Thứ Sáu, 6 tháng 3, 2015

Sửa mũi lần 2 bằng phương pháp nào?

CÂU HỎI TƯ VẤN

Xin chào các bác sĩ! Em có cô bạn đã đi nâng mũi được gần 8 tháng nhưng hiện mũi của cô ấy bị vẹo hẳn sang một bên trông rất xấu. Em có khuyên cô ấy là nên đi sửa mũi lại nhưng cô ấy còn băn khoăn về phương pháp chỉnh sửa. Vậy xin hỏi các bác sĩ là sửa mũi lần 2 bằng phương pháp nào thì hiệu quả ạ? Xin cảm ơn bác sĩ! (Trần Thị Hà Ngân, Phú Thọ)

BÁC SĨ TƯ VẤN

Bạn Hà Ngân thân mến!

Cảm ơn bạn đã quan tâm và gửi câu hỏi đến chuyên mục Tư vấn của Thẩm mỹ viện Kangnam. Về thắc mắc của bạn, chúng tôi xin được giải đáp như sau:

Hiện nay, nhu cầu phẫu thuật thẩm mỹ để nâng mũi ngày càng tăng nhưng do một số lí do khách quan cũng như chủ quan mà số trường hợp phải sửa mũi lại sau nâng cũng khá nhiều. Nguyên nhân có thể do bác sĩ tay nghề còn non kém khiến mũi bị lệch vẹo buộc phải sửa mũi lần 2, thậm chí là lần 3 mới có thể cải thiện. Lý do mũi bị vẹo sau phẫu thuật cũng rất đa dạng, có thể do khách hàng hoặc lỗi kỹ thuật của bác sĩ trong quá trình phẫu thuật như:

- Bẩm sinh vách ngăn đã bị vẹo 

- Khách hàng để mũi bị va chạm sau nâng trong tháng đầu tiên (có thể do đeo kính quá nặng, khẩu trang quá chật, bị lực mạnh tác động bất ngờ...)

- Kỹ thuật bóc tách tạo khoang mũi bị lệch

- Gọt sụn mũi không đều

- Không cố định sau khi nâng mũi hoặc cố định và băng ép không đúng kỹ thuật

- Xương mũi bị gồ chênh vênh

Thực hiện phẫu thuật chỉnh sửa mũi bị lệch, vẹo là cách duy nhất có thể khắc phục tình trạng mũi bị vẹo lệch sau nâng mũi như trường hợp cô bạn của Hà Ngân. Để tiến hành chỉnh sửa mũi vẹo lệch, các bác sĩ sẽ mổ một đường (có thể là thông qua vết mổ cũ hoặc là tạo một đường mổ mới tùy từng trường hợp) để lấy bỏ chất liệu độn mũi bên trong. Tiếp theo, bác sĩ sẽ tạo một khoang mới sao cho phù hợp với chất liệu độn mũi. Bác sĩ sẽ tiến hành đặt lại vật liệu độn vào khoang mới, tạo cho đúng vị trí rồi khâu vết mổ lại bằng chỉ thẩm mỹ. Sau phẫu thuật, bác sĩ sẽ kê đơn thuốc và khách hàng có thể về nhà và tự chăm sóc.

Với sự chuyển giao 100% công nghệ thẩm mỹ từ Hàn Quốc, đồng thời có đội ngũ y bác sĩ ưu tú đều được tu nghiệp tại Hàn Quốc, Thẩm mỹ viện Kangnam đảm bảo giúp khách hàng có một chiếc mũi nhỏ nhắn, xinh xắn và hài hòa hơn.

Bạn Hà Ngân và bạn của bạn nên sắp xếp thời gian đến trực tiếp TMV Kangnam để được các bác sĩ và chuyên gia đầu ngành thăm khám cũng như chỉ định kỹ thuật phù hợp. Mọi băn khoăn, bạn có thể gọi đến số: 1900 6466 để được giải đáp.

Chúc hai bạn luôn vui vẻ và tự tin!

0 nhận xét:

Đăng nhận xét