Thứ Năm, 12 tháng 3, 2015

Cận cảnh clip phẫu thuật nâng mũi Hàn Quốc mới nhất tại Kangnam

Với đặc trưng của người Á Đông, chiếc mũi thấp, bè làm nhiều chị em thiếu tự tin và không chấp nhận với sắc đẹp của mình. Để có dáng mũi đẹp như sao Hàn, rất nhiều chị em đã đến thẩm mỹ viện Kangnam để thực hành nâng mũi S-line 3D. Và nếu bạn đang là một cô nàng băn khoăn với việc nên hay không nên nâng mũi, hãy tham khảo bài viết cận cảnh clip giải phẫu nâng mũi Hàn Quốc mới nhất tại Kangnam dưới đây để có cái nhìn tổng thể nhất nhé.

>> Nâng mũi bao nhiêu tiền

>> Nâng mũi không cần phẫu thuật

Bước 1: Bác sĩ tư vấn trực tiếp

Chỉnh sửa mũi khoằm để cải thiện vận mệnh tướng số 5

Bác sĩ thăm khám trực tiếp cho khách  phẫu thuật nâng mũi

Khi tới với thẩm mỹ viện, bạn sẽ nhận được sự tư vấn của các chuyên gia về kích cỡ, chiều cao cần nâng với mũi của bạn. Không phải cứ nâng mũi thật cao lên sẽ đẹp, điều này còn tùy thuộc vào tổng thể gương mặt bạn có hài hòa với chiếc mũi bạn mong muốn không. Từ đó, các chuyên gia sẽ cho bạn những lời khuyên đúng đắn.

Bước 2: Chụp và tạo hình với dáng mũi với phần mềm 3D

Bác sĩ tiến hành chụp dáng mũi của khách hàng từ nhiều góc độ khác nhau, sau đó sử dụng phần mềm 3D để dựng mô phỏng dáng mũi mới cho khách hàng. Khách hàng có thể xem trước được dáng mũi của mình sau khi phẫu thuật, những thay đổi của dáng mũi mới cũng như có thể bày tỏ mong muốn về dáng mũi mới của mình với bác sĩ.

VTV3 - Góc nhìn chưa biết về phẫu thuật nâng mũi S-line 3D 4

Khách hàng được chụp và tạo hình dáng mũi với phần mềm 3D

Qua việc dựng hình dáng mũi mới, bác sĩ sẽ nắm bắt được đặc điểm chiếc mũi của khách hàng cũng như nguyện vọng của khách hàng để có kế hoạch chỉnh sửa chính xác, tạo dáng mũi mới đúng như ý muốn.

Bước 3: Đo vẽ dáng mũi cần tạo

Cận cảnh clip và quy trình phẫu thuật nâng mũi Hàn Quốc tại Kangnam 1

Bác sĩ đo vẽ dáng mũi cần tạo

Để tạo được dáng mũi cân đối và phù hợp với gương mặt khách hàng, bác sĩ sẽ tiến hành đo vẽ, đánh dấu những vị trí cần chỉnh sửa, giúp khắc phục được hoàn toàn các khuyết điểm từ độ cao của sống mũi đến việc chỉnh sửa đầu mũi, trụ mũi, cánh mũi để tạo dáng mũi hoàn hảo nhất.

Bước 4: Tiến hành gây tê

Hành trình đi tìm chiếc mũi đẹp của chị Đỗ Anh Thư 1

Các bác sĩ tiến hành gây tê cho khách hàng

Các bác sĩ sẽ tiến hành gây tê cho khách hàng, giúp khách hàng không cảm thấy đau hay khó chịu trong suốt thời gian tiến hành nâng mũi.

Bước 5: Tiến hành lấy sụn

Cận cảnh clip và quy trình phẫu thuật nâng mũi Hàn Quốc tại Kangnam 3

Bác sĩ tiến hành lấy sụn để nâng mũi

Bác sĩ tiến hành những kỹ thuật lấy sụn vành tai để bọc sụn đầu mũi, dùng sụn vách ngăn để dựng chân mũi. Sau khi lấy sụn xong, bác sĩ sẽ đóng kín vết mổ lại bằng chỉ khâu thẩm mỹ.

Bước 6: Tiến hành phẫu thuật

Hành trình đi tìm chiếc mũi đẹp của chị Đỗ Anh Thư 6

Bác sĩ tiến hành phẫu thuật nâng mũi cho khách hàng

Bác sĩ đính phần sụn tự thân vừa lấy vào sụn nhân tạo. Sau đó nhẹ nhàng bóc tách khoang mũi và đưa chất liệu nâng mũi vào trong mũi một cách chính xác, nhanh chóng. Cuối cùng, bác sĩ đóng kín vết mổ bằng chỉ khâu thẩm mỹ và kết thúc quy trình nâng mũi. Vết khâu ở bên trong hốc mũi nên đảm bảo tính thẩm mỹ, bạn sẽ không phải lo lắng có sẹo hay dấu vết dao kéo.

>> Clip nâng mũi Hàn Quốc tại TMV Kangnam:

Clip nâng mũi Hàn Quốc S-line 3D 

Trải nghiệm khách hàng nâng mũi công nghệ Hàn Quốc

 Nhận định của chuyên gia về nâng mũi S-line 3D

Clip nâng mũi Hàn Quốc theo chân khách hàng đến TMV Kangnam

Nếu như bạn quan tâm đến các dịch vụ nâng mũi Hàn Quốc, clip nâng mũi Hàn Quốc tại TMV Kangnam, bạn có thể đến trực tiếp Thẩm mỹ viện Kangnam hoặc gọi điện đến số: 1900 6466 để được giải đáp.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét