Thứ Tư, 11 tháng 3, 2015

Chỉ giảm mỡ eo thì hết bao nhiêu tiền?

CÂU HỎI TƯ VẤN

Tôi muốn đi giảm mỡ eo vì lớp mỡ thừa vùng eo khiến tôi rất tự ti và không dám mặc bộ đồ nào trông thon gọn được cả. Tôi chỉ muốn giảm mỡ eo thì chi phí hết bao nhiêu và cần thực hiện mấy lần? Phương pháp này có thật sự an toàn không? (Vũ Thị Hoài, 38 tuổi)

>> Cách giảm béo hiệu quả nhất

>> Cách giảm béo bụng nhanh chóng

Chị Hoài thân mến!

Cảm ơn chị đã quan tâm và gửi câu hỏi đến chuyên mục tư vấn của Thẩm mỹ viện Kangnam. Về thắc mắc của chị, chúng tôi xin được giải đáp cụ thể như sau:

Lớp mỡ thừa vùng bụng hay eo chính là nguyên nhân khiến thân hình của chị em kém thon thả, thậm chí là trông có vẻ sồ sề hơn. Tuy vậy, chị cũng không nên quá lo lắng bởi tình trạng này hoàn toàn có thể được khắc phục triệt để với công nghệ Laser Lipo tại TMV Kangnam. Theo nhận định của các chuyên gia trong ngành thì đây là phương pháp giảm mỡ bụng và eo hiệu quả, an toàn nhất hiện nay.

Chỉ giảm mỡ eo hết bao nhiêu tiền? Chi phí giảm mỡ eo bằng Laser Lipo tại Thẩm mỹ viện Kangnam phụ thuộc vào tình trạng mỡ thừa của chị, thường dao động từ 15 - 20 triệu đồng. Đặc biệt, với công nghệ giảm mỡ Laser Lipo, chị chỉ cần điều trị 1 lần duy nhất khoảng 60 phút là có thể loại bỏ được hoàn toàn mỡ thừa ở vùng eo, đồng thời bề mặt da tại đây sẽ láng mịn và săn chắc hơn dưới tác động của năng lượng sóng laser.

Giảm mỡ Laser Lipo có an toàn không? Như trên đã khẳng định, Laser Lipo là giải pháp giảm mỡ được đánh giá là mang lại hiệu quả triệt để và an toàn tuyệt đối với sức khỏe của chị em. Công nghệ này hoạt động dựa trên tác dụng của năng lượng từ sóng laser tác động sâu vào trong từng tế bào mỡ ẩn sâu trong lớp mỡ thừa vùng bụng, hóa lỏng và giải phóng chúng mà không ảnh hưởng đến các mô lân cận, dây thần kinh, các bó cơ nên đảm bảo an toàn tuyệt đối cho sức khỏe của chị.

Hiện, công nghệ giảm mỡ Laser Lipo được rất đông khách hàng lựa chọn khi đến với Thẩm mỹ viện Kangnam. Sở dĩ, phương pháp này được đánh giá cao là bởi những ưu điểm vượt trội hơn hẳn so với các phương pháp giảm béo thông thường:

+ Hiệu quả giảm mỡ triệt để, tuyệt đối an toàn.

+ Điều trị 1 lần duy nhất, tiết kiệm tối đa thời gian cho khách hàng.

+ Hạn chế xâm lấn ở mức tối thiếu, không cần thời gian nghỉ dưỡng và hoàn toàn ko để lại sẹo sau điều trị.

+ Không cần tập luyện hay chế độ ăn kiêng khắt khe.

Nếu chị còn thắc mắc gì, chị có thể đến trực tiếp Thẩm mỹ viện Kangnam để được các bác sĩ và chuyên gia đầu ngành tiến hành thăm khám và điều trị. Hoặc chị cũng có thể gọi đến số: 1900 6466 để được giải đáp.

Chúc chị giảm mỡ eo thành công!

0 nhận xét:

Đăng nhận xét