Thứ Sáu, 13 tháng 3, 2015

Độc chiêu tẩy lông chân tại nhà không gây đau rát

Lông chân mọc rậm rạp kín cả hai chân khiến cho nhiều chị em phụ nữ mất tự tin và không thể diện được những chiếc váy ngắn ưa thích. Có rất nhiều cách để tẩy lông chân như dùng nhíp, dao cạo, waxing...những những cách này không chỉ khiến nhiều người đau đớn mà nó còn làm cho lông mọc dày và đậm hơn nữa. Xin bật mí cho các bạn tuyệt chiêu tẩy lông chân tại nhà hoàn toàn không gây đau đớn đó chính là cách tẩy lông chân bằng mật ong.

Các bạn có thể xem thêm: >>  cách tẩy lông chân tay vĩnh viễn

 
Cách tẩy lông chân bằng mật ong được thực hiện khá đơn giản với chi phí thấp và phù hợp với tất cả mọi người. Chị em chúng mình có thể tự thực hiện cách này tại nhà theo hướng dẫn sau:

Nguyên liệu:
- 1 chén đường

- ½ quả chanh

1 thìa mật ong
 
 
Thực hiện

 
Cho tất cả hỗn hợp trên vào nồi và cho lên bếp đun sôi với lửa nhỏ cho đến khi hỗn hợp chuyển sang màu nâu vàng là được. Dung dịch được để nguội đến khi bạn cảm thấy nhiệt độ đó không gây bỏng da. Sau đó, bạn phết hỗn hợp lên vùng da bạn muốn tẩy lông. Tiếp theo, bạn dùng khăn miết lên vùng da. Đợi đến khi hỗn hợp keo lại, bạn giật ngược theo chiều lông mọc. Sau đó, dùng khăn lau sạch da bằng nước ấm một cách nhẹ nhàng.
 
Với cách tẩy lông chân bằng mật ong chị em chúng mình sẽ không còn sợ đau rát mỗi khi tẩy lông nữa. Nhờ công dụng dưỡng da của mật ong mà mọi người cũng không phải sợ da chân bị xù xì như khi sử dụng các phương pháp khác. Tuyệt vời quá phải không nào?

0 nhận xét:

Đăng nhận xét