và sau quá trình thực hiện. Chi phí tạo má lúm đồng tiền cho cả hai bên má là 10 triệu đồng bạn nhé.

Để tìm hiểu rõ hơn về kỹ thuật tạo má lúm đồng tiền không cần phẫu thuật, bạn có thể sắp xếp thời gian qua trực tiếp Thẩm mỹ viện Kangnam để được các bác sĩ tư vấn và thăm khám cụ thể. Hoặc bạn cũng có thể gọi điện đến tổng đài: 1900 6466 để được tư vấn miễn phí.

Chúc bạn tạo má lúm đồng tiền thành công!

0 nhận xét:

Đăng nhận xét