Thứ Hai, 30 tháng 3, 2015

Phẫu thuật nâng mũi xong có bị phá tướng không?

Xin chào các bác sĩ chuyên mục tư vấn Thẩm mỹ viện Kangnam. Tôi là Đinh Hoàng Lan, năm nay tôi 34 tuổi. Tôi hiện đang là trưởng phòng của một công ty truyền thông, công việc của tôi cũng khá thuận lợi. Tuy nhiên, tôi vẫn muốn dáng mũi của mình trông cao thon hơn. Vì vậy, tôi đang dự định sẽ đi nâng mũi. Xin hỏi nếu tôi nâng mũi thì có ảnh hưởng đến việc phá tướng mũi không thưa bác sĩ?

BÁC SĨ TƯ VẤN

Xin chào bạn Hoàng Lan!

Rất cảm ơn bạn đã quan tâm và gửi câu hỏi đến chuyên mục Tư vấn của Thẩm mỹ viện Kangnam. Về thắc mắc nâng mũi có phá tướng không của bạn, chúng tôi xin được trả lời như sau:

Sở hữu một chiếc mũi thấp là khuyết điểm mà không chị em nào mong muốn. Nhưng vì là người Á Đông nên nhiều phụ nữ lo lắng là sau khi nâng mũi có ảnh hưởng đến tướng số hoặc là nâng mũi có bị phá tướng không. Nhưng đó chỉ là những quan niệm về nhân tướng học.

Nhân tướng học cho rằng, dù mắt, miệng có đẹp tới đâu mà sở hữu một chiếc mũi thấp tẹt, lệch thì cũng xem như là bị phá cách, khó phất lên trong đường công danh, sự nghiệp cũng như cuộc sống. Ngược lại, với một chiếc mũi cao đẹp thì mọi việc sẽ thuận lợi, suôn sẻ, cuộc sống an nhàn, giàu sang phú quý, gia đình hạnh phúc, hậu vận cũng tốt.

Chính vì vậy không ít người đi nâng mũi chỉ với hy vọng được thay đổi tướng số và vận mệnh. Tuy nhiên, nhiều người có tướng mũi đẹp lại sợ sửa mũi sẽ ảnh hưởng tới tướng số. Vậy thực chất nâng mũi có phá tướng không?

Chưa có một nghiên cứ nào chứng minh rằng nâng mũi có bị phá tướng hay không nhưng có một điều chắc chắn là sau khi nâng mũi, bạn sẽ sở hữu một gương mặt hài hòa và cân đối hơn. Từ đó giúp bạn tự tin khi xuất hiện trước đám đông và trong giao tiếp, dễ tạo được thiện cảm với người đối diện. Công việc của bạn cũng nhờ vào đó mà tốt lên, gặt hái được nhiều thành công. Vì vậy, bạn có thể yên tâm là nâng mũi không làm phá tướng, mặt khác còn mang lại cho bạn một gương mặt ưa nhìn và hài hòa hơn nhờ chiếc mũi đẹp thanh tú.

Để nhanh chóng sở hữu được dáng mũi thanh tú nhất, bạn có thể sắp xếp thời gian đến trực tiếp TMV Kangnam để được các bác sĩ thăm khám và tiến hành phẫu thuật bằng những kỹ thuật nâng mũi tiên tiến nhất hiện nay như: Nâng mũi S-line 3D, nâng mũi bọc sụn... Hoặc nếu còn băn khoăn nâng mũi có phá tướng không thì bạn cũng có thể gọi điện đến số: 1900 6466 để được tư vấn và giải đáp cụ thể.

Chúc bạn sớm sở hữu được dáng mũi thanh tú!

0 nhận xét:

Đăng nhận xét