Thứ Hai, 16 tháng 3, 2015

Tất tần tật những điều nên biết về sửa mũi bằng sụn tự thân

Tất tần tật những điều bạn nên biết về sửa mũi bằng sụn tự thân - Từ lâu, việc sở hữu một chiếc mũi cao thanh tú đã là mong muốn của quờ các chị em phụ nữ. Bởi dáng mũi cao thon không chỉ giúp tôn lên vẻ đẹp của người Á Đông mà nó còn giúp cho chủ nhân sở hữu thêm tự tin trong giao dịch cũng như cuộc sống.

>> Sửa mũi hàn quốc

>> Sua mui han quoc o dau dẹp

Tất tần tật những điều bạn nên biết về sửa mũi bằng sụn tự thân 3

Sửa mũi bằng sụn tự thân cho dáng mũi thanh tú

1. Sửa mũi bằng sụn tự thân là gì?

Sửa mũi bằng sụn tự thân là kỹ thuật chỉnh hình dáng mũi thường được áp dụng cho các trường hợp mũi bị bóng đỏ, lộ sống mũi, đau âm ỉ vùng mũi sau khi nâng, đầu mũi lệch, hếch hoặc đã từng sửa mũi nhưng kết quả không được như mong muốn… mang đến dáng mũi đẹp toàn diện, hài hòa và cân đối với tổng thể khuôn mặt của từng khách hàng.

2. Sụn tự thân được lấy từ đâu?

Tất tần tật những điều bạn nên biết về sửa mũi bằng sụn tự thân 2

Sụn tự thân có thể lấy từ sụn sườn, sụn vành tai hay sụn vách ngăn của mũi

Phần sụn có thể được lấy từ sụn sườn, sụn vành tai hoặc sụn vách ngăn của mũi nhưng thường nhất là lấy sụn vành tai hoặc sụn vách ngăn mũi.

3. Quá trình sửa mũi mất bao lâu?

Quy trình sửa mũi diễn ra trong khoảng 45 - 60 phút. Trước khi tiến hành phẫu thuật, bác sĩ sẽ gây tê nhẹ vùng mũi và tiến hành chỉnh sửa mũi khi thuốc tê đã phát huy tác dụng. Tiếp đến, bác sĩ sẽ tiến hành các thao tác sửa mũi một cách chính xác, nhẹ nhàng. Do vậy, toàn bộ quá trình sửa mũi khách hàng không có cảm giác đau đớn hay bất kỳ khó chịu nào. Đặc biệt, sửa mũi không để lại sẹo sau phẫu thuật vì các vết mổ đều nằm ở những vị trí khó quan sát, được đóng kín bằng chỉ thẩm mỹ nên không gây ra sẹo hay để lại dấu vết phẫu thuật trên da.

4. Các trường hợp sửa mũi bằng sụn tự thân

- Trường hợp lộ sống mũi: Bác sĩ đo vẽ vùng mũi và phẫu thuật lại nhằm rút sống mũi ra, tiến hành thẩm mỹ mũi bằng sụn vách ngăn. Đây là cách tốt nhất giúp lấy lại dáng mũi thanh tú, cao, mềm mại, đẹp tự nhiên mà đồng thời đảm bảo an toàn.

- Trường hợp mũi nhọn, bóng đỏ: Với trường hợp này bác sĩ sẽ lấy sụn tự thân hoặc sụn nhân tạo để bạo và đầu mũi, giúp cho chiếc mũi cân xứng, đẹp tự nhiên.

Tất tần tật những điều bạn nên biết về sửa mũi bằng sụn tự thân 4

Trường hợp mũi nhọn, đầu mũi bóng đỏ có thể dùng sụn tự thân để khắc phục

- Trường hợp mũi nghiêng hay lỗ mũi không cân xứng: Bác sĩ thực hiện điều chỉnh trụ mũi và cánh mũi nếu cần thiết. Với trường hợp này bác sĩ sẽ xác định cụ thể mũi nghiêng là do vách ngăn hay do phẫu thuật trước đó gây nên, từ đó tiến hành chỉnh sửa cho hợp lý.

- Với trường hợp khách hàng sau khi nâng mũi bị đau âm ỉ vùng sống mũi cần thiết phải kiểm tra lại xem bạn có bị dị ứng chất liệu nâng mũi hay không. Hoặc có thể do kỹ thuật bóc tách của bác sĩ phẫu thuật trước đó chưa đúng, cần thiết phải tháo bỏ để thay lại chất liệu nâng sao cho phù hợp

5. Địa chỉ sửa mũi bằng sụn tự thân tốt

Một địa chỉ sửa mũi tốt phải đáp ứng những tiêu chí sau: Được Bộ y tế cấp phép, đội ngũ y bác sỹ giàu kinh nghiệm, trang thiết bị kỹ thuật hiện đại... Đáp ứng được tất cả các yếu tố này, Thẩm mỹ viện Kangnam tự hào là đơn vị uy tín trong lĩnh vực thẩm mỹ mũi tại Việt Nam hiện nay.

Nâng mũi S line 3D - Dẫn đầu xu thế thẩm mỹ 2015 4

Bác sĩ tiến hành phẫu thuật sửa mũi cho khách hàng

Kangnam là đơn vị đầu tiên tại Việt Nam ký kết hợp tác toàn diện với các bệnh viện thẩm mỹ Lead Surgery và IFace Plastic Surgery Hàn Quốc (các bệnh viện thẩm mỹ uy tín được nhiều ngôi sao điện ảnh và ca sĩ hàng đầu xứ Kim Chi lựa chọn). Đặc biệt, Kangnam tiếp nhận và cập nhật những công nghệ phẫu thuật thẩm mỹ hiện đại nhất xứ Hàn, trong đó có công nghệ sửa mũi vào ứng dụng cho hàng nghìn khách hàng tại Việt Nam.

Hơn nữa, khi đến với dịch vụ sửa mũi tại Kangnam, bạn còn cơ hội được chính các bác sĩ Hàn Quốc thực hiện nâng mũi cho các ngôi sao nổi tiếng xứ Kim Chi tiến hành phẫu thuật, các bác sĩ đều có con mắt thẩm mỹ tinh tế chắc chắn sẽ giúp bạn có được dáng mũi đẹp như các ngôi sao Hàn.

Mọi băn khoăn hay thắc mắc về dịch vụ sửa mũi bọc sụn tại TMV Kangnam, bạn có thể đến trực tiếp thẩm mỹ viện hoặc gọi đến số: 1900 6466 để được giải đáp.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét