Thứ Hai, 23 tháng 3, 2015

Cắt má lúm đồng bạc nét duyên trời phú cho phái đẹp

Tạo má lúm đồng tiền nét duyên trời phú cho phái đẹp - Bạn đã từng mê mải ngắm nhìn hình ảnh các cô gái với nụ cười má lúm ma lanh, mê hồn. Và đã bao lần bạn tự hỏi sao họ lại có nụ cười đẹp đến thế? Với sự phát triển của ngành thẩm mỹ hiện tại, bạn hoàn toàn có thể có được lúm đồng tiền xinh duyên như mong muốn.

Tạo má lúm đồng tiền nét duyên trời phú cho phái đẹp 1

Không phải ai cũng may mắn sở hữu được lúm đồng tiền xinh xắn

Từ xưa đến nay, má lúm đồng tiền vẫn được tôn vinh là nét duyên thầm hiếm có, là của “trời ban”. Người có má lúm đồng tiền thường là người đào hoa, rất duyên và luôn biết cách gây ấn tượng mạnh với người khác. Chính bởi những tính cách tuyệt vời này mà kỹ thuật tạo má lúm đồng tiền đã nhanh chóng “lên ngôi”, được nhiều người quan tâm và yêu thích.

Hiện nay, công nghệ tạo má lúm đồng tiền không cần phẫu thuật ra đời, đang tạo được cơn sốt mạnh mẽ trong giới trẻ. Bởi chỉ với 20 phút, bạn đã có thể sở hữu ngay lúm đồng tiền xinh xắn và duy trì lâu dài cùng thời gian.

Tạo má lúm đồng tiền nét duyên trời phú cho phái đẹp 2

Tạo má lúm đồng tiền nét duyên trời phú cho phái đẹp

Má lúm đồng tiền tự nhiên sẽ xuất hiện khi bạn vận động cơ mặt như cười, nói. Da ở vị trí này dính xuống tổ chức liên kết bên dưới tạo thành một vết lõm nhỏ. Biết được cơ chế này của lúm đồng tiền tự nhiên, cùng sự chuyển giao công nghệ trực tiếp từ các bác sĩ nổi tiếng Hàn Quốc, các bác sỹ Thẩm mỹ viện Kangnam sẽ giúp bạn nhanh chóng có được chiếc má lúm đồng tiền xinh xắn và đẹp tự nhiên.

Trước khi tạo má lúm, các bác sỹ sẽ tư vấn cho bạn vị trí má lúm sao cho hoàn hảo, cân đối nhất trên gương mặt. Sau đó, bác sĩ gây tê và tiến hành tạo má lúm bằng cách trích một vết nhỏ trong má, khâu đính vào cơ mặt dưới da và tạo thành lúm đồng tiền. Kỹ thuật tạo má lúm tại Kangnam không cần phẫu thuật, thao tác thực hiện chính xác và nhẹ nhàng, không đau, không để lại sẹo và không cần nghỉ dưỡng.

Tạo má lúm đồng tiền nét duyên trời phú cho phái đẹp 3

Kỹ thuật tạo má lúm đồng tiền được thực hiện rất đơn giản và không cần phẫu thuật

Chỉ sau chưa đầy 20 phút, bạn đã được sở hữu má lúm đồng tiền như mong muốn, đẹp tự nhiên, hài hòa với khuôn mặt và cho nụ cười thêm phần tươi tắn hơn. Kỹ thuật này được thực hiện ở bên trong khoang miệng nên không lo để lại sẹo sau khi thực hiện. Quá trình tạo má lúm không đau, nhanh chóng và an toàn tuyệt đối nên hầu hết khách hàng đều cảm thấy thoải mái và yên tâm. Tạo má lúm đồng tiền thực sự là phương pháp làm đẹp an toàn mà bất cứ ai cũng có thể thực hiện để sở hữu cho mình  nét duyên "trời phú" mới lạ và độc đáo.

Để được tìm hiểu thêm về kỹ thuật tạo má lúm đồng tiền không phẫu thuật, bạn có thể gọi đến Tổng đài: 1900 6466 của thẩm mỹ viện Kangnam để được giải đáp. Hoặc bạn cũng có thể điền thông tin theo form bên dưới, chúng tôi sẽ liên lạc và giải đáp giúp bạn.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét