Thứ Năm, 12 tháng 3, 2015

Nhũ hoa nữ giới khi mang thai thay đổi như thế nào?

Cũng như ở "vùng kín", vùng nhũ hoa khá mẫn cảm và dễ có sự biến đổi nhiều, đặc biệt là trong quá trình thai kỳ. Điều này không chỉ mất thẩm mỹ mà còn gây tâm lý lo lắng cho nhiều chị em. Vậy nhũ hoa phụ nữ khi mang thai đổi thay như thế nào?

Nhũ hoa phụ nữ khi mang thai thay đổi như thế nào?

Trải qua quá trình vượt cạn đau đớn, chị em phụ nữ hạnh phúc với thiên chức của người mẹ. Trong quá trình mang thai, do thay đổi nội tiết tố mà nhũ hoa có thể thâm đen lại nhìn rất mất thẩm mỹ. Điều này là hoàn toàn bình thường và có thể gặp ở bất cứ người phụ nữ nào. Nhũ hoa thâm đen tuy không gây hại tới sức khỏe nhưng lại ảnh hưởng khá lớn đến đời sống vợ chồng. Nhũ hoa phụ nữ khi mang thai có sự thay đổi rõ rệt, cụ thể: 

Nhũ hoa phụ nữ1111

Nhũ hoa phụ nữ có nhiều biến đổi trong khi mang thai 

+ Sậm màu và lớn hơn:  Trong quá trình mang thai, bầu ngực của phụ nữ có nhiều sự biến đổi lớn, đặc biệt là vùng nhũ hoa.  Đa phần các chị em đều nhận thấy vùng nhũ hoa ngày càng lớn và sậm màu hơn. Và tình trạng này ngày càng nhiều hơn trong những tháng cuối. Ngoài ra,  bạn cũng có thể nhận thấy xuất hiện những nốt sần nhỏ hoặc các khu vực trắng như mụn trên núm. Chúng là một dạng tuyến sản sinh dầu còn được gọi là các hạt Montgomery. Những thay đổi này nhằm chuẩn bị cho việc nuôi con của cơ thể người mẹ.

+ Ngứa, rạn nứt: Nhũ hoa của chị em sẽ có cảm giác ngứa ngáy, đau rát do da nhũ hoa bị căng ra, thậm chí bạn cảm thấy da nhũ hoa bị rạn nứt, hoặc có vết.

Vậy sự biến đổi này dựa trên cơ chế nào?

 

Nhũ hoa phụ nữ2222

 

Các sắc tố melanin tích tụ quá nhiều gây thâm đen nhũ hoa

 

Khi rối loạn nội tiết tố đặc biệt là estrogen suy giảm do quá trình mang thai, các tế bào sắc tố tăng cường sản xuất ra hắc tố melanin và kích thích vận chuyển ra các tế bào biểu bì bên ngoài làm nhũ hoa xuất hiện các đốm nâu đen hoặc thâm sạm. Bên cạnh đó các đại thực bào cũng di chuyển lên biểu bì và khu trú ở trong, thậm chí cả dưới hạ bì. Chính vì thế, để xóa bỏ thâm đen trên nhũ hoa cần phải loại bỏ các sắc tố melanin ở cả lớp nông đến lớp sâu trong cùng.

 

Sau khi sinh xong, tình trạng này có cải thiện không?

 

Sau khi sinh xong, cũng có trường hợp, màu sắc cũng như kích thước ở vùng nhũ hoa có sự cải thiện. Nhưng do các sắc tố melanin đã bám chắc tận sâu ở lớp trong cùng nên rất nhiều chị em sau sinh vẫn cảm thấy buồn phiền vì tình trạng sậm màu, thâm đen vùng nhũ hoa không được cải thiện. Dù rằng đó là lẽ tự nhiên của cơ thể phụ nữ sau sinh, nhưng không nhiều thì ít nó cũng khiến người phụ nữ cảm thấy thiếu tự tin trước người bạn đời trăm năm. Vậy có cách nào khắc phục triệt để tình trạng này?  Với sự phát triển vượt bậc của công nghệ khoa học thẩm mỹ hiện nay đã tìm ra 1 công nghệ làm hồng nhũ hoa không phẫu thuật theo kỹ thuật tiên tiến của Hàn Quốc được xem là tin vui cho chị em. Đây  thực sự là một giải pháp tuyệt vời cả về mặt tâm lý và sinh lý mà các chị em mong chờ.

 

 

Nhũ hoa phụ nữ 4444

 

 Làm hồng nhũ hoa theo CN Hàn Quốc được nhiều chị em lựa chọn

 

 

Công nghệ hoạt động dựa trên nguồn năng lượng siêu xung phát phát ra hàng ngàn vi điểm có khả năng tác động tới các sắc tố melanin gây thâm đen nhũ hoa ở ngay lớp bên ngoài và len lỏi vào tận lớp sâu trong cùng. Những sắc tố nằm ở lớp nông hơn sẽ được đẩy lên trên bề mặt da và mờ dần còn những sắc tố nằm sâu trong lớp biểu bì da sẽ bị gãy vụn ra thành vô số hạt nhỏ xíu sau đó được đào thải toàn bộ ra ngoài theo cơ chế chọn lọc tự nhiên. Đồng thời các bước sóng sẽ có tác dụng kích thích, sản sinh collagen trên bề mặt da.Do vậy, chỉ sau 1 lần điều trị duy nhất, màu sắc thâm sạm sẽ biến mất thay vào đó là vùng nhũ hoa phụ nữ trở nên hồng hào, tươi sáng, đẹp tự nhiên. 

 

 

Nhũ hoa phụ nữ 7777

 

 Vùng nhũ hoa trở nên hồng hào sáng mịn

Công nghệ làm hồng nhũ hoa không phẫu thuật hiện nay đã được ứng dụng rộng rãi và được ưa chuộng tại rất nhiều quốc gia trên thế giới. Tại Việt Nam, công nghệ đã được chuyển giao thành công cho Thẩm mỹ viện Kangnam và nhận được đánh giá rất cao từ phía khách hàng.

Để hiểu rõ hơn về công nghệ làm đẹp vùng kín này, bạn có thể đến trực tiếp địa chỉ Thẩm mỹ viện hay liên hệ tới tổng đài 19006466 để được tư vấn hoặc để lại thông tin theo form dưới, Thẩm mỹ viện sẽ liên hệ và giải đáp mọi thắc mắc của bạn.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét