Thứ Năm, 5 tháng 3, 2015

Má lúm đồng tiền - Điểm nhấn làm tăng sự nữ tính của con gái

Má lúm đồng tiền - Điểm nhấn làm tăng sự nữ tính của con gái, được coi là chuẩn mực vẻ đẹp của người Á Đông. Với những ai may mắn sở hữu lúm đồng tiền đều khiến cho những người đối diện phải mê mẩn với ánh mắt ngưỡng mộ và có đôi chút ghen tị.

>> Ý nghĩa của má lúm đồng tiền

Má lúm đồng tiền - Điểm nhấn làm tăng sự nữ tính của con gái 1

Má lúm đồng tiền - Điểm nhấn làm tăng sự nữ tính của con gái

Chắc hẳn, bạn đã đôi lần thầm mơ ước có được đôi má lúm đồng tiền giống như họ nhưng bạn lại nản lòng vì không biết cách nào để thực hiện ước mơ ấy? Ngày nay, với sự phát triển vượt bậc của ngành khoa học thẩm mỹ, chiếc má lúm đồng tiền xinh xắn và duyên dáng ấy hoàn toàn có thể tạo ra bởi bàn tay tài hoa của con người. Hơn nữa, má lúm đồng tiền vẫn được quan niệm là nét duyên trời phú của phái đẹp, là biểu trưng cho sự may mắn và thịnh vượng.

Sở hữu lúm đồng tiền quý giá đó từng là mơ ước của nhiều cô gái, nhưng giờ đây, chỉ cần vài chục phút là mơ ước đó sẽ thành hiện thực. Giờ đây, bạn không phải ngắm nhìn và ước ao nữa mà bạn sẽ được sở hữu đôi má lúm cực duyên dáng chỉ trong vòng 15 - 20 phút.

Tậu má lúm xinh

Quy trình tạo má lúm đồng tiền tại TMV Kangnam

Thẩm mỹ viện Kangnam là đơn vị có nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực thẩm mỹ, chăm sóc sắc đẹp, đồng thời đây cũng là đơn vị tiên phong trong việc nắm bắt xu hướng và ứng dụng những dịch vụ mới nhất để đáp ứng nhu cầu làm đẹp của khách hàng. Tạo má lúm đồng tiền được gọi là cơn “sốt” hiện nay và là xu hướng hàng đầu được phái đẹp lựa chọn.

Sau một quá trình tìm hiểu và nghiên cứu kĩ lưỡng, đội ngũ bác sỹ thẩm mỹ viện Kangnam đã ứng dụng thành công phương pháp tạo má lúm đồng tiền không phẫu thuật, đảm bảo an toàn tuyệt đối cho khách hàng khi sử dụng dịch vụ.

Dễ dàng sở hữu lúm đồng tiền đẹp như mong ước! 3

Hình ảnh trước và sau tạo má lúm đồng tiền tại Kangnam

Tuân thủ theo một quy trình bài bản đạt tiêu chuẩn của Bộ Y Tế, chính vì vậy sau khi thực hiện tạo má lúm đồng tiền chưa đầy 20 phút, bạn sẽ dễ dàng sở hữu được đôi má lúm đồng tiền mà không mất thời gian chăm sóc hay nghỉ dưỡng. Sau khi thực hiện xong, bạn sẽ được các bác sỹ chuyên môn hướng dẫn cách chăm sóc cẩn thận. Bạn sẽ phải uống thuốc kháng khuẩn, chống viêm và thực hiện chế độ ăn mềm, súc miệng đều đặn trong vài ngày đầu.

Vậy còn chần chừ gì nữa mà không thực hiện ước mơ của mình ngay thôi nào! Để được tìm hiểu kỹ hơn về công nghệ tạo má lúm đồng tiền không phẫu thuật tại Thẩm mỹ viện Kangnam. Bạn có thể sắp xếp thời gian đến trực tiếp địa chỉ thẩm mỹ viện hoặc gọi điện đến số: 1900 6466 để được tư vấn và giải đáp.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét