Thứ Sáu, 20 tháng 3, 2015

Cách tẩy lông nách tại nhà hiệu quả và đơn giản nhất

Hướng dẫn cách tẩy lông nách tại nhà cực kỳ đơn giản và hiệu quả cao bằng bơ, bằng sáp ong và bằng chanh tươi giúp bạn triệt hoàn toàn lông ở vùng nách mà không bị thâm

Tẩy lông chính là nhu cầu thiết yếu của chị em. Tẩy lông nách không chỉ giữ vệ sinh cá nhân mà nó đem lại sự quyến rũ và tự tịn cho chị em. Hiện nay, có rất nhiều cách triệt lông được chị em áp dụng, trong đó tẩy lông nách tại nhà cần có kiến thức cơ bản để đảm bảo an toàn và hiệu quả.

Vì sao nên tẩy lông nách tại nhà?

Tẩy lông nách tại nhà thông qua các phương pháp thủ công mang lại nhiều lợi ích nhất định:

  • Thuận tiện, nhanh chóng, không gò bó về mặt thời gian
  • Đảm bảo tính riêng tư
  • Tiết kiệm chi phí
  • Chính vì vậy ngày càng nhiều chị em áp dụng tẩy lông nách tại nhà với tính năng hiệu quả và an toàn.

cach-triet-long-nach-tai-nha-hieu-qua-nhat

3 Cách tẩy lông nách tại nhà phổ biến nhất và hiệu quả nhất hiện nay

Tẩy lông nách tại nhà bằng bơ

Tẩy lông nách bằng phương pháp tự nhiên với hỗn hợp nước cốt chanh,đường và mật ong

Bạn hãy hòa đường, chanh và mật ong theo một tỷ lệ hợp lý để có được hỗn hợp sền sệt. Dùng hỗn hợp này để bôi lên vùng da cần tẩy lông. Sau đó dùng khăn lau sạch.

Dung dịch hỗn hợp này có tác dụng làm cho các nang lông yếu đi và chết, lớp lông trên bề mặt da sẽ rụng sạch tránh được những cảm giác đau, đặc biệt là không bị thâm vùng nách. Đây là một cách wax lông không gây hại cho da lại đem lại hiệu quả tẩy lông cao, bạn có thể thực hiện ngay tại nhà.

Tảy lông nách bằng bơ tại nhơ

Phương pháp phức tạp hơn 1 chút nhưng lại cho hiệu quả lâu dài. Bạn có thể dùng bơ để waxing về sử dụng, bạn bôi 1 lớp bơ lên vùng lông ở dưới cánh, sau đó bạn lấy giấy mềm miết nhẹ lên vùng bơ đó, cuối cùng bạn lột miếng giấy đó ra theo chiều ngược với chiều mọc của lông bằng 1 động tác nhanh gọn. Sau khi vùng da dưới cánh của bạn không còn dấu hiệu “rậm rạp” , bạn hãy rửa sạch bằng sữa tắm hay xà bông để tránh hiện tượng nhờn da.

Chỉ với phương pháp đơn giản bạn sẽ loại bỏ hoàn toàn những sợi lông đáng ghét, đồng thời vùng da dưới cánh tay của bạn cũng trở nên láng mịn, hết thâm đen giúp bạn tự tin tỏa sáng với những bộ đồ gợi cảm.

Tẩy lông nách bằng sáp ong

 

Sáp ong nóng vừa đủ tẩy lông sẽ đem lại hiệu quả cao, điều quan trọng là bạn phải kiểm soát nhiệt độ của dung dịch sáp cho phù hợp. Nếu dung dịch sáp quá nóng có thể gây bỏng rát da, còn quá nguội chúng sẽ không thể bám dính vào lông, từ đó waxing đau và kém hiệu quả hơn.

 

Sáp ong có thể dùng để tẩy lông ở hầu hết các vùng, vừa an toàn, tiện lợi lại vừa tiết kiệm.

 

Hãy lựa chọn cho mình một phương pháp tẩy lông phù hợp để loại bỏ hiệu quả những sợi lông cứng, sậm màu trên da của bạn.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét