Thứ Hai, 2 tháng 3, 2015

Thực đơn giảm cân "thần tốc" bằng khoai lang

Không chỉ là loại thực phẩm ngon, bổ, rẻ, khoai lang còn có tác dụng rất lớn trong làm đẹp da và giữ gìn vóc dáng cho người phụ nữ. Thực đơn giảm cân "thần tốc" bằng khoai lang mà chúng tôi giới thiệu dưới đây, hi vọng có thể giúp bạn nhanh chóng sở hữu được vóc dáng và cân nặng như mong muốn.

>> Làm sao giảm mỡ bụng

>> Cách tập giảm mỡ bụng

Thực đơn giảm cân

Khoai lang là thực phẩm giảm cân được nhiều người lựa chọn

Khoai lang đặc biệt được yêu thích trong việc giảm cân bởi chúng chứa một lượng lớn chất xơ và vitamin A, khoai lang còn ít calo mà hương vị lại thật sự tuyệt vời. Nó là loại thực phẩm rất phổ biến và gần gũi với đời sống hàng ngày của mỗi gia đình. Không chỉ có giá trị dinh dưỡng cao, khoai lang còn được nhiều chị em phụ nữ tin dùng trong việc giảm cân, làm đẹp.

Tại sao khoai lang giúp giảm cân?

Khoai lang chứa rất nhiều vitamin, protein, tinh bột, axit amin, canxi, kẽm, sắt, magie… rất cần thiết cho sức khỏe. Hơn nữa, khoai lang tuy chứa nhiều tinh bột, nhưng năng lượng có trong khoai lang rất ít, chỉ bằng 1/3 so với cơm và 1/2 so với khoai tây.

Thực đơn giảm cân

Bạn có thể ăn thoải mái khoai lang mà không lo tăng cân

Thành phần của khoai lang còn chứa các chất không dễ bị phân hủy trong dung môi hữu cơ vì vậy nhanh tạo cảm giác no bụng. Ngoài ra, loại củ này không chứa chất béo và cholesterol, giúp ngăn ngừa quá trình chuyển hóa thành chất béo tích tụ trong cơ thể, bạn có thể ăn khoai lang thoải mái mà không lo tăng cân.

Thực đơn giảm cân từ khoai lang hiệu quả

Để giảm cân hiệu quả, bạn nên ăn khoai lang vào bữa sáng thay cho khẩu phần ăn thông thường hàng ngày. Ngoài ra, trước bữa trưa hoặc tối, bạn cũng có thể ăn một chút khoai để giảm lượng thức ăn đưa vào cơ thể. Bạn nên chế biến khoai lang theo phương pháp hấp, luộc hoặc nướng, không nên rán, xào với dầu mỡ sẽ dễ tạo thành chất khó tiêu hóa, phản tác dụng giảm cân.

Thực đơn giảm cân

Thực đơn giảm cân bằng khoai lang có thể giúp bạn có vóc dáng thon gọn hơn

Bữa ăn hàng ngày, bạn chỉ cần thay thế 1 - 2 bát cơm bằng 1 - 2 bát khoai củ là có thể giảm đi khoảng 20 - 25% lượng calories. Với người thừa cân, béo phì thì việc thay thế một phần cơm gạo bằng khoai củ sẽ giúp giảm dần một lượng năng lượng thích hợp nhập vào cơ thể nhưng không gây xáo trộn nhiều đối với thói quen ăn uống của bạn. Tuy nhiên, để đảm bảo cho sức khỏe, bạn vẫn phải đi kèm với thức ăn giàu protein, tăng cường rau quả tươi để có được khẩu phần cân đối.

Và nếu bạn muốn nhanh chóng loại bỏ được lượng mỡ thừa, bạn có thể tham khảo công nghệ giảm béo bằng Laser Lipo. Công nghệ giảm béo này có thể giúp bạn loại bỏ hoàn toàn mỡ thừa chỉ với một lần điều trị duy nhất mà không cần phải thực hiện theo một chế độ ăn kiêng khắt khe nào.

480x320

Giảm mỡ bằng Laser Lipo chỉ với một lần thực hiện duy nhất

Laser Lipo là sự kết hợp hoàn hảo giữa các đặc tính thông minh theo công nghệ Hoa Kỳ nhằm loại bỏ hoàn toàn lượng mỡ dư thừa ra khỏi cơ thể mà không gây đau đớn, không mất nhiều thời gian nghỉ ngơi, hiệu quả nhanh chóng.

Bất ngờ với thực đơn giảm cân từ yến mạch 5

Bác sĩ tiến hành giảm mỡ cho khách hàng tại bệnh viện

Năng lượng từ sóng Laser Lipo sẽ tác động sâu vào từng tế bào bên trong lớp mỡ, đốt nóng và phá hủy hoàn toàn các mô mỡ kể cả các mô mỡ rắn chắc nhất, làm đứt gãy các tổ chức Cellulite, hóa lỏng và giải phóng tối đa các tổ chức mỡ tích tụ dưới da sau đó đưa nhẹ nhàng ra khỏi cơ thể. Bên cạnh đó, sóng Laser còn có tác dụng kéo căng các cơ giúp tái cấu trúc hệ thống cơ tại vùng điều trị để tạo dáng cơ thể thon gọn hoàn hảo đồng thời giúp tăng sinh collagen tại vùng điều trị để làm săn chắc và căng mịn da, khắc phục hoàn toàn tình trạng lồi lõm và chảy xệ của các phương pháp giảm béo khác.

Hiện, Laser Lipo đã và đang được áp dụng hiệu quả tại TMV Kangnam. Để được tìm hiểu thêm về công nghệ giảm mỡ này, bạn có thể đến trực tiếp TMV Kangnam hoặc gọi đến số: 1900 6466 để được tư vấn và giải đáp.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét