Thứ Hai, 23 tháng 3, 2015

Chữa trị mụn bọc “siêu nhanh, siêu an toàn” cho làn da mẫn cảm

Da nhạy cảm thường “khó chiều” và rất dễ dị ứng với những tác nhân bên ngoài như khói bụi, chất kích thích… Khi da mẫn cảm có mụn bọc, cách điều trị cũng cần dị biệt so với những loại da thường. Nếu bạn không tìm ra phương pháp thích hợp, tình trạng mụn sẽ trở thành trầm trọng hơn.

>> Trị mụn bọc hiệu quả nhất

>> Cách trị mụn bọc hiệu quả tại nhà

Những lưu ý cần thiết khi bị mụn bọc cho làn da mẫn cảm

Làn da nhạy cảm thường mỏng và rất dễ bị dị ứng, chỉ cần một tác động kích ứng nhẹ lên da cũng có thể làm cho da đỏ lên, ngứa rát hoặc có cảm giác châm chích. Chính thành ra, việc điều trị mụn bọc cho da mẫn cảm cần thực hành trên nguyên tắc làm lành dịu tình trạng viêm da của da nhạy cảm.

Để điều hạn chế và ngăn ngừa mụn bọc phát triển nặng ở làn da mẫn cảm, bạn cần tuân theo một số những nguyên tắc sau:

- Luôn giữ da sạch và có độ ẩm nhất mực. Mụn bọc ở vùng da mẫn cảm phải tránh bụi, tránh chất ô nhiễm, tránh các loại mỹ phẩm, phấn trang điểm…

- gìn giữ cho làn da thật nhẹ nhõm khi rửa mặt, lau mặt, tránh chà xát mạnh lên vùng da bị mụn.

Mun

Tuyệt đối không được tự tiện nặn mụn bọc

- Da nhạy cảm rát dễ bị cháy nắng và rát khi ra gió, đặc biệt là khi xuất hiện mụn. Thành thử cần tránh nhiệt cho da, tránh sản phẩm gây nóng, tránh xông hơi quá khô hay quá ướt, tránh ra mồ hôi ẩm nóng trên da.

- Không dùng các sản phẩm trị mụn bọc thường ngày cho trị mụn mẫn cảm vì có thể dẫn đến tình trạng mụn nhạy cảm có thể nặng hơn.

- Tránh ăn các loại thực phẩm mang tính nóng, hạn chế uống chất kích thích…Ngoài ra, tránh tình trạng để thân bị stress như thức khuya, làm việc quá sức, thiếu chất dinh dưỡng, lo âu về tinh thần… sẽ làm mụn bọc càng phát triển trên những làn da nhạy cảm.

Để điều trị mụn bọc cho làn da mẫn cảm, nhiều người thường tìm đến các phương pháp trị mụn tự nhiên như dùng tỏi, kem đánh răng, mặt nạ trị mụn… Tuy nhiên, các cách này thường cho kết quả tạm thời vì không điều trị được tận gốc mụn bọc. Nên chi, khuynh hướng ngày nay là khách hàng thường tìm đến với phương pháp điều trị mụn bọc bằng công nghệ cao. Một trong những công nghệ được bác sĩ, chuyên gia khuyên dùng và được đông đảo chị em tin tưởng nhất bây giờ đó chính là trị mụn bằng Oxy-Led.

Đây là công nghệ trị mụn tiên tiến nhất hiện giờ, đã được tổ chức uy tín FDA (Cơ quan quản lý thực phẩm và dược phẩm Hoa Kỳ) chứng nhận về hiệu quả và độ an toàn, thân thiện và hạp với mọi loại da, kể cả làn da mẫn cảm nhất. Oxy-Led phối hợp tinh chất I Peel, công nghệ Oxy Jet, ánh sáng đèn Led, điều trị mụn từ trong ra ngoài, vừa trị mụn tận gốc, an toàn vừa giúp làm sáng mịn da bề mặt và chống thâm, xóa sẹo hiệu quả.

Giờ công nghệ Oxy-Led đã được TMV Kangnam ứng dụng vào điều trị thành công cho khách hàng và nhận được nhiều phản hồi hăng hái. Đến với Thẩm mỹ viện Kangnam, bạn sẽ được cảm nhận sự vượt trội của công nghệ trị mụn Oxy-Led, đặc biệt quy trình trị mụn Oxy – Led được chuẩn hóa theo tiêu chuẩn Châu Âu với liệu trình trị mụn khoa học, mau chóng lấy lại làn da láng mịn thiên nhiên.

Để được tìm hiểu chi tiết về dịch vụ trị mụn trứng cá bằng Oxy-Led, bạn có thể liên can trực tiếp Thẩm mỹ viện Kangnam qua số Tổng đài: 19006466 để được giải đáp.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét