Thứ Ba, 24 tháng 3, 2015

Trị mụn bọc bằng Oxy-led có cần dùng thêm thuốc không?

Chào bác sĩ tham mưu. Cháu có đứa bạn đang điều trị mụn bọc bằng công nghệ Oxy-led tại Thẩm mỹ viện Kangnam mình. Mụn trên mặt bạn cháu đã giảm đi đáng kể nên cháu cũng rất muốn đi điều trị mụn bọc trên mặt cháu. Nhưng bạn ấy có nói là cần điều trị thêm thuốc trong quá trình trị liệu nên cháu vẫn còn ngần ngừ quá vì trước kia đã điều trị mụn bằng thuốc nhưng da mặt bị dị ứng mẩn ngứa. Vậy bác sĩ ơi trị mụn bọc bằng Oxy-led có cần dùng thêm thuốc không ạ? Cháu cảm ơn! (Mai Anh, Q.Tân Bình, HCM)

>> Trị mụn bọc nhanh nhất tại nhà

>> Điều trị mụn bọc nhanh nhất

Chào bạn Mai Anh,

Oxy-led là giải pháp điều trị mụn bọc công nghệ cao hiện đang được rất nhiều khách hàng ưa chuộng bởi khắc phục được hoàn toàn các nhược điểm của giải pháp trị mụn thường nhật. Công nghệ Oxy-led là sự kết hợp hoàn hảo của 3 công nghệ (Tinh chất I-peel, Oxy-Jet và ánh sáng đèn Led) trong 1 giúp trị tận gốc các loại mụn trong thời kì nhanh chóng, không tái phát và tái tạo da mịn màng.

Với câu hỏi “Trị mụn bọc bằng công nghệ Oxy-led có cần dùng thêm thuốc không?” bác sĩ xin giải đáp như sau: Những trường hợp bị mụn nhẹ, mụn trên bề mặt da, ít mụn ẩn thì không cần dùng thêm thuốc. Tuy nhiên, bác sĩ vẫn khuyên khách hàng nên dùng thêm để hỗ trợ tốt hơn trong quá trình điều trị, lên hết mụn ẩn và da được tái hiện nhanh hơn. Tất nhiên, với trường hợp mụn nặng, nhiều mụn ẩn thì cần phải dùng thêm thuốc.

Trong trường hợp của bạn Mai Anh, bạn có nói mình bị mụn bọc. Mụn bọc lại là tình trạng mụn nặng nhất trong các loại mụn. Mà thường nhật, tại Kangnam các khách hàng bị mụn bọc luôn được tham vấn dùng thêm thuốc. Tuy nhiên, bạn cũng không cần quá lo lắng về việc sử dụng thêm thuốc bị dị ứng. Bởi:

- bác sĩ sẽ kê đơn thuốc hợp với tình trạng da mụn và thể trạng từng khách hàng

- Thuốc tại Kangnam đều được nhập cảng từ nước ngoài đã được các cơ quan chức năng kiểm định và chứng thực an toàn cho người dùng

- thực tiễn cũng chứng minh, mọi khách hàng sử dụng thuốc trong quá trình điều trị mụn bằng Oxy-led tại Kangnam hoàn toàn không bị dị ứng, hay có phản ứng ngoài mong muốn nào.

Để biết rõ trong trường hợp của mình có cần phải uống thêm thuốc trong quá trình điều trị với Oxy-led hay không, bạn Mai Anh thân mến, bạn nên tới trực tiếp Thẩm mỹ viện Kangnam thăm khám và tham mưu cụ thể hơn nữa. Hoặc bạn có thể gọi tới số hotline 19006466 để được đáp mọi thắc mắc.
 

0 nhận xét:

Đăng nhận xét