Thứ Ba, 10 tháng 3, 2015

Bất ngờ với dáng cằm thon xinh nhờ độn cằm

Bất ngờ với dáng cằm thon xinh nhờ độn cằm - Nếu bạn đang phiền muộn vì khuôn mặt quá tròn trịa hoặc chưa hài lòng với khuyết điểm cằm ngắn, cằm lẹm có thể trải nghiệm phương pháp độn cằm V-line Hàn Quốc. Đây là một dạng tiểu phẫu không quá phức tạp nhưng lại có thể mang đến cho bạn một khuôn mặt thanh thoát, tự nhiên.

Bất ngờ với dáng cằm thon xinh nhờ độn cằm 1

Dáng cằm sẽ thon xinh hơn hẳn nhờ độn cằm

Hiện nay, công nghệ độn cằm Hàn Quốc ra đời sẽ nhanh chóng mang lại cho chị em phụ nữ nét đẹp thanh thoát nữ tính và trẻ trung hơn. Đặc biệt khi mà ngày nay, quan niệm về nét đẹp của người con gái Á Đông luôn đề cao sự thanh thoát, mềm mại thì một gương mặt có chiếc cằm thon nhỏ duyên dáng vẫn giúp chị em thêm tự tin và tỏa sáng.

Để thực hiện độn cằm Hàn Quốc, từ một đường mổ nhỏ trong niêm mạc miệng để tạo khoang chứa, các bác sĩ sẽ nhẹ nhàng đặt miếng độn vào trong khoang này và cân chỉnh sao cho vừa vặn. Nhờ đó, khuôn cằm được kéo dài với tỷ lệ phù hợp và mô phỏng dáng hình chữ V. Điểm mổ rạch trong độn cằm V-line nhỏ, nằm tại vị trí kín đáo trong niêm mạc miệng nên không lộ sẹo thẩm mỹ.

Bất ngờ với cách tạo cằm chẻ quyến rũ đẹp tự nhiên 3

Bác sĩ tiến hành đo vẽ dáng cằm trước khi phẫu thuật

Để tạo được dáng cằm đẹp như mong muốn, ngoài thao tác phẫu thuật chuẩn xác, các bác sĩ cần cắt gọt chất liệu độn phù hợp với khuôn mặt khách hàng. Việc cắt gọt chất liệu dựa trên tỷ lệ của xương cằm nguyên bản với các vị trí lân cận đòi hỏi sự tỉ mỉ, tinh tế. Chất liệu độn được sử dụng trong công nghệ độn cằm Hàn Quốc phải được nhập khẩu từ các nhà sản xuất uy tín, được các cơ quan chức năng kiểm duyệt về chất lượng và độ an toàn. Các chất độn cần đảm bảo tính định hình cao, tương thích với cơ thể, độ bền lâu dài, không xảy ra biến chứng trong và sau phẫu thuật.

Phẫu thuật hạ gò má như thế nào an toàn và hiệu quả? 3

Bác sĩ thực hiện phẫu thuật cho khách hàng

Chị Phạm Ngọc Liên, năm nay 32 tuổi thường xuyên quan tâm đến phẫu thuật chỉnh khuôn mặt, đặc biệt là độn cằm V-line để đem đến sự tự tin trong giao tiếp, tạo ấn tượng tốt với đối tác làm ăn của công ty. Và chị đã tìm đến phương pháp độn cằm tại TMV Kangnam như là một giải pháp làm đẹp an toàn, tiết kiệm thời gian và đặc biệt không cần phải nghỉ dưỡng nhiều...

(Cùng đọc tiếp Tâm sự của khách hàng sau thẩm mỹ cằm tại Kangnam)

Là một trong những địa chỉ thẩm mỹ cằm có uy tín tại Việt Nam, thẩm mỹ viện Kangnam đã và đang ứng dụng kỹ thuật độn cằm rất thành công cho đông đảo khách hàng. Dù là một dạng tiểu phẫu đơn giản, song mọi khâu trong quy trình độn cằm đều được các bác sĩ Kangnam thực hiện theo đúng tiêu chuẩn an toàn, khoa học mà Bộ Y tế ban hành. Khách hàng có thể an tâm thay đổi diện mạo chỉ sau 45 phút thực hiện.

Để được tìm hiểu thêm về công nghệ độn cằm Hàn Quốc, bạn có thể sắp xếp thời gian đến trực tiếp TMV Kangnam hoặc gọi điện đến số: 1900 6466 của thẩm mỹ viện để được giải đáp.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét