Chủ Nhật, 29 tháng 3, 2015

Phương pháp trị mụn bọc ở mũi nhanh nhất bằng CN Oxy Led 2015

Mụn bọc ở mũi là tình trạng thường thấy ở rất nhiều người. Mụn bọc ở mũi không chỉ gây mất thẩm mỹ mà còn gây đau nhức, khó chịu cho bạn. Với sự phát triển của khoa học công nghệ, giờ đây cách trị mụn bọc ở mũi không còn là vấn đề khó khăn nữa.

>>
Cách làm hết mụn bọc ở mũi

>> Trị mụn bọc nhanh nhất tại nhà



Công nghệ Oxy-led – Giải pháp trị mụn bọc ở mũi mau chóng, an toàn, hiệu quả

Mụn bọc ở mũi cần phải điều trị dứt điểm mới không tái phát, không để lại sẹo, vết thâm. Hiện giờ, công nghệ trị mụn Oxy-Led được các chuyên gia đánh giá rất cao nhờ tính an toàn và khả năng trị mụn tối ưu.

Oxy-Led là sự kết hợp hoàn hảo của 3 trong 1 công nghệ gồm: Tinh chất I Peel, công nghệ Oxy Jet và ánh sáng Led. Ứng dụng song song 3 công nghệ này trong quá trình điều trị giúp loại bỏ tận gốc các cồi mụn và nhân mụn nằm sâu dưới da, song song cung cấp oxy tươi và collagen giúp da sáng mịn, hồng hào tự nhiên, làn da sau khi điều trị không để lại vết thâm hay sẹo mụn như các biện pháp chữa trị thường nhật

Công nghệ Oxy-led được Cơ quan quản lý dược phẩm và thực phẩm Hoa Kỳ (FDA) chứng nhận về độ an toàn, hiệu quả trong điều trị mụn. Oxy-Led tác động có lựa chọn đến các lớp mụn, nhân cồi mụn mà hoàn toàn không làm ảnh hưởng đến vùng da xung quanh, không có bất kỳ tác dụng phụ nào cho da, đảm bảo an toàn tuyệt đối.

Ngoại giả, trị mụn bọc bằng Oxy-Led cho hiệu quả vượt trội và nhanh chóng bất thần. Thời kì trị khỏi mụn ngắn hơn rất nhiều so với các phương pháp khác. Ngay từ lần trước nhất, bạn đã thấy những chuyển biến rõ ràng.Chỉ sau 4-6 lần điều trị, mụn sẽ biến mất hoàn toàn khỏi làn da bạn.

Tại Thẩm mỹ viện Kangnam, trị mụn bọc ở mũi bằng công nghệ Oxy-led được các chuyên gia da liễu điều trị một cách bài bản, theo đúng trình tự nên bảo đảm an toàn, cho hiệu quả tối ưu:

- Mụn bọc ở mũi được loại bỏ hoàn toàn

- Làn da mịn màng

- Da trắng sáng, không để lại vết thâm hay sẹo.

Trên đây là cách trị mụn bọc ở mũi an toàn và hiệu quả bằng công nghệ Oxy-Led. Nếu bạn còn băn khoăn mời bạn có thể gọi điện trực tiếp đến số hotline 19006466 hoặc đến trực tiếp Thẩm mỹ viện Kangnam để được các chuyên gia đầu ngành thăm khám cụ thể.
 

0 nhận xét:

Đăng nhận xét