Thứ Ba, 10 tháng 3, 2015

Chi phí hút mỡ không cần phẫu thuật hết bao nhiêu tiền?

CÂU HỎI TƯ VẤN

Xin chào các bác sĩ! Tôi đang muốn đi hút mỡ bụng và hút mỡ đùi nhưng còn băn khoăn không biết hút mỡ không cần phẫu thuật hết bao nhiêu tiền ạ? Mong các bác sĩ giải đáp sớm giúp. Xin cảm ơn! (Trần Thị Như Quỳnh, 43 tuổi)

BÁC SĨ TƯ VẤN

Chị Như Quỳnh thân mến!

Cảm ơn chị đã gửi câu hỏi đến chuyên mục tư vấn của Thẩm mỹ viện Kangnam. Chúng tôi xin được trả lời thắc mắc của chị như sau:

Mỡ thừa không những gây ra phiền toái cho ngoại hình mà nó còn là cánh cửa dẫn đến nhiều căn bệnh như tim mạch, tiểu đường… Các phương pháp giảm mỡ thừa mà đa số mọi người thường áp dụng hiện nay đó là ăn kiêng, tập thể dục thể thao điều độ. Tuy nhiên, nếu đã áp dụng các phương pháp đó nhưng không hiệu quả thì hút mỡ bằng Laser Lipo chính là lựa chọn phù hợp nhất.

Hút mỡ không cần phẫu thuật bằng Laser Lipo hết bao nhiêu tiền? Tại Thẩm mỹ viện Kangnam, chi phí hút mỡ sẽ tùy thuộc vào từng vùng mà chị lựa chọn. Cụ thể như sau:

- Hút mỡ bụng: 30 - 35 triệu đồng

- Hút mỡ đùi: 50 - 60 triệu đồng

- Hút mỡ eo: 10 - 15 triệu đồng

- Hút mỡ bắp chân: 30 - 35 triệu đồng

- Hút mỡ bắp tay: 20 - 25 triệu đồng

- Hút mỡ cằm: 15 - 20 triệu đồng

- Hút mỡ vai: 20 - 25 triệu đồng

Đến với Thẩm mỹ viện Kangnam, chị sẽ được trải nghiệm sự vượt trội về trình độ chuyên môn và tay nghề của các bác sĩ, chuyên gia thẩm mỹ cũng như sự thông minh của công nghệ hút mỡ bằng Laser Lipo với một quy trình giảm mỡ hoàn hảo như sau:

Bước 1: Chị sẽ được các bác sĩ và chuyên gia thẩm mỹ nhiều năm kinh nghiệm thăm khám và điều trị.

Bước 2: Chị sẽ được xét nghiệm, siêu âm để bác sĩ đánh giá, xác định chính xác lượng mỡ thừa, khoanh vùng điều trị và vùng mỡ thừa cần loại bỏ.

Bước 3: Bác sĩ sử dụng Laser Lipo để tác động trực tiếp vào vùng da điều trị. Dưới tác động của sóng laser sẽ phá vỡ các tế bào mỡ, làm nứt các tổ chức cellulite, các mô mỡ được phân hủy và được đưa ra ngoài cơ thể bằng thiết bị chuyên dụng. Cuối cùng, bác sĩ sẽ điều chỉnh lại năng lượng laser phù hợp giúp sắp xếp lại các tế bào collagen để vùng da điều trị trở nên săn chắc, mịn màng và khỏe mạnh hơn.

Với công nghệ giảm mỡ tiên tiến này, chị sẽ không cần phải tập luyện hay ăn kiêng vất vả mà vẫn duy trì được kết quả lâu dài với thân hình thon gọn như ý muốn.

Nếu còn thắc mắc gì liên quan đến dịch vụ hút mỡ bằng Laser Lipo, chị có thể gọi đến Tổng đài: 1900 6466 của TMV Kangnam để được giải đáp. Hoặc chị có thể sắp xếp thời gian qua trực tiếp TMV Kangnam để được bác sĩ tư vấn.

Chúc chị giảm mỡ thành công!

0 nhận xét:

Đăng nhận xét