Thứ Ba, 17 tháng 3, 2015

Tiết lộ những mẹo giảm mỡ cực hay cho chị em má phính

tiết lậu những mẹo giảm béo cực hay cho chị em má phính - Không cần phải ăn kiêng, những bài tập đơn giản dưới đây nếu được thực hiện đều đặn hàng ngày cũng có thể giúp chị em sở hữu được khuôn mặt thon gọn như mơ ước thay vì một bộ mặt phính mỡ.

Tiết lộ những mẹo giảm béo cực hay cho chị em má phính 1

Một khuôn mặt không có ngấn mỡ thừa sẽ giúp chị em tự tin hơn

Hãy cười thật rộng

Đây là bài tập đơn giản nhất có thể chống lại chất béo trên mặt. Khi cười, bạn cần phải cười thật tươi, thoải mái và cười thật rộng để giúp co giãn các cơ mặt. Rất đơn giản, bạn chỉ cần đứng trước một chiếc gương lớn và đóng môi lại. Sau đó hãy cười rộng nhất đến mức bạn có thể. Nên nhớ là không được mở môi. Bạn nên giữ vị trí này trong vòng 10 giây. Lặp lại bài tập này 10 lần mỗi ngày để nhanh chóng thấy kết quả.

Luyện cơ má

Tiết lộ những mẹo giảm béo cực hay cho chị em má phính 2

Rất đơn giản và hiệu quả với cách luyện cho cơ má để giảm béo mặt

Đây là một động tác cũng vô cùng đơn giản và rất hiệu quả. Với cách này không chỉ giúp đánh tan những túi mỡ trên mặt một cách nhanh chóng mà còn giúp khuôn mặt của bạn thêm săn chắc hơn. Tuy nhiên, bạn cần phải chịu khó thực hiện động tác này mỗi ngày để sớm đạt được kết quả. Bạn chỉ cần dùng tay ép vào má, xương hàm mở ra, hít thở thật sâu, môi tạo thành chữ O. Giữ hơi thở trong 5 - 10s.

Bĩu môi

Tiết lộ những mẹo giảm béo cực hay cho chị em má phính 4

Bĩu môi cũng có tác dụng làm khuôn mặt thon gọn hơn

Tưởng chừng nó khó có thể giúp giảm béo mặt nhưng ngược lại, nó sẽ mang đến hiệu quả giảm béo mặt khá tốt. Để tập luyện cho cơ mặt, tất cả những gì bạn phải làm là bĩu cong môi ở mức có thể. Giữ quai hàm mạnh và da mặt được thắt chặt. Bạn phải cảm thấy sự căng trong cơ bắp má và chắc chắn bạn lặp lại bài tập hữu ích này ít nhất 10 – 15 lần mỗi ngày. Thực hành thường xuyên để loại bỏ cằm ngấn và đôi má mũm mĩm.

Phồng má

Đây là cách mà rất nhiều bạn gái vẫn hay làm để giảm béo mặt. Hãy hít không khí vào hai bên má và đóng môi lại. Đẩy qua bên trái và bên phải để cho cơ má được hoạt động hết công suất. Giữ ở mỗi má trong vòng 5 giây.

Chuyển động lưỡi

Tiết lộ những mẹo giảm béo cực hay cho chị em má phính 3

Chuyển động lưỡi cũng có thể giúp cơ mặt được săn chắc, thon gọn hơn

Một cách cũng rất tốt để luyện cơ mặt dưới gò má đó là chuyển động lưỡi. Bạn hãy thè lưỡi dài ra, cố gắng chạm đầu lưỡi vào cằm. Giữ tư thế này trong vòng 10 giây và cảm thấy sự căng ở cơ mặt của bạn. Lặp lại 10 lần mỗi ngày để sớm thấy kết quả.

Trên đây là một vài mẹo giúp giảm mỡ mặt được rất nhiều người áp dụng vì nó được thực hiện khá đơn giản và dễ dàng. Tuy nhiên, nó chỉ hiệu quả với những khuôn mặt có ít mỡ thừa tích tụ. Với các trường hợp có lượng mỡ thừa tích tụ nhiều trên mặt thì những cách trên không mang lại hiệu quả như mong muốn. Vậy có cách nào giúp giảm mỡ mặt nhanh chóng và mang lại hiệu quả không?

Giảm béo mặt, lấy mỡ má nhanh chóng với công nghệ Laser Lipo 1

Laser Lipo có thể giúp giảm mỡ mặt nhanh chóng chỉ một lần duy nhất

Laser Lipo là công nghệ giảm béo tiên tiến nhất hiện nay, giảm mỡ hiệu quả chỉ sau 1 lần điều trị được rất nhiều chuyên gia và khách hàng đánh giá cao. Và hiện nay, Laser Lipo đang được rất nhiều thẩm mỹ viện áp dụng thành công, trong số đó, thẩm mỹ viện Kangnam là đơn vị được rất nhiều chị em tin tưởng, ủng hộ và lựa chọn. Với dịch vụ giảm béo bằng công nghệ Laser Lipo tại Thẩm mỹ viện Kangnam, bạn sẽ có những trải nghiệm vượt trội:

- Thẩm mỹ viện Kangnam sử dụng công nghệ cao vào giảm béo

- Laser Lipo có xuất xứ từ Hoa Kỳ với rất nhiều ưu điểm vượt trội và an toàn tuyệt đối

- Thẩm mỹ viện Kangnam là đơn vị thẩm mỹ uy tín hàng đầu

Tiết lộ những mẹo giảm béo cực hay cho chị em má phính 5

Kết quả khách hàng sau giảm mỡ bằng Laser Lipo

Thẩm mỹ viện Kangnam là đơn vị thẩm mỹ có đội ngũ y bác sĩ giỏi, trong thiết bị tiên tiến hiện đại. Đặc biệt, các bác sĩ Thẩm mỹ viện Kangnam tiến hành giảm mỡ cho khách hàng tại bệnh viện theo đúng quy định nên đảm bảo độ an toàn tuyệt đối. Đến với Kangnam, bạn sẽ được tư vấn và điều trị bởi những chuyên gia đầu ngành, chuyên sâu trong lĩnh vực giảm béo, giảm mỡ toàn thân.

Để được tìm hiểu thêm về công nghệ giảm béo Laser Lipo, bạn nên đến trực tiếp TMV Kangnam hoặc gọi đến số: 1900 6466 để được tư vấn.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét