Thứ Ba, 3 tháng 3, 2015

Dàn người đẹp sở hữu đôi má lúm đồng tiền cực duyên

Những người sở hữu má lúm đồng tiền thường có nụ cười tươi tắn và nói chuyện rất duyên. Có khi má lúm tạo cho các người đẹp vẻ thân thiện, dễ gần, có khi là vẻ e thẹn và đầy quyến rũ. Hãy cùng chiêm ngưỡng dàn người đẹp sở hữu đôi má lúm đồng tiền cực duyên dáng dưới đây nhé.

Dàn người đẹp sở hữu đôi má lúm đồng tiền cực duyên 1

Hoàng Ngân với đôi má lúm đồng tiền duyên dáng

Hoàng Ngân

Là một trong những ứng cử viên sáng giá trong làng người mẫu, Hoàng Ngân cũng đã từng lọt vào top 15 cuộc thi Hoa hậu thế giới người Việt 2010 và giành giải "người đẹp thời trang". Ngoài ra, Hoàng Ngân cũng là một trong những thí sinh được đánh giá cao tại cuộc thi siêu mẫu châu Á năm 2011, cuộc thi nhằm tìm kiếm gương mặt siêu mẫu triển vọng của châu Á để gia nhập vào thị trường siêu mẫu quốc tế. Trong bất cứ cuộc thi nào, cô đều trông rất duyên dáng với lúm đồng tiền duyên.

Diễm Hương

Dàn người đẹp sở hữu đôi má lúm đồng tiền cực duyên 2

Người đẹp Diễm Hương luôn nổi bật với má lúm đồng tiền

Diễm Hương đăng quang danh hiệu Hoa hậu Thế giới người Việt 2010 và cũng trong năm này, cô lọt vào top 15 Hoa hậu Trái đất khi trở thành đại diện của Việt Nam tại cuộc thi nhan sắc mang tầm quốc tế. Hiện tại, Diễm Hương là một trong những Hoa hậu rất đắt show event với hình ảnh gợi cảm và sang trọng cùng đôi má lúm đồng tiền rất duyên của mình.

Kiều Khanh

Dàn người đẹp sở hữu đôi má lúm đồng tiền cực duyên 3

Người đẹp Kiều Khanh ngọt ngào với lúm đồng tiền trời phú

Vẻ đẹp ngọt ngào, trong sáng và dịu dàng cùng vóc dáng thanh thoát của Kiều Khanh đã giúp cô liên tục lọt vào ống kính các phóng viên trong rất nhiều các sự kiện mà cô tham dự. Đặc biệt, cô cũng từng đạt giải Á hậu 1 tại cuộc thi Hoa hậu thế giới người Việt năm 2010.

Victoria Thúy Vy

Dàn người đẹp sở hữu đôi má lúm đồng tiền cực duyên 4

Người đẹp Victoria Thúy Vy gợi cảm với má lúm

Á hậu Thế giới người Việt Victoria Thúy Vy cũng là cô gái may mắn sở hữu đôi má lúm thật duyên dáng và gợi cảm. Victoria Thúy Vy là cô gái gốc Việt và lớn lên ở Mỹ. Cô cũng được chọn là đại diện Việt Nam tham dự cuộc thi Hoa hậu Thế giới nhiều năm và là gương mặt với vẻ đẹp ngời sáng và tự nhiên cùng đôi má lúm đồng tiền duyên dáng trời phú.

Ngắm nhìn những đôi má lúm đồng tiền duyên xinh của những người đẹp kể trên, bạn có mong ước được sở hữu một đôi má lúm đồng tiền đáng yêu như họ? Thật đơn giản và dễ dàng, hiện nay chỉ với 20 phút bạn đã có thể sở hữu ngay lúm đồng tiền như mong ước nhờ kỹ thuật tạo má lúm đồng tiền không phẫu thuật.

Những câu hỏi thường gặp nhất về dịch vụ tạo má lúm đồng tiền 2

Bác sĩ xác định vị trí tạo má lúm đồng tiền cho khách hàng

Để thực hiện tạo má lúm đồng tiền, các bác sĩ chỉ cần thực hiện một mũi khâu nhỏ xuyên qua mặt trong má và đính cơ vào mặt dưới da tạo má lúm tại vị trí đã được bác sĩ đánh dấu. Ngay khi bác sĩ hoàn tất mũi khâu, bạn đã sở hữu một lúm đồng tiền hoàn hảo. Kỹ thuật được thực hiện từ trong miệng nên không lộ bất kỳ dấu vết nào ngoài da. Hiện, kỹ thuật tạo má lúm đồng tiền không cần phẫu thuật đã được Thẩm mỹ viện Kangnam ứng dụng rất thành công cho khách hàng. Vì vậy, để được tư vấn thêm về phương pháp này, bạn có thể gọi điện đến số Tổng đài: 1900 6466 hoặc bạn cũng có thể để lại thông tin liên hệ theo form bên dưới, chúng tôi sẽ liên lạc và giải đáp giúp bạn.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét