Thứ Hai, 23 tháng 3, 2015

Có thể tiến hành thu hẹp sống mũi được không?

Cho em hỏi mũi của em hơi cao và sống mũi hơi to, em muốn làm nhỏ sống mũi lại thì có được không, thời kì phẫu thuật là bao lâu? Em toàn thấy mọi người kêu nâng mũi mà không thấy thu hẹp sống mũi, với lại chắc việc thu hẹp, làm nhỏ tiến hành nhanh hơn phải không vì không cần phải độn cái gì vào? (Lê Tuyết Trinh, 24 tuổi)

Thầy thuốc tham mưu

Bạn Tuyết Trinh thân mến!

Cảm ơn bạn đã quan tâm và gửi câu hỏi đến chuyên mục tham vấn của Thẩm mỹ viện Kangnam. Về thắc mắc có thể tiến hành thu hẹp sống mũi được không, chúng tôi xin được đáp bạn như sau:

Đầu tiên, bạn phải xác định được sống mũi của bạn là quá cao hay do đầu mũi bị cụp xuống, vì đa số người Á Đông có sống mũi thấp. Nếu sống mũi bạn bị cao thì có thể mài xương để hạ thấp xương mũi, đây là phẫu thuật hay vận dụng ở các nước phương Tây vì sống mũi của người phương Tây thường cao. Nếu sống mũi to thì có thể chỉnh xương mũi 2 bên để làm hẹp sống mũi. Nếu bạn có sống mũi vừa cao vừa to thì có thể tiến hành phẫu thuật cắt thu gọn xương mũi bè để hạ thấp và thu hẹp xương mũi.

Phẫu thuật cắt thu gọn xương mũi bè là một bước chẳng thể thiếu khi nói đến nâng mũi theo công nghệ Hàn Quốc đúng nghĩa. Qua đường phẫu thuật trong mũi, thầy thuốc sẽ dùng phương tiện chuyên dụng để cắt và nén hai xương mũi bè thu nhỏ lại. Kỹ thuật này đòi hỏi bác sĩ phải có kinh nghiệm và có dụng cụ chỉnh hình xương đặc biệt theo công nghệ tiên tiến Hàn Quốc. Thời gian giải phẫu chỉ từ 45 đến 60 phút.

Tại Thẩm mỹ viện Kangnam, các bác sĩ đang ứng dụng những công nghệ sửa mũi tiền tiến nhất hiện nay. Quy trình phẫu thuật thu gọn xương mũi đảm bảo tuyệt đối an toàn, mang đến cho bạn một dáng mũi cao, thẳng, thanh thoả, cánh mũi và đầu mũi mềm mại, thon gọn đẹp tự nhiên hài hoà với khuôn mặt, kết quả được bảo vệ vĩnh viễn.

Để được tìm hiểu thêm về các dịch vụ sửa mũi công nghệ Hàn Quốc tại TMV Kangnam, bạn nên đến trực tiếp địa chỉ thẩm mỹ viện hoặc gọi điện đến số: 1900 6466 để được tham mưu và đáp.

Chúc bạn luôn tự tín!

0 nhận xét:

Đăng nhận xét