Thứ Ba, 3 tháng 3, 2015

Bí quyết giúp phục hồi làn da bị sẹo rỗ nhanh chóng

Sẹo lõm, sẹo rỗ hình thành trên mặt do nhiều nguyên nhân, trong đó, đặc biệt phải kể đến hậu quả do mụn trứng cá để lại. Khi gặp phải tình trạng này, bạn cần lưu ý một số vấn đề sau đây sẽ giúp làn da bị sẹo rỗ phục hồi nhanh chóng.

>> Cách trị sẹo rỗ trên mặt

>> Chi phí điều trị sẹo rỗ

Tránh gãi, cọ xát lên vùng sẹo

Tri-seo-lom111

Tránh việc gãi hoặc cọ xát vào vùng da bị sẹo rỗ

Việc gãi sẽ tạo ra những tổn thương da không cần thiết, làm cản trở quá trình hồi phục của sẹo rỗ. Do vậy, khi mụn xuất hiện trên khuôn mặt, bạn không nên gãi, đặc biệt là khu vực vùng sẹo.

Tốt nhất nên điều trị sớm

Tri-seo-lom222

Nên điều trị càng sớm càng tốt

Theo các chuyên gia sẹo lõm càng để lâu ngày thì khả năng phục hồi của da càng diễn ra chậm hơn, hệ thống thần kinh nhận định rằng việc chữa lành vết thương đã hoàn tất do đó rất khó để kích thích thúc đẩy quá trình tổng hợp collagen làm đầy sẹo. Không tự ý dùng thuốc tại nhà

Tri-seo-lom333

Tuyệt không tự ý điều trị tại nhà

Không nên dùng thuốc theo lời khuyên của bạn bè, người quen hoặc tự mua thuốc dùng, vì việc điều trị ở mỗi người có kết quả khác nhau, phụ thuộc vào cơ địa của mỗi người và đặc điểm mụn ở mỗi người cũng khác nhau. Khi bị sẹo lõm thì tùy theo tính chất sẹo, bạn nên gặp bác sĩ, chuyên gia da liễu để được tư vấn và chọn biện pháp điều trị đúng hướng.

Cần có biện pháp bảo vệ sau điều trị 

Tri-seo-lom444

Áp dụng chế độ chăm sóc, bảo vệ da sau điều trị sẹo lõm

Để vùng da bị sẹo lõm nhanh chóng hồi phục, tốt nhất, sau điều trị, bạn nên áp dụng chế độ chăm sóc, bảo vệ da khoa học, đúng cách như  hạn chế đi nắng, đeo khẩu trang, đội nói rộng vành, bôi kem chống nắng. Hãy tái khám định kỳ theo chỉ định của bác sĩ da liễu.

Nên lựa chọn tới công nghệ cao

Xóa sẹo lõm, sẹo rỗ, phục hồi da nhanh chóng với công nghệ hiện đại 1

Công nghệ cấy da siêu vi điểm được giới chuyên gia đánh giá cao trong điều trị sẹo lõm

Sẹo rỗ là loại thương tổn bề mặt da sâu nên khó điều trị, vì vậy để loại bỏ hoàn toàn sẹo rỗ, bạn cần thăm khám da cẩn thận, điều trị bằng công nghệ trị liệu hiện đại tại cơ sở chăm sóc da uy tín, chất lượng để đảm bảo an toàn.

Hiện nay, công nghệ cấy da siêu vi điểm đang được giới chuyên gia hàng đầu trên thế giới đánh giá cao và khuyên dùng trong điều trị sẹo lõm 

1. Đây là công nghệ tiên tiến tiến mới nhất ứng dụng những dưỡng chất cần thiết từ cơ thể, kết hợp ánh sáng từ công nghệ Laser CO2 Fractional sẽ làm quá trình tái tạo da diễn ra mạnh mẽ.

2. Với cơ chế hoạt động thông minh, công nghệ cấy da siêu vi điểm có thể làm đầy mọi vết sẹo lõm nhanh chóng, hiệu quả mà không gây ra bất cứ hiện tượng kích ứng ngoài mong muốn nào. 

Hiện nay, công nghệ hiện được áp dụng độc quyền tại thẩm mỹ viện Kangnam, do các bác sĩ, chuyên gia hàng đầu về lĩnh vực da liễu kiểm tra và thực hiện, đem lại kết quả điều trị sẹo rỗ an toàn và hiệu quả cao. Thực tế, các khách hàng khi điều trị sẹo lõm tại Kangnam đều lựa chọn công nghệ cấy da siêu vi điểm và hài lòng tuyệt đối với dịch vụ này.

Mọi thắc mắc về dịch vụ điều trị sẹo rỗ, sẹo lõm bằng công nghệ cấy da siêu vi điểm tại Thẩm mỹ viện Kangnam, bạn có thể đến trực tiếp địa chỉ Thẩm mỹ viện hoặc liên hệ đến tổng đài 1900 6466 để được giải đáp.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét