Thứ Năm, 19 tháng 3, 2015

Phương pháp tẩy ria mép an toàn ,không đau rát

Trang điểm

Trang điểm luôn là phương tiện tốt nhất để ngụy trang những khiếm khuyết trên khuôn mặt bạn. Việc lựa chọn tong màu cho phấn nền thích hợp với màu da của bạn là quan trọng nhất, nó sẽ góp phần tạo hiệu ứng về một làn da mịn màng, không tì vết cho khuôn mặt. Phương pháp này sẽ chế ngự được ria mép trong những trường hợp cần kíp. Bạn sẽ nhận thấy rằng không cần phải lo lắng về tình trạng ria mép của bạn nữa.

Các  bạn có thể xem thêm:

>> triet ria mep cho nu

>> kem tẩy lông

 

Cách tẩy ria mép bằng sữa tươi và đu đủ

Sự kết hợp giữa sữa tươi và đu đủ sẽ đem lại hiệu quả không nhỏ trong việc xóa bỏ nhanh chóng những vị khách không mời trên da mặt.

Sau khi rửa mặt thật sạch, ccas bạn bôi hỗi hợp đu đủ xay nhuyễn trộn với sữa tươi lên mặt. Nhẹ nhàng massage vùng da bị ô lông tấn công khoảng 10 phút rồi nằm thư giãn thêm 5-10 phút nữa để có kết quả tốt nhất. Cuối cùng là rửa sạch bằng nước lạnh.

Sử dụng kem tẩy ria mép

Bí quyết để loại bỏ ria mép hiệu quả

Bí quyết để loại bỏ ria mép hiệu quả

Đây cũng là phương pháp được chị em lựa chọn ít gây ra đớn nhưng thời gian mọc lại ria mép khá nhanh và khi mọc lại chúng còn đen và cứng hơn trước.

Sử dụng nhíp nhổ hoặc waxing  làm sạch ria mép

Đây là cách tẩy ria mép hiệu quả phổ thông nhất thương cũng gây ra đau đớn vì vùng da ria mép khá mỏng và nhảy cảm. Sử dụng phương pháp này phải thường xuyên để ngăn chặn không cho lông mọc trở lại.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét