Thứ Ba, 24 tháng 3, 2015

Phẫu thuật thẩm mỹ chỉnh sửa răng vẩu lấy lại nét duyên cho bạn gái

Bạn đang muộn phiền về hàm răng vẩu của mình, nó khiến bạn cảm thấy không tự tin khi giao tế với mọi người? Bạn muốn khắc phục tình trạng này, vậy giải phẫu chỉnh răng vẩu là sự tuyển lựa tối ưu dành cho bạn. Sau khi giải phẫu, bạn sẽ có hàm răng như mong muốn, một nụ cười sáng đẹp để giao dịch với mọi người. Hơn hết, phẫu thuật thẩm mỹ chỉnh sửa răng vẩu mang lại nét duyên cho bạn gái, giúp các cô gái thêm tự tin hơn trong cuộc sống.

>> Chỉnh răng hô giá bao nhiêu

>> Làm sao để hết răng hô

Răng vẩu là gì?

Phẫu thuật thẩm mỹ chỉnh sửa răng vẩu lấy lại nét duyên cho bạn gái 1

Răng vẩu là phần răng phía trên nhô ra hơn mức bình thường

Răng vẩu là phần răng phía trên nhô ra hơn mức bình thường, làm cho bạn gặp khó khăn khi khép miệng lại. Răng vẩu xét về thẩm mỹ là không đẹp, hơn nữa răng vẩu cũng làm ảnh hưởng đến chức năng nhai của răng. Bởi vậy, phẫu thuật thẩm mỹ răng vẩu là một trong những biện pháp nên được áp dụng để chữa răng hô hay vẩu.

Tại sao phải chữa răng vẩu?

Thứ nhất, răng vẩu sẽ không mang lại một nụ cười đẹp. Ai cũng hiểu răng vẩu là không đẹp nên có khá nhiều người tự ti với hàm răng của mình, họ ngại giao tiếp hoặc cảm thấy ngượng ngùng khi bị ai đó nói răng vẩu.

Phẫu thuật thẩm mỹ chỉnh sửa răng vẩu lấy lại nét duyên cho bạn gái 2

Răng vẩu có thể làm ảnh hưởng đến chức năng ăn nhai của hàm

Thứ hai, răng vẩu sẽ dẫn đến sự lệch lạc về khớp cắn. Bởi thế nếu không được điều trị sớm sẽ ảnh hưởng đến chức năng nhai của hàm răng. Bằng biện pháp chỉnh răng hô, các bác sĩ sẽ điều chỉnh phần răng bị hô và phần khớp cắn bị lệch lạc để đem lại một hàm răng vừa khỏe đồng thời một nụ cười đẹp tự nhiên cho bạn.

Phẫu thuật thẩm mỹ răng vẩu kỹ thuật nào tiên tiến nhất?

Được đánh giá là giải pháp chỉnh răng vẩu an toàn và hiệu quả nhất hiện nay, phẫu thuật chỉnh vẩu bằng công nghệ 3D đang là sự lựa chọn của số đông khách hàng hiện nay.

Gọt cằm 3D 44

Bác sĩ TMV Kangnam tư vấn cho khách hàng

Thẩm mỹ viện Kangnam là đơn vị thẩm mỹ đầu tiên tại Việt Nam hợp tác với các bệnh viện thẩm mỹ nổi tiếng như Lead Surgery, Yonsei, Viện thẩm mỹ Iface Plastic Surgery… để chuyển giao công nghệ chỉnh hàm hô 3D hàng đầu Hàn Quốc về Việt Nam. Đáng chú ý là công nghệ này được các chuyên gia thẩm mỹ Hàn Quốc trực tiếp đến Kangnam để thực hiện và giám sát nhằm đảm bảo tiêu chuẩn chất lượng.

Phẫu thuật độn cằm nhọn tạo khuôn mặt thanh tú 14

Máy chụp CT Scanner sẽ phác họa rõ cấu trúc xương hàm của bệnh nhân

Với công nghệ chỉnh hàm vẩu 3D cùng máy chụp CT Scanner, các bác sĩ sẽ phác hoạ được chính xác cấu trúc của xương hàm, từ đó tiến hành chỉnh hình cho bạn thấy được khuôn mặt của mình trên hình ảnh không gian ba chiều với các thông số chính xác nhất. Do vậy, bạn không chỉ cảm thấy thoải mái trong suốt quá trình phẫu thuật mà còn dễ dàng có được kết quả phẫu thuật như ý và tuyệt đối an toàn.

Nếu bạn quan tâm đến công nghệ phẫu thuật thẩm mỹ răng vẩu tại TMV Kangnam, bạn có thể sắp xếp thời gian đến trực tiếp thẩm mỹ viện hoặc gọi điện đến số: 1900 6466 để được tư vấn và giải đáp.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét