Thứ Tư, 11 tháng 3, 2015

Những hàm răng đẹp của sao Việt đã qua "trùng tu"

Những người đẹp nổi tiếng của showbiz Việt luôn được đánh giá cao về ngoại hình. Nhưng thực tế, "nhân vô thập toàn" và không ít người từng trinh nữ vì hàm răng không như ý của mình. Dưới đây là những hàm hàm răng đẹp của sao Việt đã qua "trùng tu", thử so sánh xem họ đã lên đời sắc như thế nào nhé!

Những hàm răng đẹp của sao Việt đã qua

Mai Phương Thúy xinh đẹp hơn hẳn sau khi chỉnh răng

Mai Phương Thúy

Hoa hậu Mai Phương Thúy sau khi đăng quang đã thay đổi rất nhiều ở vòng ngực và hàm răng của cô cũng đã được chỉnh sửa đi chút ít. Cô đã nắn lại hàm trước khi tham gia hoa hậu thế giới, nhờ thế nụ cười của cô bây giờ rất duyên dáng.

Hồng Nhung

Những hàm răng đẹp của sao Việt đã qua

Hồng Nhung từng sở hữu hàm răng khấp khểnh thiếu cân đối

Nhắc tới nữ diva Hồng Nhung thì không ai không ấn tượng hàm răng khểnh của cô, có thể nói hàm răng khấp khểnh này đã làm nên một Hồng Nhung của thập niên 90. Tuy nhiên, do hàm răng quá khấp khểnh nên cô cũng đã nhiều lần chỉnh sửa cho tới khi có một hàm răng gọn gàng và ấn tượng như hiện tại.

Phi Thanh Vân Những hàm răng đẹp của sao Việt đã qua

Nụ cười của Phi Thanh Vân giờ đây đã cuốn hút hơn với hàm răng đẹp

Người mẫu kiêm diễn viên Phi Thanh vân trước khi đụng "dao kéo" cũng có một hàm răng hở lợi và nụ cười méo mó tới dễ sợ. Khi quyết định dao kéo cô đã có quyết định không sai lầm khi quyết định chỉnh lại hàm răng của mình. Giờ đây Phi Thanh Vẫn đã trở nên quyến rũ và nụ cười thu hút hơn rất nhiều.

Kim Minh

Những hàm răng đẹp của sao Việt đã qua

Trước kia, hàm răng của Kim Minh cũng chưa thực sự đẹp và cuốn hút

Rất khó để tìm thấy những khoảnh khắc Kim Minh cười thật tươi do sự thiếu tự tin với hàm răng ngắn, tròn và bị ố. Tuy nhiên, hiện tại cô người người mẫu sexy đã chịu "khoe" răng hơn nhờ kỹ thuật chỉnh răng tiên tiến.

Với sự phát triển của ngành thẩm mỹ hiện đại, thẩm mỹ hàm mặt ra đời đã và đang giúp chỉnh sửa sắc đẹp của nhiều chị em được hoàn hảo hơn, giúp họ thêm tự tin và duyên dáng hơn. Không với những người đẹp kể trên mà còn rất nhiều các ngôi sao nổi tiếng khác đã phải nhờ đến sự giúp đỡ của phẫu thuật chỉnh hàm hô vẩu hay niềng răng... Và không thể phủ nhận họ đều đã sở hữu được hàm răng đẹp hơn hẳn sau thẩm mỹ.

Liệu có phương pháp độn cằm không cần dùng chất liệu độn? 2

Bác sĩ TMV Kangnam tiến hành phẫu thuật dưới sự giám sát của bác sĩ Hàn Quốc

Nếu bạn cũng đang có khiếm khuyết về nụ cười, hàm răng bị hô hay vẩu hoặc khuôn hàm lệch lạc thiếu cân đối, bạn có thể yên tâm và hãy đến với Thẩm mỹ viện Kangnam, chúng tôi sẽ giúp bạn chỉnh sửa những nhược điểm này một cách hiệu quả và nhanh chóng sở hữu một hàm răng đẹp như ý muốn. Với đội ngũ bác sĩ thẩm mỹ hàng đầu Việt Nam và Hàn Quốc, đã từng có thời gian tu nghiệp nhiều năm tại nước ngoài, Thẩm mỹ viện Kangnam chắc chắn sẽ giúp bạn đạt được kết quả thẩm mỹ như mong muốn với mức chi phí hợp lý nhất, đồng thời tiết kiệm tối đa thời gian cho bạn.

Để được tìm hiểu thêm về các công nghệ thẩm mỹ hàm mặt tại TMV Kangnam, bạn nên đến trực tiếp thẩm mỹ viện hoặc gọi đến số: 1900 6466 để được các bác sĩ và chuyên gia giải đáp cụ thể.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét