Thứ Hai, 30 tháng 3, 2015

Làm thế nào để giảm được mỡ nọng cằm?

Em đang rất băn khoăn và không biết phải làm sao để loại bỏ được mỡ nọng cằm. Mỡ cằm làm em trông già như ngoài 40 vậy. Em rất mong các bác sĩ tư vấn cho em một phương pháp giảm mỡ nọng cằm hiệu quả. Em xin cảm ơn! (Vũ Thị Chi, Hưng Yên)

BÁC SĨ TƯ VẤN

Bạn Chi thân mến!

Cảm ơn bạn đã quan tâm và gửi câu hỏi về cho chuyên mục Tư vấn của TMV Kangnam. Về thắc mắc làm thế nào để giảm mỡ cằm của bạn, chúng tôi xin được giải đáp như sau:

Có không ít chị em sở hữu một vóc dáng hoàn hảo nhưng lại khổ sở vì gương mặt tích nhiều mỡ, đặc biệt là ở vùng cằm. Nọng cằm vô tình làm cho gương mặt mất đi nét thanh thoát, trẻ trung của phái đẹp.

Khác với những vùng cơ thể khác, mỡ tại vùng nọng cằm rất khó điều trị bằng các phương pháp thông thường, đòi hỏi phải sử dụng đến các công nghệ hiện đại. Xin giới thiệu với bạn công nghệ giảm mỡ bằng Laser Lipo – giải pháp tối ưu hiện nay trong điều trị các vấn đề về béo mặt, trong đó có giảm mỡ nọng cằm.

Laser Lipo hoạt động theo nguyên lý tự điều chỉnh bước sóng và tác động trực tiếp vào vùng lấy mỡ, phân hủy và hóa lỏng mỡ để đưa ra ngoài mà tuyệt đối không ảnh hưởng đến các mô xung quanh, mạch máu hay dây thần kinh. Khi thực hiện giảm mỡ bằng Laser Lipo, bác sĩ sẽ tiến hành chích nốt nhỏ như đầu bút bi để đưa dụng cụ chuyên dụng vào và dùng áp lực chân không đưa lượng mỡ đã được hóa lỏng ra ngoài nên tuyệt đối an toàn.

Đặc biệt, Laser Lipo không chỉ loại bỏ nọng cằm mà còn có tác dụng rất tốt trong việc điều trị các tình trạng như: má chảy xệ, cằm chảy xệ, mí mắt chảy xệ, giảm béo toàn thân. Không chỉ vậy, công nghệ hiện đại này còn làm săn chắc da, xóa bỏ nếp nhăn, đem lại cho làn da vẻ trẻ trung. Sau khi giảm mỡ bằng công nghệ Laser Lipo, bạn có thể sớm trở lại với sinh hoạt thường ngày mà không mất nhiều thời gian nghỉ dưỡng. Tuy nhiên, trong vài ngày đầu, bạn nên tránh hoạt động mạnh tác động tới vùng giảm mỡ.

Sau giảm mỡ bằng Laser Lipo, bạn cũng sẽ nhận được kết quả rất rõ rệt:

&Ndash; Phần nọng cằm được loại bỏ hoàn toàn

&Ndash; Gương mặt trở nên thon gọn, thanh thoát

&Ndash; Các nếp nhăn giảm rõ rệt, làn da trở nên săn chắc và mịn màng hơn

Nếu bạn muốn được tìm hiểu cụ thể hơn về công nghệ giảm mỡ Laser Lipo, bạn có thể sắp xếp thời gian đến trực tiếp địa chỉ TMV Kangnam hoặc gọi đến số: 1900 6466 để được tư vấn và giải đáp.

Chúc bạn sớm sở hữu khuôn mặt thon gọn như ý!

0 nhận xét:

Đăng nhận xét