Thứ Năm, 12 tháng 3, 2015

6 nàng má lúm đồng tiền mê hoặc của showbiz Việt

Má lúm đồng tiền góp phần không nhỏ tạo nên nét duyên dáng và huyền hoặc cho các người đẹp. Trong khi rất nhiều cô gái phải đi thẩm mỹ để có má lúm đồng bạc thì một số người đẹp Việt lại sở hữu những đôi má lúm thiên nhiên trời ban khôn cùng duyên dáng và huyền hoặc. 6 nàng má lúm đồng bạc mê hoặc của showbiz Việt dưới đây chính là những minh chứng rõ nhất.

Phải thừa nhận sức hút kì diệu của những đôi má lúm đồng tiền bởi nó góp phần tạo nên nét đẹp tươi sáng dịu dàng và làm cho người đối diện phải ngất ngây mỗi khi nở nụ cười. Cùng ngắm 6 nàng má lúm đồng tiền mê hoặc của showbiz Việt dưới đây, chắc hẳn bạn cũng sẽ không khỏi ghen tị với họ:

7 nàng má lúm đồng tiền mê hoặc của showbiz Việt 1

Diễm Hương cuốn hút và quyến rũ hơn là nhờ có đôi má lúm đồng tiền to tròn trên gương mặt

7 nàng má lúm đồng tiền mê hoặc của showbiz Việt 2

Mỗi khi cười, trông Phương Linh rất dịu dàng đáng yêu với lúm đồng tiền xinh xắn

7 nàng má lúm đồng tiền mê hoặc của showbiz Việt 3

Hồng Quế luôn toát lên nét nhí nhảnh, đáng yêu một phần là đóng góp của đôi má lúm ấn tượng

7 nàng má lúm đồng tiền mê hoặc của showbiz Việt 4

Không chỉ sở hữu đôi chân dài miên man mà Thanh Hằng còn có đôi má lúm đáng ghen tị

7 nàng má lúm đồng tiền mê hoặc của showbiz Việt 5

Có lẽ tài sản quý giá làm nên "thương hiệu" của Thanh Thúy là nét duyên thầm từ đôi má lúm

7 nàng má lúm đồng tiền mê hoặc của showbiz Việt 7

Hotgirl Sam trông xinh xắn và trẻ trung hơn rất nhiều với đôi má lúm cực đáng yêu

Hiện nay, với sự phát triển không ngừng của ngành công nghiệp làm đẹp, ước muốn sở hữu đôi má lúm cực duyên dáng như những người đẹp kể trên càng trở nên đơn giản và dễ dàng hơn bao giờ hết. Theo nhận định của các chuyên gia, làm má lúm đồng tiền chỉ là một thủ thuật đơn giản, tạo sự kết dính giữa da và cơ má. Bắt chước sự hình thành của má lúm đồng tiền tự nhiên, các bác sĩ sẽ tiến hành chích một nốt nhỏ rồi đính vào phần cơ da. Do vậy, khi khách hàng nói hay cười sẽ tạo nên đôi má lúm cực kỳ duyên dáng, đáng yêu.

Tậu má lúm xinh

Quy trình tạo má lúm đồng tiền không phẫu thuật tại TMV Kangnam

Với dịch vụ tạo má lúm đồng tiền không phẫu thuật tại Thẩm mỹ viện Kangnam, bạn hoàn toàn có thể sở hữu được lúm đồng tiền xinh xắn như mong ước. Với quy trình tạo má lúm đơn giản, không trải qua nhiều công đoạn, bạn sẽ dễ dàng có được đôi má lúm cực kỳ đáng yêu chỉ với khoảng 20 phút thực hiện.

Để được tìm hiểu thêm về công nghệ tạo má lúm đồng tiền không phẫu thuật, bạn có thể đến trực tiếp TMV Kangnam hoặc gọi điện đến số: 1900 6466 để được các bác sĩ tư vấn và giải đáp.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét