Thứ Hai, 2 tháng 3, 2015

Có cách nào chỉnh sửa được mũi vẹo không?

CÂU HỎI TƯ VẤN

Em đang không biết có cách nào chỉnh sửa được mũi vẹo không thưa bác sĩ? Mũi em bị vẹo sang hẳn một bên làm mặt em cũng như bị lệch. Em đang định đi sửa mũi nhưng còn băn khoăn không biết với mũi vẹo như của em thì có cách nào chỉnh sửa không. Bác sĩ tư vấn giúp em với ạ! (Hoàng Thị Hà Liên, 27 tuổi)

BÁC SĨ TƯ VẤN

Bạn Hà Liên thân mến!

Với trường hợp của bạn, bạn có thể yên tâm rằng tình trạng mũi bị lệch vẹo của bạn hoàn toàn có thể khắc phục được. Bởi hiện nay, với công nghệ nâng mũi của Hàn Quốc, việc chỉnh sửa sống mũi bị lệch trở nên vô cùng đơn giản, hiệu quả cao và đặc biệt là đảm bảo tuyệt đối an toàn.

Tại Thẩm mỹ viện Kangnam, với từng trường hợp và nguyên nhân dẫn đến mũi bị vẹo khác nhau mà bác sĩ sẽ áp dụng phương pháp khắc phục khác nhau. Do bạn không nói rõ tình trạng mũi lệch vẹo của bạn là do đâu nên chúng tôi xin tư vấn 2 cách khắc phục mũi lệch vẹo như sau:

- Đối với trường hợp mũi bị vẹo bẩm sinh do sụn vách ngăn: Các bác sĩ sẽ tiến hành chỉnh sửa sụn vách ngăn mũi. Nếu sụn vách ngăn lệch hoặc cong sang một bên thì sẽ thực hiện cắt bỏ một phần sụn đó đi. Còn nếu sụn vách ngăn bị lệch ở phần trụ mũi thì sẽ thực hiện tách toàn bộ phần sụn ở vị trí đó rồi dùng sụn tự thân để cố định phần sụn vẹo cho thẳng lại.

- Đối với trường hợp mũi bị vẹo sau nâng mũi: Các bác sĩ sẽ thực hiện mổ một đường (có thể là thông qua vết mổ cũ hoặc là tạo một đường mổ mới tùy từng trường hợp cụ thể) để lấy bỏ chất liệu độn mũi bên trong. Tiếp theo, các bác sĩ sẽ tạo khoang mới theo hướng thẳng đứng sao cho phù hợp với chất liệu độn mũi. Đặt lại vật liệu độn vào khoang mới và tạo cho đúng vị trí rồi khâu vết mổ lại bằng chỉ thẩm mỹ.

Hiện, kỹ thuật chỉnh sửa mũi lệch và mũi vẹo đã được áp dụng rất hiệu quả tại Thẩm mỹ viện Kangnam. Với đội ngũ bác sĩ đã từng học tập và tu nghiệp chuyên sâu tại Hàn Quốc cùng kỹ thuật được chuyển giao trực tiếp từ các bác sĩ Hàn, dịch vụ chỉnh hình mũi lệch và mũi vẹo hoàn toàn có thể giúp bạn sở hữu được dáng mũi cao thon, cân đối nhất.

Để được tư vấn cụ thể về trường hợp chỉnh sửa mũi lệch và mũi vẹo của mình, bạn Hà Liên nên sắp xếp thời gian đến trực tiếp Thẩm mỹ viện Kangnam hoặc gọi điện đến số: 1900 6466 của thẩm mỹ viện để được tư vấn và giải đáp.

Chúc bạn chỉnh sửa mũi vẹo thành công!

0 nhận xét:

Đăng nhận xét