Thứ Ba, 17 tháng 3, 2015

Laser Toning - Xóa xăm viền mí mắt không hề biến chứng

Phun xăm làm đẹp là dịch vụ làm đẹp phổ biến hiện nay. Không khó khăn để có thể tìm thấy được một địa chỉ có dịch vụ phun xăm mí mắt. Tuy nhiên, không phải lúc nào kết quả cũng được như ý muốn, hay khi bạn muốn thay đổi phong cách thì mực phun xăm mí bạn lại gặp khó khăn trong việc lựa chọn phương pháp loại bỏ mực xăm.

Phun xăm mí mắt hiện nay ngày càng phổ biến
Giới thiệu công nghệ xóa xăm hiện đại nhất năm 2015
Laser Toning là công nghệ xóa xăm tiên tiến mới nhất được ưa chuộng tại nhiều quốc gia trên thế giới. Ưu điểm vượt trội của phương pháp này là có thể xóa mọi mực xăm ở những vùng khác nhau, đặc biệt là ở những vùng nhạy cảm như xóa xăm mi mắtxóa xăm môi, lông mày….
Với sự tích hợp hoàn hảo của 2 nguồn bước sóng thế hệ mới nhất hiện nay, Laser Toning giúp loại bỏ vĩnh viễn tất cả mực xăm, hình xăm với những màu sắc, kích thước khác nhau mà không gây đau rát, không để lại sẹo, an toàn cho da.
Cơ chế làm việc của Laser Toning
Khi chiếu vào da, tia Laser đi xuyên qua da, chỉ tác động phân hủy từng nhóm màu mực xăm phù hợp với bước sóng của tia. Công nghệ với nguồn  bước sóng ngắn và dài phù hợp với phân hủy màu mực xăm mà không tác động vào vùng da lân cận nên không gây tổn thương, không để lại sẹo.  Do vậy, Laser Toning có thể xóa được cả các đường xăm viền sát mí mắt mà không gây nguy hại cho mắt. Công nghệ đã được tổ chức uy tín hàng đầu trên thế giới FDA (Cơ quan quản lý dược phẩm và thực phẩm Hoa Kỳ) chứng nhận là giải pháp xóa xăm hiệu quả, đảm bảo an toàn tuyệt đối, thân thiện với mọi loại da.
Kết quả xóa xăm bằng Laser Toning tại TMV Kangnam
Tại Việt Nam, thẩm mỹ viện Kangnam là đơn vị ứng dụng rất thành công công nghệ tiên tiến này nhận được đánh giá rất cao từ phía khách hàng. Để biết thêm chi tiết về công nghệ Laser Toning cũng như dịch vụ xóa xăm mời bạn truy cập website: xoahinhxam.com hoặc gọi điện tới số 1900 6466 để được giải đáp mọi thắc mắc.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét