Thứ Tư, 11 tháng 3, 2015

Cách nào làm răng không bị hô trong thời gian ngắn nhất?

Răng hô có nhiều kiểu khác nhau, mỗi kiểu hô lại có những đặc điểm riêng nên cần phải chọn lọc được phương pháp chữa trị cho hiệp để có thể khắc phục hoàn toàn trường hợp hô. Vậy cách nào làm răng không bị hô trong thời kì ngắn nhất?

>> Chỉnh răng hô hàm trên

>> Phẫu thuật hàm hô có nguy hiểm không

Cách nào làm răng không bị hô trong thời gian ngắn nhất? 1

Có cách nào làm răng không bị hô?

Răng hô gồm những loại nào?

Răng bị hô có nhiều loại và hô theo các kiểu khác nhau. Có thể bị hô toàn hàm, tức là cả hàm răng đều bị hô và mọc lệch ra khỏi khung hàm gây hô vẩu. Tình trạng này có thể xảy ra ở răng trên cả hai hàm. Cũng có người bị hô ngay cả khi các răng mọc rất đều đặn, không bị lệch khỏi cung hàm. Đó là người bị hô do xương hàm phát triển quá mức và phát triển không cân đối giữa hai hàm cũng như với cấu tạo xương hàm mặt tổng thể.

Cách làm răng hết hô nào hiệu quả nhất?

Với mỗi kiểu hô sẽ có phương pháp điều trị tương ứng để chữa triệt để tình trạng liên quan đến răng, xương hàm và khớp cắn.

Cách nào làm răng không bị hô trong thời gian ngắn nhất? 2

Niềng răng chỉ áp dụng được với một số trường hợp

- Nếu răng hô do răng thì buộc phải niềng răng để đẩy răng hô vào. Tuy nhiên, nếu răng chỉ hô với số lượng ít, ở vài răng hàm trên hoặc hàm dưới thì có thể không nhất thiết phải niềng răng.

- Nếu răng hô do xương hàm phát triển quá mức hoặc không cân đối nhau thì chỉ có cách khắc phục hiệu quả là phẫu thuật hàm mặt để chỉnh lại tương quan giữa hai cung hàm sao cho hài hòa và có vị trí đúng nhất. Hiện, phương pháp phẫu thuật chỉnh hàm hô 3D đang được đánh giá là cách làm răng không bị hô hiệu quả nhất.

Để tiến hành phẫu thuật chỉnh hàm hô, trước tiên các bác sĩ sẽ tiến hành chụp X-quang hàm mặt để xác định cụ thể xương hàm mặt và những phần cần phải chỉnh sửa, cắt gọt. Đồng thời, các bác sĩ cũng sẽ đánh giá chính xác những mạch máu, dây thần kinh, độ dày của xương hàm… kết hợp với phần mềm 3D mô phỏng hình ảnh trước sau để đưa ra lựa chọn tối ưu nhất.

Hạ gò má công nghệ 3D 12

Bác sĩ tiến hành thăm khám và chụp chiếu cho khách hàng

Tiếp tục, bác sĩ sẽ tiến hành gây mê nhẹ toàn thân để đảm bảo quy trình phẫu thuật được diễn ra an toàn và nhanh chóng. Cuối cùng, tùy theo mức độ lệch của xương hàm, các bác sĩ sẽ lựa chọn kỹ thuật phù hợp và tối ưu nhất cho từng khách hàng cụ thể.

(Tìm hiểu thêm về Quy trình chỉnh hàm hô công nghệ 3D tại đây)

Với cách làm răng không bị hô bằng công nghệ chỉnh hàm hô 3D, bạn chỉ mất từ 2 - 4 giờ thực hiện là đã có thể khắc phục được hoàn toàn trường hợp hô vẩu của mình. So với phương pháp niềng răng thì chỉnh hàm hô 3D có thể giúp bạn rút ngắn tối đa thời gian tiến hành (vì niềng răng có thể sẽ mất từ 2 - 4 năm). Hiện công nghệ chỉnh hàm hô 3D đang được ứng dụng thành công và mang lại khuôn hàm cân đối cho đông đảo khách hàng.

Giải pháp chỉnh sửa hiệu quả nhất cho khuôn mặt bất đối xứng 5

Bác sĩ Hàn Quốc tư vấn trực tiếp cho khách hàng tại TMV Kangnam

Nếu bạn có bất cứ băn khoăn hay thắc mắc về công nghệ chỉnh hàm hô 3D hay về cách làm giảm răng hô, cách điều trị răng hô... bạn có thể sắp xếp thời gian đến trực tiếp thẩm mỹ viện hoặc gọi điện đến số: 1900 6466 để được các bác sĩ tư vấn và giải đáp.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét